CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM (CPV) – LAN TỎA THÔNG ĐIỆP VỀ DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG

Kinh doanh, tiếp thị có trách nhiệm – lan tỏa thông điệp về doanh nghiệp thực phẩm bền vững hướng đến một công ty C.P. Việt Nam lớn mạnh và vững chắc. Đó chính là mục tiêu mà CPV luôn hướng đến đồng thời mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Và với định hướng gắn liền kiến thức học tập trên giảng đường cùng hoạt động thực tiễn tại doanh nghiệp, đồng thời tạo cơ hội cho các học sinh – sinh viên được tìm hiểu về quy trình vận hành và quản lý doanh nghiệp, hệ thống sản xuất kinh doanh. CPV đã có những hoạt động kết nối với các trường học cho các chuyến tham quan văn phòng chính, nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm. Đây là một trong những hoạt động phối hợp thường niên trong nhiều năm qua của Công ty CPV với các trường học nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh và sinh viên có những chuyến đi thực tế  đến các nhà máy sản xuất của công ty. Các em sẽ được tiếp cận trực tiếp dây chuyền sản xuất ra các sản phẩm thực phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh tại nhà máy, nhận thức rõ hơn về một doanh nghiệp sản xuất bền vững.

Sự kết nối này được thực hiện từ Bắc – Trung – Nam, các khu vực tỉnh thành mà công ty CPV có chi nhánh sản xuất kinh doanh. Tại mỗi sự kiện, các học sinh – sinh viên sẽ được tiếp thu các thông tin về Tập đoàn CP bao gồm quá trình hình thành, mục tiêu chiến lược và tầm nhìn kinh doanh nói chung, và các thông tin hoạt động riêng của C.P. Việt Nam – chi nhánh và nhà máy nói riêng. Đồng thời các học sinh – sinh viên sẽ được hướng dẫn tham quan, tìm hiểu về  các quy trình sản xuất hiện đại, nhà máy xanh, là những yếu tố nỗ lực phát triển một nền công nông nghiệp thực phẩm tại Việt Nam bền vững.  Đại diện Ban lãnh đạo công ty sẽ tư vấn, chia sẻ các thông tin cần về định hướng nghề nghiệp trong tương lai, về hành trang các bạn cần chuẩn bị cũng như được truyền cảm hứng từ câu chuyện của những anh chị cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy, trang trại, cơ sở sản xuất, mong muốn mang đến cho các học sinh - sinh viên những kiến thức và kỹ năng thực tế là nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

C.P. Việt Nam – Nhà máy thực phẩm Củ Chi đón tiếp đoàn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế - Tài chính

C.P. Việt Nam - Nhà máy TĂGS Bình Định và Chi Nhánh NM 2 tại Bình Định đón đoàn sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú Y trường CĐ Cơ điện - Xây dựng và Nông - Lâm Trung Bộ đến thăm.

C.P. VIỆT NAM – Chi nhánh nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đón tiếp đoàn sinh viên học viện tài chính

Chi nhánh NM tại Huế vui mừng đón tiếp đoàn trường Đại Học Nông Lâm - Khoa Cơ Khí và Công nghệ

CPV FOOD Bình Phước chào đón đoàn Đại học Công nghệ miền Đông

C.P. Việt Nam - Nhà máy thực phẩm Củ Chi chào mừng đoàn học sinh Victory International Education

Tìm hiểu về quy trình sản xuất

Mỗi chuyến tham quan đã mang đến cho các học sinh – sinh viên có cái nhìn thực tế hơn, cùng những trải nghiệm cũng như các kiến thức hữu ích về quá trình sản xuất khép kín để cho ra một sản phẩm thực phẩm an toàn và chất lượng. Từ đó, mang thương hiệu sản phẩm C.P. Việt Nam đến gần hơn với khách hàng và người tiêu dùng.

 

Các tin khác

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI Nấu Nên Cơ Nghiệp”

Trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” (*) giữa Hội LHPN Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, từ năm 2022 đến nay, Mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI Nấu Nên Cơ Nghiệp" do nhãn hàng MAGGI (**) thí điểm khởi xướng đã mang đến những hiệu quả tích cực cho hàng ngàn phụ nữ, nhất là phụ nữ nông thôn, có niềm yêu thích và mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực. Mô hình đã cung cấp kiến thức kinh doanh, giúp nâng cao kỹ năng nấu nướng, hỗ trợ vốn cho nhiều chị em khởi nghiệp, mở mới hoặc nâng cấp quán ăn, từ đó phát triển bản thân, xây dựng mô hình dịch vụ gia đình góp phần phát triển kinh tế gia đình và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt

Hà Nội, ngày 10 tháng 04 năm 2024 – Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

Hà Nội, ngày 16 tháng 04 năm 2024 – Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Cần xây dựng thêm chính sách ưu đãi hiệu quả cho các nhà đầu tư công trình xanh

Việt Nam cần có các quy định pháp luật thực hiện chính sách ưu đãi nhằm phát triển công trình xanh trong thời gian tới. Vì chi phí ban đầu để thực hiện một dự án công trình xanh tại Việt Nam là nhiều hơn so với dự án công trình thông thường dao động từ 1,2% đến 10%. Trong khi đó, các chính sách ưu đãi, hỗ trợ từ Nhà nước cho các chủ đầu tư thực hiện dự án công trình xanh là không đáng kể…

Thúc đẩy phát triển công trình xanh từ phương diện chính sách, pháp luật và kinh nghiệm quốc tế

Việt Nam cần có những hành động cụ thể như ban hành một bộ công cụ đánh giá, quy định lộ trình bắt buộc thực hiện công trình xanh/ dự án công trình xanh; cần xây dựng thêm chính sách ưu đãi hiệu quả, nâng cao nhận thức sử dụng công trình xanh cho các nhà đầu tư và người tiêu dùng…

Chủ tịch FrieslandCampina Châu Á: “Cô Gái Hà Lan cam kết sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng tại Việt Nam”

Đó là lời khẳng định của Bà Corine Tap, Chủ tịch khu vực Châu Á của Tập đoàn FrieslandCampina tại Hội nghị bàn tròn CEO nhân chuyến thăm Việt Nam chính thức của Phái đoàn Thương mại Hà Lan vào tháng 3 vừa qua. Gần 3 thập kỷ đồng hành tại Việt Nam FrieslandCampina luôn theo đuổi sứ mệnh lớn lao về dinh dưỡng với nhiều thương hiệu quen thuộc như sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi.

PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI TUẦN HOÀN NHỰA 2024” TÌM KIẾM SÁNG KIẾN KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ NHẰM THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN NGÀNH TÁI CHẾ RÁC THẢI NHỰA TẠI VIỆT NAM

Hà Nội, ngày 12/04/2024 - Chương trình “Giải pháp đổi mới tuần hoàn nhựa 2024” đã chính thức được phát động, với mục tiêu thúc đẩy giải pháp từ các đối tượng cá nhân và tổ chức trên cả nước trong việc phát triển công nghệ tái chế rác thải nhựa. Chương trình được tổ chức với sự phối hợp giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường, Unilever Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Anh BritCham, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF).

SASCO ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP XANH 2023

Ngày 13/9, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) là một trong 90 doanh nghiệp được vinh danh Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2023 tại Lễ Tôn vinh và Trao danh hiệu được tổ chức tại TP.HCM.

SASCO viết tiếp Hành trình Diệu kỳ với chiến lược đầu tư vào con người và văn hóa kinh doanh bền vững

Ngày 13/12 tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã được vinh danh thành tích kép, giữ vững chuỗi 8 năm liên tiếp đạt TOP 10 Phát triển bền vững Việt Nam, lĩnh vực thương mại dịch vụ và TOP 5 doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị đa dạng, công bằng và bao trùm.

INSEE VIỆT NAM LẦN THỨ 8 LIÊN TIẾP ĐƯỢC GHI DANH TRONG TOP 10 CÔNG TY VẬT LIỆU XÂY DỰNG

Ngày 1/4/2024, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng năm 2024 và INSEE vinh dự được ghi danh trong danh sách uy tín này lần thứ 8 liên tiếp. Đây là danh sách được tuyển chọn dựa trên nguyên tắc khoa học, khách quan nhằm tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành Vật liệu xây dựng tại Việt Nam.