Khi thế giới phải đối mặt với những thách thức chưa từng xảy ra, từ biến đổi khí hậu đến biến động kinh tế, nhu cầu về các giải pháp bền vững trong lĩnh vực lương thực và nông nghiệp chưa bao giờ cấp thiết hơn thế.
Hội nghị chuyên đề về tính bền vững của lương thực và nông nghiệp toàn cầu lần thứ 3 do Hội đồng Xuất khẩu Đậu nành Hoa Kỳ tổ chức nhằm tập hợp ý tưởng và các nhà lãnh đạo trong ngành, các nhà cải cách, nhà hoạch định chính sách và những người tạo nên sự thay đổi để vạch ra lộ trình phối hợp hướng tới một tương lai bền vững hơn.
Dựa trên sự thành công của các hội nghị chuyên đề trước đây của USSEC, trong đó tập trung vào các chủ đề nổi bật, từ việc tận dụng công nghệ để sản xuất thực phẩm bền vững đến nỗ lực thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc vào năm 2030, USSEC rất vui mừng được thông báo về sự kiện sắp tới tại Việt Nam.
Diễn ra từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 6 năm 2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, hội nghị chuyên đề năm nay sẽ tập trung vào “Định hướng bối cảnh đang phát triển: Tiêu chuẩn thống nhất để nâng cao tác động bền vững”. Đó là lời kêu gọi hành động để tất cả các bên liên quan cùng nhau chia sẻ hiểu biết sâu sắc và xây dựng mối quan hệ đối tác nhằm thúc đẩy sự thay đổi có ý nghĩa.
Hãy tham gia cùng USSEC để khám phá các phương pháp tiếp cận đổi mới nhằm nâng cao tính bền vững thông qua chứng nhận và chính sách. Đi sâu vào các cuộc thảo luận về giảm thiểu biến đổi khí hậu, thích ứng với sản xuất lương thực trong khu vực và vai trò quan trọng của các tiêu chuẩn ngành trong việc tăng cường các nỗ lực bền vững.
Hãy đảm bảo Quý vị luôn ở vị trí hàng đầu trong nỗ lực phát triển bền vững và là chất xúc tác cho những chuyển biến tích cực. Xin Quý Vị lưu ý số lượng khách tham gia trực tiếp có hạn!
Để biết thêm thông tin và đăng ký, Nhấn vào đây!
Liên hệ đơn vị tổ chức: USSEC Khu vực Đông Nam Á (Singapore@ussec.org)
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc, trao tặng.
Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
Amway đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số phục vụ vào sản xuất kinh doanh và công tác quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững.
Trong 15 năm phát triển tại Việt Nam, Amway lần thứ tư được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023. Đây không phải là ngẫu nhiên bởi với mỗi nhân viên của Amway họ được làm việc tại môi trường như ngôi nhà của mình.
Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, công ty đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế, đồng thời đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững.
Ngày 21/5, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ thành đạt Việt Nam (JA Việt Nam) tiếp tục khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024 tại khu vực miền Nam, mang lại cơ hội tham gia cho gần 3 triệu học sinh đến từ khu vực này.
Amway Việt Nam-Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.
Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.