Amway đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số phục vụ vào sản xuất kinh doanh và công tác quản trị
Hơn 65 năm trước, Rich DeVos và Jay Van Andel đã đồng sáng lập Tập đoàn Amway với mong muốn giúp mọi người có được cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Trong suốt lịch sử phát triển, Amway đã trở thành thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp. Các sản phẩm của Amway hiện diện tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1 triệu nhà phân phối.
Vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi, Amway đã tận dụng thành công những phát kiến công nghệ nâng cao vị thế của mình. Amway đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số phục vụ vào sản xuất kinh doanh và công tác quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững.
Bên cạnh đó, Amway tiếp tục tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.
Hiện các nhà sản xuất đều phải tham gia vào cuộc đua mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Amway cũng đặt trọng tâm xây dựng chuỗi cung ứng nhanh hơn, nhạy hơn, cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và đáp ứng đủ đầy nhu cầu cho khách hàng trên toàn thế giới.
Amway đã đầu tư 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hay yêu thích ẩm thực.
Ông Huỳnh Thiên Triều-Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết, Amway sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất.
Trong 15 năm phát triển tại Việt Nam, Amway lần thứ tư được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023. Đây không phải là ngẫu nhiên bởi với mỗi nhân viên của Amway họ được làm việc tại môi trường như ngôi nhà của mình.
Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, công ty đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế, đồng thời đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững.
Ngày 21/5, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ thành đạt Việt Nam (JA Việt Nam) tiếp tục khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024 tại khu vực miền Nam, mang lại cơ hội tham gia cho gần 3 triệu học sinh đến từ khu vực này.
Amway Việt Nam-Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.
Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.
Khởi đầu cho dự án Home Smart năm nay - chuỗi sự kiện truyền thông về kiến thức tài chính cho cộng đồng, Home Credit Việt Nam phối hợp cùng Vụ Truyền thông - Ngân hàng Nhà nước đã tổ chức cuộc thi "Hiểu biết về tài chính" tại Trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và trường THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ, Hà Nội), thu hút gần 3000 học sinh tham gia.
Đây là lần thứ 4 liên tiếp Home Credit Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp tiên phong Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội Toàn cầu (Global CSR & ESG Leadership Award).
Ngày 9/4 vừa qua, Forbes Việt Nam đã tổ chức Hội nghị phát triển bền vững 2024 với chủ đề “The Green Growth Future - Nền kinh tế mới” tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM). Home Credit Việt Nam là đơn vị duy nhất của ngành tài chính tiêu dùng tham gia và chia sẻ tại hội nghị.