“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt

Hà Nội, ngày 10 tháng 04 năm 2024 – Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.

“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được tổ chức từ ngày 12/4 đến 14/4 tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội), dự kiến tiếp tục thu hút hàng nghìn gia đình đến trải nghiệm. Trước đó, sự kiện cũng đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 5/4 – 7/4 và nhận được sự hưởng ứng của hơn 5,000 mẹ và bé đến tham dự.

“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO thu hút hàng nghìn gia đình Việt

Điểm nhấn của ngày hội chính là không gian trò chơi tương tác được thiết kế theo hình một chiếc đồng hồ khổng lồ, mô phỏng một ngày dài của bé từ 7h sáng đến 7h tối với nhiều hoạt động thường nhật quen thuộc nhưng được tái hiện dưới hình thức mới lạ.

Đi theo chiều kim đồng hồ, phụ huynh và các bé được cùng nhau tham gia vào các môn vận động thể chất như bóng rổ, đạp xe, tập nhảy cũng như rèn luyện trí tuệ với thử thách siêu trí nhớ, siêu từ vựng, toán học và logic. Những thử thách này đòi hỏi các bé phải có tính bền bỉ cả về thể lực và trí lực. Không chỉ là sự kiện giàu tính giáo dục, giải trí, đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ cùng con, ngày hội còn giúp các mẹ hiểu hơn về sở thích, sở trường và tình trạng sức bền của con. Đặc biệt, công nghệ trình chiếu 3D độc đáo bên trong phòng chiếu đa giác quan giúp phụ huynh hình dung rõ hơn về cách cải thiện sức bền cho con để chinh phục thử thách mỗi ngày.

Mẹ và bé hào hứng check-in tại phòng chiếu đa giác quan của Nestlé MILO

Trước đó, vào ngày 31/3 và 7/4, nhãn hàng cũng đã tạo bất ngờ với viên pin sức bền khổng lồ đặt tại Bưu điện Thành phố và Nhà hát lớn Hà Nội, như một điểm nhấn thu hút sự quan tâm của cộng đồng về hai sự kiện chính.

Viên pin sức bền khổng lồ tại Nhà hát lớn Hà Nội thu hút nhiều gia đình tham dự.

“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” ra đời góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Nestlé MILO trong việc nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh và các em nhỏ về tầm quan trọng của sức bền đối với các hoạt động trong ngày của trẻ. Thực tế ngày nay nhiều bậc phụ huynh đang đối mặt với thách thức trong việc duy trì sức bền cho con. Một khảo sát của Kantar gần đây cho thấy có đến 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của con để bé có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày.

Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam chia sẻ: “Sức bền là khả năng duy trì hoạt động vận động trong thời gian dài mà cơ thể có thể chịu đựng. Thiếu sức bền có thể gây chậm phát triển về cân nặng và chiều cao ở trẻ, cũng như gây kiệt sức và ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch, thể lực, khả năng tập trung và ghi nhớ khi học. Để cải thiện và nâng cao sức bền cho trẻ, phụ huynh nên tập trung vào 2 yếu tố là dinh dưỡng và vận động để nâng cao sức bền cho con.”

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức bền đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển sức bền cả về thể lực và trí lực. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc, công ty TNHH Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Với sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của MILO, chúng tôi mong muốn nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh và các em nhỏ về tầm quan trọng của sức bền đối với các hoạt động trong ngày của trẻ. Thông qua các trò chơi về thể chất và trí tuệ, các em sẽ có những trải nghiệm thú vị để khám phá thêm về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.”

Sự kiện sẽ tiếp tục được tổ chức từ ngày 12/4 – 14/4 tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội), hứa hẹn sẽ đem đến một không gian tham quan và trải nghiệm đầy hấp dẫn cho phụ huynh và các bé ở thủ đô.

 

Các tin khác

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

Hà Nội, ngày 16 tháng 04 năm 2024 – Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Cần xây dựng thêm chính sách ưu đãi hiệu quả cho các nhà đầu tư công trình xanh

Việt Nam cần có các quy định pháp luật thực hiện chính sách ưu đãi nhằm phát triển công trình xanh trong thời gian tới. Vì chi phí ban đầu để thực hiện một dự án công trình xanh tại Việt Nam là nhiều hơn so với dự án công trình thông thường dao động từ 1,2% đến 10%. Trong khi đó, các chính sách ưu đãi, hỗ trợ từ Nhà nước cho các chủ đầu tư thực hiện dự án công trình xanh là không đáng kể…

Thúc đẩy phát triển công trình xanh từ phương diện chính sách, pháp luật và kinh nghiệm quốc tế

Việt Nam cần có những hành động cụ thể như ban hành một bộ công cụ đánh giá, quy định lộ trình bắt buộc thực hiện công trình xanh/ dự án công trình xanh; cần xây dựng thêm chính sách ưu đãi hiệu quả, nâng cao nhận thức sử dụng công trình xanh cho các nhà đầu tư và người tiêu dùng…

Chủ tịch FrieslandCampina Châu Á: “Cô Gái Hà Lan cam kết sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng tại Việt Nam”

Đó là lời khẳng định của Bà Corine Tap, Chủ tịch khu vực Châu Á của Tập đoàn FrieslandCampina tại Hội nghị bàn tròn CEO nhân chuyến thăm Việt Nam chính thức của Phái đoàn Thương mại Hà Lan vào tháng 3 vừa qua. Gần 3 thập kỷ đồng hành tại Việt Nam FrieslandCampina luôn theo đuổi sứ mệnh lớn lao về dinh dưỡng với nhiều thương hiệu quen thuộc như sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi.

PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI TUẦN HOÀN NHỰA 2024” TÌM KIẾM SÁNG KIẾN KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ NHẰM THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN NGÀNH TÁI CHẾ RÁC THẢI NHỰA TẠI VIỆT NAM

Hà Nội, ngày 12/04/2024 - Chương trình “Giải pháp đổi mới tuần hoàn nhựa 2024” đã chính thức được phát động, với mục tiêu thúc đẩy giải pháp từ các đối tượng cá nhân và tổ chức trên cả nước trong việc phát triển công nghệ tái chế rác thải nhựa. Chương trình được tổ chức với sự phối hợp giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường, Unilever Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Anh BritCham, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF).

SASCO ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP XANH 2023

Ngày 13/9, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) là một trong 90 doanh nghiệp được vinh danh Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2023 tại Lễ Tôn vinh và Trao danh hiệu được tổ chức tại TP.HCM.

SASCO viết tiếp Hành trình Diệu kỳ với chiến lược đầu tư vào con người và văn hóa kinh doanh bền vững

Ngày 13/12 tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã được vinh danh thành tích kép, giữ vững chuỗi 8 năm liên tiếp đạt TOP 10 Phát triển bền vững Việt Nam, lĩnh vực thương mại dịch vụ và TOP 5 doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị đa dạng, công bằng và bao trùm.

INSEE VIỆT NAM LẦN THỨ 8 LIÊN TIẾP ĐƯỢC GHI DANH TRONG TOP 10 CÔNG TY VẬT LIỆU XÂY DỰNG

Ngày 1/4/2024, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng năm 2024 và INSEE vinh dự được ghi danh trong danh sách uy tín này lần thứ 8 liên tiếp. Đây là danh sách được tuyển chọn dựa trên nguyên tắc khoa học, khách quan nhằm tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành Vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

AN CƯỜNG CÙNG GAIA PHỦ XANH BẾN EN VỚI 2000 CÂY LIM XANH

Ngày 23.03.2024, đội ngũ An Cường đã cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng 2000 cây tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa) bằng cả tấm lòng và trách nhiệm, phủ xanh và phục hồi rừng Lim bản địa.

INSEE PRIZE 2024 - Đồng hành cùng sinh viên xây dựng ước mơ bền vững cho cộng đồng

INSEE Prize chính thức khởi động từ ngày 28/03/2024, đây là một sân chơi khoa học dành cho các bạn sinh viên ngành Kiến trúc và Xây dựng trên toàn quốc, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh phát triển những ý tưởng bền vững và dự án chiến thắng sẽ được triển khai thực tế nhằm tạo giá trị cho cộng đồng.