DOANH NGHIỆP XANH CHUNG TAY HƯỚNG VỀ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG

“Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 vừa khép lại với nhiều hoạt động ý nghĩa, đúng tinh thần “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Nhà phát triển công trình xanh tiên phong Phuc Khang Corporation là một trong số các công đoàn cơ sở nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình yêu quê hương đất nước với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cùng chuyến hành trình.

Đại biểu của Phuc Khang Corporation chụp hình lưu niệm với Trung đội 3 và lãnh đạo đoàn công tác tại lễ ra quân

Chung tay ủng hộ công trình thanh niên “Trường Sa xanh 2024 – Vườn rau xanh trên đảo”

Ngày 25/04/2024, Phuc Khang Corporation đã tổ chức lễ phát động ủng hộ công trình thanh niên “Trường Sa xanh 2024 – Vườn rau xanh trên đảo” số tiền 300.000.000 đồng. Lễ phát động diễn ra tại Hội trường Green Gallery (số 42 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM), nêu cao tình yêu quê hương đất nước, hưởng ứng cùng “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024.

Công trình thanh niên “Trường Sa xanh” là một hoạt động thiết thực nhằm xây dựng và trao tặng vườn rau xanh – sạch, đảm bảo khẩu phần rau xanh trong bữa ăn cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài đảo xa. Với điều kiện và thời tiết khắc nghiệt nắng gió mưa muôn trùng trên đảo xa thì việc tăng cường những vườn rau xanh mát là rất thiết thực và ý nghĩa cho dinh dưỡng, sức khỏe cũng như cuộc sống của các chiến sĩ.

Kinh phí Phuc Khang Corporation ủng hộ sẽ được dùng để đóng góp vào các hoạt động như: hỗ trợ cây xanh, đất trồng, phân bón, kinh phí vận chuyển từ đất liền ra đảo… để xây dựng vườn rau xanh – sạch cho các chiến sĩ trên đảo. Hoạt động này không chỉ là đóng góp về vật chất mà còn góp phần thể hiện tinh thần trách nhiệm, chung tay và chăm lo và động viên đến các lực lượng chiến sĩ đang công tác và phục vụ quê hương, đất nước.

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đại diện Phuc Khang Corporation trao bảng tượng trưng ủng hộ công trình thanh niên “Trường Sa xanh 2024 – Vườn rau xanh trên đảo”

Đồng hành cùng “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương”

“Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được phát động nhằm tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, tình yêu biển đảo, khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc giữ gìn chủ quyền biển đảo, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh của đất nước. Chương trình này của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh còn đặt mục tiêu góp phần động viên, cổ vũ quân và dân huyện đảo Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 đang làm nhiệm vụ phát triển kinh tế, xây dựng và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc.

Đại diện Phuc Khang Corporation (nón xanh) thăm hỏi và chụp hình lưu niệm với các cháu thiếu nhi trên đảo Song Tử Tây

Đáp lại lời kêu gọi của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Phuc Khang Corporation đã cử nhân sự tham gia chuyến “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024. Chuyến hành trình là chuỗi các hoạt động nổi bật và tiêu biểu của hội viên, thanh niên cả nước nhằm chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, đại diện Nhà phát triển công trình xanh đã cùng Đoàn công tác tới thăm, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và các lực lượng trên 07 đảo, 01 nhà giàn, gồm: Song Tử Tây, Đá Thị, Sinh Tồn Đông, An Bang, Đá Đông B, Đá Tây A, Trường Sa và Nhà giàn DKI/8 - Quế Đường. Đoàn công tác bao gồm nhân sự Phuc Khang Corporation cũng tham gia lễ tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại Quần đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) khi đoàn công tác đi qua vùng biển Len Đao thuộc Quần đảo Trường Sa của Tổ quốc.

Đại diện Phuc Khang Corporation hào hứng thăm vườn rau xanh của các chiến sĩ trên đảo

Phát động ủng hộ công trình thanh niên “Trường Sa xanh 2024 – Vườn rau xanh trên đảo” cũng như đồng hành cùng “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” không những mang nhiều ý nghĩa quan trọng mà đây còn được xem là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện chào mừng 15 năm thành lập Phuc Khang Corporation (28/04/2009 – 28/04/2024).

Phuc Khang Corporation được biết đến là nhà phát triển công trình xanh tiên phong, theo đuổi sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu. Trong hơn 15 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp luôn có nhiều hoạt động nhằm hưởng ứng, đồng hành và xung kích cùng các hoạt động đoàn hội thanh niên... Các hoạt động nổi bật như: Hiến máu tình nguyện, dọn dẹp công viên, bờ sông, trồng cây xanh, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng... Nhằm đánh dấu cột mốc tuổi mới, Nhà phát triển công trình xanh cũng đã xây dựng và công bố định hướng chiến lược tiếp theo với kế hoạch ESG toàn diện tuân thủ các mục tiêu phát triển bền vững trên 3 khía cạnh gồm: Environment (Môi Trường) - Social (Xã Hội) - Governance (Quản Trị Doanh Nghiệp).

 

Các tin khác

NGÀY HỘI GREEN DAY 2024: TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TIÊN PHONG LAN TỎA LỐI SỐNG XANH, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Sáng ngày 19/05/2024, Phuc Khang Corporation phối hợp cùng Thành Đoàn Thành Phố Thủ Đức tổ chức lễ ra quân ngày hội Green Day 2024 nhằm chung tay cùng chính quyền Thành Phố Thủ Đức cải tạo và nâng cao cảnh quan đô thị, trồng cây xanh tạo bóng mát cho tuyến đường Đồng Văn Cống (đoạn từ cầu Giồng Ông Tố 2 đến chân cầu Mỹ Thủy 3).

FrieslandCampina liên tục dẫn đầu danh sách các công ty danh tiếng nhất Hà Lan

Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, Tập đoàn FrieslandCampina – doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…tiếp tục giữ vững vị trí Top 5 trên Bảng xếp hạng 30 Doanh nghiệp Danh tiếng nhất Hà Lan năm 2023 do RepTrak công bố.

C.P. VIỆT NAM HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ TẠI TỈNH BÌNH PHƯỚC, ĐỒNG NAI VÀ BẾN TRE

Theo lời kêu gọi của Thủ Tướng chính phủ Việt Nam năm 2020 về trồng 1tỷ cây xanh, và phối hợp thực hiện mục tiêu 20 triệu cây xanh của Tập đoàn Charoen Pokphand Thái Lan. Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã thực hiện dự án trồng cây với tên gọi “C.P. Việt Nam – Hành trình vì một Việt Nam xanh 2021 - 2025”.

Nestlé công bố báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan 2030: Tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính

Ngày 13/5, NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, đã công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).

KHAI MẠC VÒNG CHUNG KẾT FESTIVAL BÓNG ĐÁ HỌC ĐƯỜNG TP. HỒ CHÍ MINH NĂM HỌC 2023 - 2024

Sáng ngày 21/05/2024, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP.HCM năm học 2023 – 2024 đã chính thức khai mạc tại sân vận động Tao Đàn, số 01 Huyền Trân Công Chúa, quận 1. Tham gia vào vòng chung kết có sự thi đấu của 189 đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Vòng chung kết năm nay sẽ diễn ra vào ngày 21, 22, 23, 24/05/2024. Festival nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng đá Học đường” kết hợp với Chương trình “Năng Động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá Tp. Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức.

Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024

TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 05 năm 2024 – Tiếp nối các hoạt động thể thao học đường hấp dẫn, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 18/05 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài.

GỖ AN CƯỜNG TIÊN PHONG TRONG VIỆC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trong bối cảnh thế giới đang ngày càng chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, Công Ty Cổ Phần Gỗ An Cường tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam thực hiện các giải pháp xanh, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Larue tiếp tục hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền Giang

Dưới tiết trời nắng gắt cùng ảnh hưởng của xâm nhập mặn kéo dài tại Tiền Giang, Bia Larue, một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam, đã nhanh chóng triển khai chương trình “Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang”.

SCG TRAO CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP, MỞ RA TƯƠNG LAI VỮNG BỀN CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT

Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 21 tháng 5 năm 2024: Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 2024, SCG tiếp tục đồng hành với trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong chương trình ‘Em và Ước mơ nghề nghiệp’. Đây là hoạt động nhằm tiếp thêm động lực nuôi dưỡng ước mơ, truyền cảm hứng nghề nghiệp cho học sinh khuyết tật thông qua chuỗi sự kiện hướng nghiệp, thực tập tại địa phương hoặc các doanh nghiệp xã hội. Dự án này minh chứng cho hành trình theo đuổi chiến lược ESG 4 Plus của Tập đoàn, giảm bất bình đẳng xã hội hướng đến phát triển bền vững.

Herbalife Việt Nam Ra Mắt Ba Trung Tâm Casa Herbalife Mới, Giúp Cải Thiện Dinh Dưỡng Hằng Ngày Cho Trẻ Em Và Người Cao Tuổi Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Việt Nam, tháng 5 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa chính thức ra mắt Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Đắk Lắk, Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương (tỉnh Bình Dương), và Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2024-2025, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ ba Trung tâm này với tổng số tiền hơn 1,2 tỷ đồng nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày của gần 1.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại đây.