Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 5 năm 2024 - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Chương trình hợp tác dài hạn giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh tập trung vào ba mục tiêu chính nhằm nâng cao sức khỏe & điều kiện sống cho người Việt:
Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029 giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TP.HCM đẫ diễn ra thành công.
Trải qua hành trình hơn 2 thập kỷ, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp hiệu quả cùng Unilever Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu, kiểm nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng. Cũng trong giai đoạn này, Unilever Việt Nam đã tích cực hỗ trợ Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều hoạt động đào tạo, tập huấn, hội nghị, hội thảo hướng đến nâng cao sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ hàng nghìn sản phẩm phục vụ công tác y tế trong dịch Covid-19 và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho những địa phương khó khăn. Một số hoạt động hợp tác tiêu biểu như Phát triển các thông điệp truyền thông về vệ sinh, rửa tay với xà phòng và nước uống an toàn cho các người dân đến khám và tiêm ngừa tại Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh (2018); hoạt động “Một ngày làm nhà khoa học nhí” nhằm tìm hiểu lợi ích và hiệu quả việc rửa tay bằng xà phòng và nước sạch tại 41 trường tiểu học Tp. Tân An, huyện Bến Lức tỉnh Long An (2018); tọa đàm chuyên gia "Phòng bệnh Tay Chân Miệng – Trao yêu thương, không trao mầm bệnh" năm 2023, v.v.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám đốc Quốc gia Unilever Việt Nam chia sẻ về định hướng của Unilever Việt Nam.
Báo cáo kết quả Thực hiện thỏa thuận hợp tác dài hạn giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TP.HCM
Tiếp nối những thành công của các giai đoạn trước đây, Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh thống nhất tiếp tục phối hợp triển khai các hoạt động để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.
Đôi bên sẽ cùng thực hiện các nghiên cứu khoa học để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm. Song song với đó, Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chung tay tổ chức các chương trình tập huấn, hội nghị, hội thảo cũng như các chương trình truyền thông đại chúng, giáo dục cộng đồng về các thói quen vệ sinh cá nhân, phòng chống các dịch bệnh truyền nhiễm.
PGS. TS. Nguyễn Vũ Trung, Viện trưởng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Chúng tôi rất trân trọng sự cam kết và đồng hành bền bỉ của Unilever Việt Nam suốt hơn 2 thập kỷ vừa qua, nhằm thực hiện mục tiêu chung vì sức khỏe cộng đồng. Với kiến thức và kinh nghiệm của Viện trong công tác nghiên cứu khoa học, y học dự phòng, cùng sự am hiểu cộng đồng và các công nghệ hiện đại từ Unilever, tôi tin rằng các hoạt động phối hợp giữa 2 bên sẽ được triển khai ngày một thành công hơn.”
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng Giám đốc Quốc gia Unilever Việt Nam khẳng định: “Trải qua gần 3 thập kỷ hoạt động, Unilever luôn mong muốn đưa đến các sản phẩm, những giải pháp nhằm gia tăng điều kiện vệ sinh sức khỏe của người dân Việt Nam. Trong một nửa hành trình đó, việc đồng hành cùng những đối tác chiến lược như Viện Pasteur TP.HCM chính là hành động thực hiện cam kết nỗ lực nhằm tạo ra các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng và không ngừng cải tiến để phục vụ nhu cầu hàng ngày của mỗi gia đình người Việt; hướng tới cải thiện sức khỏe của người dân, góp phần tạo nền tảng vững chãi cho xã hội phát triển bền vững.”
Hội nghị Chuyên đề về Tính bền vững của Lương thực và Nông nghiệp Toàn cầu lần thứ 3 (FASS 2024), được tổ chức bởi Hội đồng Xuất khẩu Đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) – một thành viên Liên kết của VBCSD, sắp diễn ra với chủ đề: “Định hướng bối cảnh phát triển: Thống nhất các tiêu chuẩn để nâng cao tác động bền vững”.
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc, trao tặng.
Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
Amway đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số phục vụ vào sản xuất kinh doanh và công tác quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững.
Trong 15 năm phát triển tại Việt Nam, Amway lần thứ tư được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023. Đây không phải là ngẫu nhiên bởi với mỗi nhân viên của Amway họ được làm việc tại môi trường như ngôi nhà của mình.
Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, công ty đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế, đồng thời đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững.
Ngày 21/5, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ thành đạt Việt Nam (JA Việt Nam) tiếp tục khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024 tại khu vực miền Nam, mang lại cơ hội tham gia cho gần 3 triệu học sinh đến từ khu vực này.
Amway Việt Nam-Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.