KPT Group trao tặng 1000 cây xanh hưởng ứng ngày môi trường thế giới

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới, ngày 08/06/2024 EcoClean Việt Nam – trực thuộc tập đoàn KPT Group đã tổ chức lễ trao tặng 1.000 cây xanh cho Hội Nông Dân xã Phú Xuân - huyện Nhà Bè - TP HCM.

Xã Phú Xuân nằm trong huyện Nhà Bè của thành phố Hồ Chí Minh, được biết đến với các vùng đất ven sông, nông thôn và đang trong quá trình thay đổi và phát triển. Việc trồng cây xanh tại đây không chỉ đóng góp vào việc phục hồi cảnh quan môi trường mà còn mang đến lợi ích về mặt sinh thái và môi trường sống cho cộng đồng địa phương. Đồng thời đóng góp vào Chương trình “trồng 1 tỷ cây xanh” của thủ tướng chính phủ trong giai đoạn 2021 – 2025.

Thông qua sự kiện này, KPT Group muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trồng cây và bảo tồn hệ sinh thái. Cây xanh không chỉ cung cấp oxi và làm sạch không khí mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa khí hậu và bảo tồn đa dạng sinh học. Bằng việc trồng cây xanh, KPT Group hy vọng sẽ góp phần vào việc giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và hướng tới mục tiêu giảm phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 của Liên Hợp Quốc.

Lễ trao tặng 1000 cây xanh cũng thể hiện được tinh thần trách nhiệm và cam kết của KPT Group đối với công tác bảo vệ môi trường, không chỉ tập trung vào việc sản xuất kinh doanh mà còn chú trọng tạo ra những tác động tích cực đối với cộng đồng và xã hội. 

Mỗi cây xanh được trồng như một lời hứa về tương lai - một tương lai mà ở đó, mỗi hành động, dù nhỏ, đều được thực hiện để bảo vệ và xây dựng một một trường sống bền vững. Nơi mà ở đó mỗi chúng ta đều nỗ lực để vun đắp “màu xanh” cho thế hệ tương lai.

Các tin khác

Vinamilk không ngừng nỗ lực để mọi trẻ em đều được uống sữa

(Theo Chinhphu.vn) - Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên. Bền bỉ mang sữa đến cho trẻ em suốt 17 năm qua, Vinamilk đã hỗ trợ hơn 500.000 trẻ em trên khắp cả nước, với hơn 42 triệu hộp sữa được trao đi.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa

(Theo Chinhphu.vn) - Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024) có chủ đề "Bạn khỏe mạnh – Việt Nam khỏe mạnh", Vinamilk tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan, đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững với chủ đề Net Zero 2050

(Theo Chinhphu.vn) - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề "Để tâm thay đổi – Net Zero 2050".

Vinamilk góp mặt trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

(Theo Chinhphu.vn) - Tạp chí Fortune (Mỹ) lần đầu tiên công bố danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024, trong đó, Vinamilk thuộc nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên và là đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong bảng xếp hạng này.

SCG lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm SCG Low Carbon Super Xi măng tại thị trường Việt Nam nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế carbon thấp của quốc gia

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 6 năm 2024 – Cùng với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, SCG, tập đoàn hàng đầu ASEAN, chính thức công bố dòng sản phẩm SCG Low Carbon Super Xi măng tại Việt Nam. Đây là sản phẩm xi măng thân thiện với môi trường nhờ áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, giảm lượng carbon trong quá trình sản xuất, đáp ứng tiêu chuẩn xanh bền vững. Với thông điệp “Dựng xây cuộc sống vững bền”, sáng kiến này thể hiện tầm nhìn của SCG trong việc cung cấp giải pháp xây dựng xanh cho người Việt, đồng thời góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế carbon thấp tại Việt Nam.

Samsung công bố tầm nhìn về kỷ nguyên AI và các công nghệ bán dẫn mới nhất tại SFF 2024

Samsung đã ra mắt nút quy trình 2nm và 4nm tiên tiến cũng như Các giải pháp Samsung AI nhằm đáp ứng nhu cầu về AI ngày càng tăng. Các chuyên gia công nghệ và nhà phát triển cũng có cơ hội thúc đẩy hợp tác và trao đổi về các công nghệ thiết kế mới nhất tại diễn đàn SAFE™ và hội thảo Liên minh MDI diễn ra một ngày sau diễn đàn SFF

CÔNG TY COCA-COLA VIỆT NAM MANG NƯỚC UỐNG MIỄN PHÍ ĐẾN VỚI BÀ CON VÙNG NƯỚC NHIỄM MẶN TỈNH LONG AN

TP. HCM, tháng 6 năm 2024 – Là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi biến đổi khí hậu, tỉnh Long An đối diện với tình trạng xâm nhập mặn ở mức cao. Theo dự báo, mùa hạn năm nay, tình trạng xâm nhập mặn có thể khiến hơn 20.000 người dân tại các huyện Cần Giuộc, Cần Đước, Tân Trụ đối diện với hoàn cảnh khó khăn do thiếu nước sinh hoạt.

Coca-Cola Việt Nam chung tay hành động cho môi trường thêm xanh

Hà Nội, tháng 6 năm 2024 – Hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường xanh, sạch và bền vững thông qua việc nâng cao ý thức cộng đồng trong việc phân loại rác tại nguồn và tái chế rác, đặc biệt là rác thải nhựa, tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Hà Nội, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Công ty Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng UBND Xã Duyên Thái, Hội LHPN Xã Duyên Thái, Huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội tổ chức sự kiện “Vì Một Việt Nam Xanh” vào ngày 20/6/2024 vừa qua.

COCA-COLA VIỆT NAM TIẾP NỐI NỖ LỰC TRAO QUYỀN CHO PHỤ NỮ TRONG THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ

Hà Nội, ngày 21 tháng 5 năm 2024 – Tiếp nối thành công của chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ tại địa phương, vừa qua, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức Hội nghị Tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh tại địa bàn Huyện.

C.P. Việt Nam thực hành cam kết bền vững hướng đến mục tiêu Net Zero

Tập đoàn C.P. nói chung, và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam nói riêng luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ sinh thái môi trường trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Đưa ra những chiến lược mục tiêu cam kết giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường xuyên suốt chuỗi sản xuất và cung ứng, hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp không phát thải 2050 (Net Zero 2050).