Hà Nội, ngày 16 tháng 04 năm 2024 – Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024. Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn bóng đá, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.
Giải đấu năm nay có sự tham gia của 50 đội bóng nhi đồng ưu tú, gồm các cầu thủ nhí đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng tranh tài. Các đội tham gia sẽ được chia thành 03 bảng gồm bảng Bắc Giang, bảng Quảng Nam & bảng Bình Dương; bắt cặp thi đấu theo vòng loại từ ngày 05/06/2024 – 22/06/2024. Vòng chung kết dự kiến diễn ra từ 24/07/2024 – 06/08/2024 tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Theo đó, Nestlé MILO đồng hành và tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.
Với quy mô tranh tài mở rộng khắp các tỉnh thành, giải đấu đã thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ trên cả nước
Ông Nguyễn Phan Khuê, Trưởng Ban tổ chức Giải, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cho biết: “Đây là sự kiện thể thao ý nghĩa, giúp các em ở lứa tuổi nhi đồng có cơ hội giao lưu và rèn luyện kỹ năng bóng đá với chất lượng chuyên môn cao. Suốt 28 năm qua, Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc đã mang đến sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện nhiều tài năng thể thao để từ đó liên tiếp đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia. Chúng tôi rất phấn khởi khi nhận được sự tín nhiệm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà Nước và sự đồng hành của nhà tài trợ chính – nhãn hàng Nestlé MILO để tiếp tục tổ chức và nâng cao tính chuyên nghiệp các giải đấu bóng đá nhi đồng hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam trong tương lai.”
Đại diện công ty Nestlé Việt Nam, Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa chia sẻ: “Để đạt thành công trong thể thao và cuộc sống, sự bền bỉ để vượt qua mọi thử thách là cần thiết. Bóng đá được xem là một trong những môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam (Activ Việt Nam) do Nestlé MILO triển khai trong nhiều năm qua. Đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc đã trở thành một phần không thể thiếu trong chương trình này. Đây cũng là cơ hội để Nestle MILO tại Việt Nam xây dựng sự bền bỉ cho thế hệ trẻ em thông qua hoạt động thể thao và thể chất.
Sự bền bỉ không chỉ quan trọng đối với người lớn mà còn vô cùng quan trọng đối với thế hệ trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Với một ngày dài và mệt mỏi với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần sức bền để duy trì hoạt động suốt cả ngày. Theo một nghiên cứu gần đây, 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của trẻ, giúp các trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày. Nestlé MILO đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong một thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng, và kết quả đã cho thấy rằng việc uống MILO hàng ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn (*).
Chúng tôi vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng giải đấu với vai trò là đơn vị tài trợ chính, và tiếp tục cam kết khuyến khích thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn.”
Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính
Tham dự họp báo, đại diện Đội tuyển Việt Nam gồm Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh cũng truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhí tham dự Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024 với những chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê bóng đá, đặt hy vọng vào sự thành công trong tương lai của các em nhỏ. "Tôi tin với sự quyết tâm và nỗ lực rèn luyện hết mình bằng cả trái tim và trí óc, các em nhỏ sẽ đạt được mục tiêu và phát triển bản thân, tiếp tục đóng góp giúp bóng đá nước nhà vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế", Duy Mạnh chia sẻ.
Tham dự họp báo, Tuyển thủ Quốc gia Duy Mạnh cũng chia sẻ hành trình theo đuổi đam mê bóng đá, truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhí
Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. Riêng với môn bóng đá, ngoài các hoạt động tài trợ cho Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong nhiều năm liên tiếp và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003.
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024 mong muốn truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua bóng đá, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam
tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống
Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức bền đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển sức bền cả về thể lực và trí lực. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.
Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” do Nestlé MILO tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 4 vừa qua đã thành công thu hút hàng nghìn gia đình Việt, góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của sức bền và truyền thông giải pháp cải thiện sức bền cho trẻ. Điều này cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng trên hành trình nâng cao sức bền của trẻ em Việt Nam thông qua các sản phẩm thức uống dinh dưỡng cùng các sân chơi thể thao đa dạng.
(*) Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng do Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia công bố vào tháng 1 năm 2024, uống sữa dinh dưỡng MILO trên 600 trẻ trong 90 ngày với 45 phút hoạt động thể lực mỗi ngày.
Việt Nam cần có các quy định pháp luật thực hiện chính sách ưu đãi nhằm phát triển công trình xanh trong thời gian tới. Vì chi phí ban đầu để thực hiện một dự án công trình xanh tại Việt Nam là nhiều hơn so với dự án công trình thông thường dao động từ 1,2% đến 10%. Trong khi đó, các chính sách ưu đãi, hỗ trợ từ Nhà nước cho các chủ đầu tư thực hiện dự án công trình xanh là không đáng kể…
Việt Nam cần có những hành động cụ thể như ban hành một bộ công cụ đánh giá, quy định lộ trình bắt buộc thực hiện công trình xanh/ dự án công trình xanh; cần xây dựng thêm chính sách ưu đãi hiệu quả, nâng cao nhận thức sử dụng công trình xanh cho các nhà đầu tư và người tiêu dùng…
Đó là lời khẳng định của Bà Corine Tap, Chủ tịch khu vực Châu Á của Tập đoàn FrieslandCampina tại Hội nghị bàn tròn CEO nhân chuyến thăm Việt Nam chính thức của Phái đoàn Thương mại Hà Lan vào tháng 3 vừa qua. Gần 3 thập kỷ đồng hành tại Việt Nam FrieslandCampina luôn theo đuổi sứ mệnh lớn lao về dinh dưỡng với nhiều thương hiệu quen thuộc như sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi.
Hà Nội, ngày 12/04/2024 - Chương trình “Giải pháp đổi mới tuần hoàn nhựa 2024” đã chính thức được phát động, với mục tiêu thúc đẩy giải pháp từ các đối tượng cá nhân và tổ chức trên cả nước trong việc phát triển công nghệ tái chế rác thải nhựa. Chương trình được tổ chức với sự phối hợp giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường, Unilever Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Anh BritCham, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF).
Ngày 13/9, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) là một trong 90 doanh nghiệp được vinh danh Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2023 tại Lễ Tôn vinh và Trao danh hiệu được tổ chức tại TP.HCM.
Ngày 13/12 tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã được vinh danh thành tích kép, giữ vững chuỗi 8 năm liên tiếp đạt TOP 10 Phát triển bền vững Việt Nam, lĩnh vực thương mại dịch vụ và TOP 5 doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị đa dạng, công bằng và bao trùm.
Ngày 1/4/2024, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng năm 2024 và INSEE vinh dự được ghi danh trong danh sách uy tín này lần thứ 8 liên tiếp. Đây là danh sách được tuyển chọn dựa trên nguyên tắc khoa học, khách quan nhằm tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành Vật liệu xây dựng tại Việt Nam.
Ngày 23.03.2024, đội ngũ An Cường đã cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 2000 cây tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa) bằng cả tấm lòng và trách nhiệm, phủ xanh và phục hồi rừng Lim bản địa.
INSEE Prize chính thức khởi động từ ngày 28/03/2024, đây là một sân chơi khoa học dành cho các bạn sinh viên ngành Kiến trúc và Xây dựng trên toàn quốc, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh phát triển những ý tưởng bền vững và dự án chiến thắng sẽ được triển khai thực tế nhằm tạo giá trị cho cộng đồng.
Ngày 28/02/2024 vừa qua, Pitching Day - Tổng kết Cuộc thi “Tìm kiếm & Phát triển Sáng kiến Tín chỉ carbon - Thúc đẩy Hợp tác tạo giá trị chung giữa Doanh nghiệp & Tổ chức xã hội” diễn ra thành công tốt đẹp tại TP.HCM với phần trình bày của 08 sáng kiến nổi bật trước 02 nhà đầu tư Intraco & CCTPA (CT Group). Cuộc thi được triển khai từ Tháng 11/2023 - Tháng 2/2024, nằm trong khuôn khổ Dự án “Win-win for Vietnam” do Liên minh Châu u đồng tài trợ, Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (Việt Nam) và tổ chức Pro NGO! e.V. (Đức) đồng thực hiện.