Amway Việt Nam hướng đến môi trường làm việc thoải mái, tự do phát triển và sáng tạo

Trong 15 năm phát triển tại Việt Nam, Amway lần thứ tư được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023. Đây không phải là ngẫu nhiên bởi với mỗi nhân viên của Amway họ được làm việc tại môi trường như ngôi nhà của mình.

Bà Phan Nguyên Nhật Thảo, Giám đốc Nhân sự Tiểu vùng Amway Việt Nam - Indonesia - Philippines.

Bà Phan Nguyên Nhật Thảo, Giám đốc Nhân sự Tiểu vùng Amway Việt Nam - Indonesia - Philippines khẳng định, môi trường làm việc để nhân viên được là chính mình chính là nơi làm việc lý tưởng, làm nên thành công của từng cá nhân cũng như tập thể.

Theo bà Phan Nguyên Nhật Thảo, môi trường làm việc là yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp. Môi trường làm việc tốt và phù hợp sẽ tác động, tạo thế cạnh tranh trong việc thu hút, giữ chân nhân tài cũng như đẩy mạnh sự hài lòng và gắn kết lâu dài. Nơi đây góp phần tạo ra trải nghiệm gắn kết bền vững, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên và tạo dựng đội ngũ nhân tài vững mạnh.

Amway Việt Nam đã tạo dựng văn hóa và môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng, hòa nhập, nơi nhân viên được là chính mình, có được trải nghiệm gắn kết bền vững, được trao quyền để phát triển bản thân và sáng tạo. Nguồn tài nguyên nhân lực này đã góp phần giúp Amway tăng trưởng hai con số trong suốt 5 năm liên tục và trở thành top 10 thị trường có doanh thu cao nhất của tập đoàn Amway toàn cầu.

Amway xây dựng môi trường làm việc lấy con người làm trọng tâm.

Tài sản quý báu nhất của Amway chính là con người

Trong 15 năm phát triển tại Việt Nam, Amway xây dựng môi trường làm việc dựa trên nền những giá trị cốt lõi như: Lấy con người làm trọng tâm và tư duy phát triển, di sản của nhà đồng sáng lập là làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Doanh nghiệp chú trọng tạo ra trải nghiệm gắn kết của nhân viên qua các hoạt động nuôi dưỡng văn hóa, tạo ra sự gắn kết giữa cá nhân với tập thể, với ban lãnh đạo công ty, tạo điều kiện cho nhân viên tham gia vào các hoạt động và chiến lược phát triển kinh doanh. Bên cạnh đó là xây dựng đội ngũ lãnh đạo từ tâm, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh và môi trường làm việc công bằng, hòa nhập.

Bà Phan Nguyên Nhật Thảo cho biết, Amway Việt Nam có những nhân viên thân thiết. Hơn 70% nhân viên gắn bó với công ty trên 3 năm, hơn 50% gắn bó trên 5 năm và hơn 35% gắn bó trên 10 năm. Amway đã tiến hành khảo sát đo lường mức độ hài lòng về sự gắn kết của nhân viên thông qua khảo sát nội bộ và khảo sát của Tạp chí Nhân sự châu Á trong quý 2/2023. Theo đó, chỉ số hài lòng về sự gắn kết của nhân viên đối với Amway đạt 93% thông qua kết quả khảo sát nội bộ và đạt mức điểm 4.45 cao hơn mức điểm gắn kết bình quân trên thị trường là 3.75.

Đây là kết quả từ chế độ đãi ngộ và chăm sóc an sinh, sự trao quyền tự do sáng tạo, đương đầu với thử thách để phát triển bản thân và cơ hội thực hành sáng tạo trong công việc để khai phá tiềm năng của mỗi nhân viên. Chính văn hóa và môi trường làm việc cởi mở, đa dạng đã giúp nhân viên được là chính mình, tin tưởng vào ban lãnh đạo với tư duy phát triển, năng lực lãnh đạo từ tâm và lãnh đạo đột phá doanh nghiệp.

Mục tiêu của doanh nghiệp là tạo dựng một môi trường làm việc mà ở đó, nhân viên xem như ngôi nhà thứ hai, nơi họ tự do phát huy năng lực của bản thân, đóng góp cho sự phát triển bền vững của công ty. Tại Amway, tài sản quý báu nhất chính là con người.

Amway lần thứ tư được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023

Lãnh đạo từ tâm-tồn tại để phục vụ-yêu thích học hỏi

 Phan Nguyên Nhật Thảo chia sẻ gì về chiến lược của Amway thời gian tới sẽ hướng đến tầm nhìn chiến lược "Giúp mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn" Amway đang thay đổi với chiến lược hướng đến phát triển sản phẩm mới tối ưu, nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số và lấy khách hàng làm trọng tâm để bắt kịp xu thế thị trường về nhu cầu sống khỏe mạnh hơn, cân bằng hơn, kết nối giữa thế giới trực tuyến và đời sống thực tế. Cụ thể là thay đổi danh mục sản phẩm mới, tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm khách hàng.

Amway đang tập trung đổi mới và nâng tầm văn hóa tư duy phát triển của nhà đồng sáng lập dựa trên 3 nguyên tắc cốt lõi: Lãnh đạo từ tâm, tồn tại để phục vụ và yêu thích học hỏi. Bộ ba nguyên tắc này là kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động của nhân viên cũng như ban lãnh đạo. Đây đồng thời là nền tảng giúp Amway Việt Nam đạt mục tiêu và thành công trên hành trình hướng đến kỷ niệm 70 năm thành lập tập đoàn toàn cầu.

 

Các tin khác

Vinamilk đặt mục tiêu tiếp tục đổi mới thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, công ty đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế, đồng thời đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững.

Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024 khu vực phía nam

Ngày 21/5, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ thành đạt Việt Nam (JA Việt Nam) tiếp tục khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024 tại khu vực miền Nam, mang lại cơ hội tham gia cho gần 3 triệu học sinh đến từ khu vực này.

Amway Việt Nam đạt danh hiệu doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

Amway Việt Nam-Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.

Amway được vinh danh tại Asean Award 2024

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.

Vinamilk hợp tác cùng nhiều đối tác y tế đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

Home Credit Việt Nam không ngừng đẩy mạnh truyền thông kiến thức tài chính cho cộng đồng

Khởi đầu cho dự án Home Smart năm nay - chuỗi sự kiện truyền thông về kiến thức tài chính cho cộng đồng, Home Credit Việt Nam phối hợp cùng Vụ Truyền thông - Ngân hàng Nhà nước đã tổ chức cuộc thi "Hiểu biết về tài chính" tại Trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và trường THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ, Hà Nội), thu hút gần 3000 học sinh tham gia.

Home Credit Việt Nam ghi dấu ấn tại Giải thưởng CSR và ESG toàn cầu 2024 với chiến thắng lần thứ 4 liên tiếp

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Home Credit Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp tiên phong Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội Toàn cầu (Global CSR & ESG Leadership Award).

Home Credit Việt Nam chia sẻ sáng kiến tại Hội nghị phát triển bền vững 2024

Ngày 9/4 vừa qua, Forbes Việt Nam đã tổ chức Hội nghị phát triển bền vững 2024 với chủ đề “The Green Growth Future - Nền kinh tế mới” tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM). Home Credit Việt Nam là đơn vị duy nhất của ngành tài chính tiêu dùng tham gia và chia sẻ tại hội nghị.

COCA-COLA VIỆT NAM VÀ MẠNG LƯỚI NGƯỜI THU GOM HỖ TRỢ NGƯỜI THU GOM RÁC THẢI PHI CHÍNH THỨC TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng, tháng 4 năm 2024: Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ quan trọng từ Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam trong 6 tháng qua.