Amway được vinh danh tại Asean Award 2024

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.

Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam đại diện cho Amway Việt Nam (thứ 2, bên trái qua) nhận giải tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024

Giải thưởng mang tầm vóc khu vực

Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 5 do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN tổ chức tại Singapore ngày 18 tháng 5 năm 2024. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các quốc gia trong khu vực nhằm mục đích hỗ trợ kết nối doanh nhân Việt Nam với doanh nhân các nước ASEAN tiêu biểu trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại đầu tư giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Lễ công bố ASEAN Award 2024 đã diễn ra vào ngày 18 tháng 5 năm 2024. ASEAN Award 2024 vinh danh các Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN và Doanh nhân - Nhà quản lý giỏi ASEAN. Giải thưởng là sự ghi nhận những cống hiến quan trong của các doanh nghiệp trong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế, an sinh xã hội và phát triển bền vững trong khu vực.

Với 2 lần được vinh danh trong chương trình, bao gồm giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN cho Amway và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN cho thương hiệu Nutrlite, Amway đã khẳng định vai trò của mình trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế.

Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

Để tham gia Diễn đàn cũng như được công nhận Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN các doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức. Trước tiên, doanh nghiệp phải có đóng góp tích cực cho môi trường hòa bình, an ninh và ổn định khu vực, đồng thời đạt kết quả kinh doanh, sản xuất tăng trưởng trong 3 năm gần đây. Bên cạnh đó là các yếu tố về năng lực cạnh tranh, hội nhập bền vững, chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập. Giải thưởng còn đề ra tiêu chí vô cùng quan trọng là doanh nghiệp đảm bảo phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, thúc đẩy ý thức cộng đồng và bản sắc ASEAN.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, Amway từng bước chinh phục khách hàng, khẳng định vị trí đối với người tiêu dùng Việt. Amway đã xây dựng được cho mình tiềm năng nội lực vững vàng với 300.000 nhà phân phối, hình thành một mạng lưới đối tác mạnh mẽ, cùng hợp tác phát triển và đóng góp nhiều giá trị kinh tế cho nước nhà. Thành quả sau 15 năm phát triển chính là việc Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.

Tại Amway, đổi mới là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong những năm qua, Amway đã đẩy mạnh đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới. Amway là một trong các doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị hướng đến phát triển bền vững của doanh nghiệp. Từ 2018, hệ sinh thái số (Digital Ecosystem) đã được Amway đầu tư và phát triển đồng bộ với khoản đầu tư hơn 500 triệu USD để hỗ trợ kinh doanh của nhà phân phối được hiệu quả và tiện lợi hơn.

Một trong những hoạt động hướng đến việc tăng năng lực cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu hội nhập là chiến lược xây dựng chuỗi Amway Experience Center tại nhiều tỉnh thành theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế, tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng của Amway.

Bên cạnh phát triển kinh doanh, Amway còn kiên định theo đuổi phát triển kinh tế xanh để tạo ra những giá trị bền vững, từ đó thực hiện mục tiêu mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn. Chiến lược phát triển kinh tế xanh của Amway được thể hiện qua chất lượng sản phẩm cũng như tiêu chuẩn kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng. Từ năm 2015-2021, Nutrilite phối hợp với Bộ Y tế thực hiện chương trình Power of 5 nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi, và giáo dục, nâng cao nhận thức về dinh dưỡng trẻ em.

Bên cạnh đó, Amway còn tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao ý thức của người tiêu dùng về sức khỏe, truyền cảm hứng, thúc đẩy người tiêu dùng xây dựng những thói quen tốt và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên. Tại Việt Nam, các cộng đồng người tiêu dùng của Amway thu hút sự tham gia của đông đảo nhà phân phối và khách hàng như Cộng đồng Home Party, Cộng đồng Home Beauty, Cộng đồng làm đẹp Passionista, Cộng đồng BodyKey. Amway đã kết nối thành công các cộng đồng từ mạng xã hội ra thế giới thực, tạo dựng mối quan hệ gắn kết để cùng chia sẻ những trải nghiệm mang đến cuộc sống chất lượng hơn.

Amway với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN và Nutrilite với giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Để được công nhận là Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, các thương hiệu sản phẩm phải có năng lực cạnh tranh cao trong khu vực ASEAN, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng trong khu vực. Ngoài ra, thương hiệu phải có giá thành và dịch vụ hậu mãi tốt với kênh phân phối rộng khắp khu vực Asean. Đồng thời, mẫu mã của sản phẩm, thương hiệu bắt mắt, độc đáo thân thiện môi trường vì sức khỏe cộng đồng ASEAN.

Với lịch sử phát triển 90 năm, chinh phục người tiêu dùng toàn cầu, thương hiệu Nutrilite một lần nữa được vinh danh trong khu vực với giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Ra đời vào năm 1934, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới trong nhiều năm liền. Các sản phẩm Nutrilite sử dụng nguồn nguyên liệu từ các trang trại có tổng diện tích hơn 2.500 hecta, được chứng nhận hữu cơ của Amway. Các nông trại này đều sử dụng phương pháp canh tác tái sinh, không hóa chất, mang lại nguồn nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao hoàn toàn theo cách tự nhiên, nguồn nước dùng để tưới tiêu cũng là nguồn nước ngầm tự nhiên.

Mỗi sản phẩm Nutrilite đều được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Những nỗ lực tiên phong đó đã giúp Nutrilite tạo dựng hệ sản phẩm vượt trội với đa dạng giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên, phù hợp cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu.

Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội, thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế.

Động lực phát triển trong tương lai

Trong những năm qua, quan hệ kinh tế-thương mại Việt Nam – ASEAN đã phát triển vượt bậc, trở thành đối tác thương mại quan trọng hàng đầu. Và Diễn đàn Kinh tế ASEAN là một hoạt động hiệu quả để quảng bá những thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và các nước ASEAN, là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh tế khu vực và hội nhập quốc tế.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Tham gia Diễn đàn Kinh tế ASEAN là cơ hội để Amway giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp trong khu vực. Đây cũng là dịp để Amway giới thiệu những đột phá về khoa học trong quá trình sản xuất sản phẩm, cũng như những bước đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ trong quản lý và kinh doanh. Với những thành tựu đã đạt được, chúng tôi tự tin sẽ duy trì hoạt động kinh doanh bền vững, góp phần cho một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng."

Sự công nhận tại ASEAN Award 2024 đã khẳng định chất lượng, uy tín, của Nutrilite nói riêng và Amway nói chung, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu trong khu vực. Giải thưởng vừa là sự ghi nhận những thành tích và nỗ lực trong nhiều năm qua của Amway, vừa là động lực để Amway tiếp tục nghiên cứu, phát triển sản phẩm, vươn xa hơn trong sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

 

Các tin khác

Vinamilk hợp tác cùng nhiều đối tác y tế đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

Home Credit Việt Nam không ngừng đẩy mạnh truyền thông kiến thức tài chính cho cộng đồng

Khởi đầu cho dự án Home Smart năm nay - chuỗi sự kiện truyền thông về kiến thức tài chính cho cộng đồng, Home Credit Việt Nam phối hợp cùng Vụ Truyền thông - Ngân hàng Nhà nước đã tổ chức cuộc thi "Hiểu biết về tài chính" tại Trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và trường THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ, Hà Nội), thu hút gần 3000 học sinh tham gia.

Home Credit Việt Nam ghi dấu ấn tại Giải thưởng CSR và ESG toàn cầu 2024 với chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Home Credit Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp tiên phong Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội Toàn cầu (Global CSR & ESG Leadership Award).

Home Credit Việt Nam chia sẻ sáng kiến tại Hội nghị phát triển bền vững 2024

Ngày 9/4 vừa qua, Forbes Việt Nam đã tổ chức Hội nghị phát triển bền vững 2024 với chủ đề “The Green Growth Future - Nền kinh tế mới” tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM). Home Credit Việt Nam là đơn vị duy nhất của ngành tài chính tiêu dùng tham gia và chia sẻ tại hội nghị.

COCA-COLA VIỆT NAM VÀ MẠNG LƯỚI NGƯỜI THU GOM HỖ TRỢ NGƯỜI THU GOM RÁC THẢI PHI CHÍNH THỨC TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng, tháng 4 năm 2024: Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ quan trọng từ Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam trong 6 tháng qua.

DOANH NGHIỆP XANH CHUNG TAY HƯỚNG VỀ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG

“Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 vừa khép lại với nhiều hoạt động ý nghĩa, đúng tinh thần “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Nhà phát triển công trình xanh tiên phong Phuc Khang Corporation là một trong số các công đoàn cơ sở nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình yêu quê hương đất nước với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cùng chuyến hành trình.

NGÀY HỘI GREEN DAY 2024: TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TIÊN PHONG LAN TỎA LỐI SỐNG XANH, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Sáng ngày 19/05/2024, Phuc Khang Corporation phối hợp cùng Thành Đoàn Thành Phố Thủ Đức tổ chức lễ ra quân ngày hội Green Day 2024 nhằm chung tay cùng chính quyền Thành Phố Thủ Đức cải tạo và nâng cao cảnh quan đô thị, trồng cây xanh tạo bóng mát cho tuyến đường Đồng Văn Cống (đoạn từ cầu Giồng Ông Tố 2 đến chân cầu Mỹ Thủy 3).

FrieslandCampina liên tục dẫn đầu danh sách các công ty danh tiếng nhất Hà Lan

Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, Tập đoàn FrieslandCampina – doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…tiếp tục giữ vững vị trí Top 5 trên Bảng xếp hạng 30 Doanh nghiệp Danh tiếng nhất Hà Lan năm 2023 do RepTrak công bố.

C.P. VIỆT NAM HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ TẠI TỈNH BÌNH PHƯỚC, ĐỒNG NAI VÀ BẾN TRE

Theo lời kêu gọi của Thủ Tướng chính phủ Việt Nam năm 2020 về trồng 1tỷ cây xanh, và phối hợp thực hiện mục tiêu 20 triệu cây xanh của Tập đoàn Charoen Pokphand Thái Lan. Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã thực hiện dự án trồng cây với tên gọi “C.P. Việt Nam – Hành trình vì một Việt Nam xanh 2021 - 2025”.

Nestlé công bố báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan 2030: Tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính

Ngày 13/5, NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, đã công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).