FrieslandCampina liên tục dẫn đầu danh sách các công ty danh tiếng nhất Hà Lan

Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, Tập đoàn FrieslandCampina – doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…tiếp tục giữ vững vị trí Top 5 trên Bảng xếp hạng 30 Doanh nghiệp Danh tiếng nhất Hà Lan năm 2023 do RepTrak công bố.

RepTrak vinh danh FrieslandCampina nhiều năm liền ở vị trí cao

Vào ngày 25/3 vừa qua, tổ chức quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá danh tiếng các công ty trên toàn thế giới – RepTrak – đã công bố bảng xếp hạng “Top 30 công ty có danh tiếng tốt nhất tại Hà Lan” và Tập đoàn l FrieslandCampina tiếp tục vinh dự giữ vững vị trí trong top 5. Cũng theo RepTrak, nhiều năm liền FrieslandCampina luôn là công ty thực phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng danh giá này.

Tập đoàn sở hữu sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí top 5 bảng xếp hạng 30 công ty Hà Lan danh tiếng nhất

Giữ vững vị trí top 5 là minh chứng cho mọi nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 20.000 nhân viên trên toàn cầu thuộc Tập đoàn FrieslandCampina trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao theo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu cũng như các hoạt động đổi mới của công ty. Ngoài ra, hệ thống quản trị, lãnh đạo, hiệu suất kinh doanh, trách nhiệm công dân, và đạo đức doanh nghiệp… là những yếu tố chính góp phần tạo nên danh tiếng tích cực cho tập đoàn có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển.

Ông John-Paul Schuirink, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp Toàn cầu của FrieslandCampina, bày tỏ lòng tri ân đến toàn thể nhân sự của tập đoàn: “Kết quả đã phản ánh nỗ lực tập thể từ những đóng góp và cống hiến của mỗi cá nhân vì sự phát triển lớn mạnh của tập đoàn. Với mô hình hoạt động như một hợp tác xã quy mô toàn cầu, kết quả cũng ghi nhận sự tận tâm hết mình của các nông hộ thành viên. Trong bối cảnh thế giới còn nhiều biến động, việc giữ vững vị trí trong top 5 còn thể hiện những cam kết không ngừng nghỉ của tất cả mọi người”.

Ba thập kỷ cam kết sứ mệnh dinh dưỡng tại Việt Nam

Kế thừa những di sản lâu đời và định hướng từ tập đoàn, FrieslandCampina Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục kiên định với cam kết mang nguồn dinh dưỡng từ sữa chuẩn, dễ tiếp cận và giá cả phù hợp cho mọi người, và quyết tâm cùng Việt Nam cải thiện an ninh dinh dưỡng. Lời khẳng định này đã được bà Corine Tap, Chủ tịch FrieslandCampina châu Á, nhấn mạnh tại Hội nghị bàn tròn CEO nhân chuyến thăm Việt Nam chính thức của Phái đoàn Thương mại Hà Lan vào tháng 3 vừa qua.

Bà Corine Tap, Chủ tịch khu vực châu Á FrieslandCampina

Gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, FrieslandCampina hiểu rõ những thách thức về an ninh dinh dưỡng của quốc gia này và quyết tâm kiên trì thực hiện các giải pháp dinh dưỡng thích hợp. Những sáng kiến của tập đoàn cũng phù hợp với Chiến lược Dinh dưỡng Quốc gia 2020-2030 và tầm nhìn năm 2045 của Việt Nam mà ở đó mọi người dân đều có quyền công bằng tiếp cận dinh dưỡng và thực phẩm để đạt được tình trạng dinh dưỡng tối ưu, góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật.

Cô Gái Hà Lan cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu từ sữa chuẩn

Điển hình là FrieslandCampina đã hợp tác nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và sữa với các cơ quan liên quan tại Việt Nam như dự án khảo sát dinh dưỡng SEANUTS II ở trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Bên cạnh đó, Chương trình Phát triển ngành sữa từ những năm 1990 đã hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo cho các nông hộ chăn nuôi bò sữa. Kết quả là, tập đoàn đã gắn kết với hơn 2.500 trang trại bò sữa trên cả nước, thực hiện hơn 10.000 lượt đào tạo hằng năm, giúp các nông hộ nâng cao chất lượng sữa, cải thiện thu nhập và sinh kế cho nông dân. Ngoài ra, FrieslandCampina cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng chuẩn, dễ dàng tiếp cận và phù hợp với túi tiền của mọi người.

Chương trình Phát triển ngành sữa giúp các nông hộ nâng cao chất lượng sữa, cải thiện thu nhập và sinh kế

Không những thế, nhiều năm qua FrieslandCampina đã hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam phát triển giáo án điện tử giáo dục dinh dưỡng, trang bị cho hàng triệu học sinh tiểu học những kiến thức dinh dưỡng và tầm quan trọng của dinh dưỡng từ sữa chuẩn. Đồng thời, tập đoàn còn đầu tư vào hoạt động nâng cao nhận thức của các bà mẹ Việt Nam về lợi ích của dinh dưỡng chuẩn để họ hình thành thói quen lựa chọn nguồn dinh dưỡng tốt, cần thiết cho sự phát triển lâu dài của con trẻ.

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai giáo án dinh dưỡng điện tử cho bậc tiểu học

Với những sáng kiến này, FrieslandCampina đã thể hiện cam kết mà tập đoàn đã đặt ra cho mình tại Việt Nam, tiếp tục nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội”.

Các tin khác

C.P. VIỆT NAM HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ TẠI TỈNH BÌNH PHƯỚC, ĐỒNG NAI VÀ BẾN TRE

Theo lời kêu gọi của Thủ Tướng chính phủ Việt Nam năm 2020 về trồng 1tỷ cây xanh, và phối hợp thực hiện mục tiêu 20 triệu cây xanh của Tập đoàn Charoen Pokphand Thái Lan. Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã thực hiện dự án trồng cây với tên gọi “C.P. Việt Nam – Hành trình vì một Việt Nam xanh 2021 - 2025”.

Nestlé công bố báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan 2030: Tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính

Ngày 13/5, NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, đã công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).

KHAI MẠC VÒNG CHUNG KẾT FESTIVAL BÓNG ĐÁ HỌC ĐƯỜNG TP. HỒ CHÍ MINH NĂM HỌC 2023 - 2024

Sáng ngày 21/05/2024, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP.HCM năm học 2023 – 2024 đã chính thức khai mạc tại sân vận động Tao Đàn, số 01 Huyền Trân Công Chúa, quận 1. Tham gia vào vòng chung kết có sự thi đấu của 189 đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Vòng chung kết năm nay sẽ diễn ra vào ngày 21, 22, 23, 24/05/2024. Festival nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng đá Học đường” kết hợp với Chương trình “Năng Động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá Tp. Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức.

Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024

TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 05 năm 2024 – Tiếp nối các hoạt động thể thao học đường hấp dẫn, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 18/05 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài.

GỖ AN CƯỜNG TIÊN PHONG TRONG VIỆC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trong bối cảnh thế giới đang ngày càng chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, Công Ty Cổ Phần Gỗ An Cường tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam thực hiện các giải pháp xanh, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Larue tiếp tục hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền Giang

Dưới tiết trời nắng gắt cùng ảnh hưởng của xâm nhập mặn kéo dài tại Tiền Giang, Bia Larue, một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam, đã nhanh chóng triển khai chương trình “Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang”.

SCG TRAO CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP, MỞ RA TƯƠNG LAI VỮNG BỀN CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT

Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 21 tháng 5 năm 2024: Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 2024, SCG tiếp tục đồng hành với trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong chương trình ‘Em và Ước mơ nghề nghiệp’. Đây là hoạt động nhằm tiếp thêm động lực nuôi dưỡng ước mơ, truyền cảm hứng nghề nghiệp cho học sinh khuyết tật thông qua chuỗi sự kiện hướng nghiệp, thực tập tại địa phương hoặc các doanh nghiệp xã hội. Dự án này minh chứng cho hành trình theo đuổi chiến lược ESG 4 Plus của Tập đoàn, giảm bất bình đẳng xã hội hướng đến phát triển bền vững.

Herbalife Việt Nam Ra Mắt Ba Trung Tâm Casa Herbalife Mới, Giúp Cải Thiện Dinh Dưỡng Hằng Ngày Cho Trẻ Em Và Người Cao Tuổi Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Việt Nam, tháng 5 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa chính thức ra mắt Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Đắk Lắk, Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương), và Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2024-2025, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ ba Trung tâm này với tổng số tiền hơn 1,2 tỷ đồng nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày của gần 1.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại đây.

Cố vấn từ doanh nghiệp hướng dẫn sinh viên đổi mới sáng tạo Chương trình ASU - Dow Vietnam STEM kết nối doanh nghiệp và kỹ sư trẻ

Thành phố Hồ Chí Minh, 14 tháng 5 năm 2024 - Chương trình ASU - Dow Vietnam STEM đã đánh dấu một hoạt động nổi bật vào ngày 14 tháng 5 với buổi Triển lãm dự án đổi mới thuộc chương trình Dự án Kỹ thuật (eProjects) lần thứ năm. Bảy đội sinh viên đến từ các trường đại học trên khắp Việt Nam đã tham gia sự kiện để trình bày các dự án sáng tạo và sản phẩm mẫu giải quyết các thử thách do cố vấn doanh nghiệp đưa ra trước nhiều khách tham dự bao gồm sinh viên, giảng viên, đại diện doanh nghiệp và cạnh tranh giành các giải thưởng chung cuộc.

Văn hóa gắn kết là sức mạnh nội tại để Prudential Việt Nam phát triển bền vững

Hiểu được đóng góp to lớn của nhân sự đối với thành công của doanh nghiệp, trong nhiều năm qua, Prudential không ngừng đầu tư vào con người thông qua các chính sách nhân sự tiến bộ để người lao động luôn có “cảm giác thuộc về” và đồng hành cùng tổ chức hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh.