Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ thu hút sự tham gia, trải nghiệm của hàng nghìn người

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 07 năm 2024Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.

NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” tại 4 TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng

Một trong những hoạt động nổi bật nhất là chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng, TP. HCM vào đêm 14/7. Lần đầu tiên NESCAFÉ mang đến “bữa tiệc ánh sáng” ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam. Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê NESCAFÉ đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ, và khu vực chụp ảnh sáng tạo, đặc biệt còn có các phần quà từ “bầu trời” của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia. Bên cạnh trình diễn drone nghệ thuật, điểm nhấn của sự kiện còn bao gồm không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc cho mùa hè năm nay với màn trình diễn của “Nam thần DJ” Wukong cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt như ca sĩ Mỹ Anh, Thiên Minh, MC Tuyền Tăng.

“Bữa tiệc ánh sáng” NESCAFÉ ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam

Hàng nghìn người dân và du khách thưởng thức trải nghiệm đa giác quan NESCAFÉ tại Bến Bạch Đằng

Người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện

Không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ thu hút người dân tham quan tại Bến Bạch Đằng

Trước đó trong tháng 6, người dân tại TP. Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ  của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng thu hút tại sự kiện. Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến check in dịp cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện.

NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott từ 22-24/6

Là thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy số một Việt Nam* và được người tiêu dùng ưa thích, tin dùng, NESCAFÉ luôn chú trọng việc xây dựng thương hiệu từ hương vị cà phê tuyệt vời, những nỗ lực nâng tầm chất lượng của sản phẩm, cải tiến công nghệ, triển khai nhiều hoạt động làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng cho đến việc không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam thông qua chương trình NESCAFÉ Plan.

Hơn hết, NESCAFÉ tin rằng những ly cà phê thơm ngon không chỉ giúp mọi người duy trì sự tỉnh táo mà còn ẩn chứa sức mạnh, khơi nguồn cảm hứng để mỗi người chúng ta cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn. Với sự am hiểu sâu sắc mong muốn của người tiêu dùng Việt, NESCAFÉ thấu hiểu rằng không phải lúc nào những nỗ lực của mỗi chúng ta cũng đều đem lại những kết quả tức thì. Vì thế, các thông điệp sáng tạo như “Khơi mở thế giới của bạn” hay “Ly cà phê vơi, cố lên tôi ơi!” liên tục được lặp lại trên tất cả các kênh truyền thông để khích lệ mỗi người nhìn thấy và trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ để cùng NESCAFÉ tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày.

Ông Mostafa Youssef, Giám đốc Ngành hàng Cà phê & Thức uống, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Từ những ly cà phê thơm ngon chất lượng, chúng tôi mong muốn mang đến sự tập trung và tỉnh táo cho người tiêu dùng Việt, truyền cảm hứng để mọi người thấy được sự khác biệt tích cực mà chính họ có thể tạo ra trong cuộc sống cá nhân và cộng đồng. Mỗi ly cà phê nhỏ đều chứa đựng sức mạnh để mỗi người khơi mở thế giới của chính mình và cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn từ những thay đổi tích cực nhỏ bé.”

Các tin khác

Hướng tới kiến tạo giá trị bền vững thông qua ứng dụng Bộ Chỉ số CSI

Ngày 11 & 19/7, Hội đồng doanh nghiệp vì sự PTBV Việt Nam (VBCSD) đã tổ chức 02 khóa tập huấn trong khuôn khổ Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2024. Với sự tham gia của hơn 300 học viên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, ban tổ chức đã hỗ trợ giải đáp các vấn đề được doanh nghiệp quan tâm xoay quanh Bộ Chỉ số CSI 2024 và các vấn đề quản trị doanh nghiệp liên quan. Chương trình có sự đồng hành của đối tác Deloitte Việt Nam và Nestlé Việt Nam.

Sustainability Connect Talk số 2/2024: “Triển khai ESG: Từ chiến lược đến hành động“

TP. Hồ Chí Minh, 10/07/2024 – Hội đồng doanh nghiệp vì sự PTBV Việt Nam (VBCSD) tổ chức thành công Sustainability Connect Talk số 2/2024 với sự tham gia của gần 30 đại biểu từ các doanh nghiệp thành viên. Đây là sáng kiến kết nối và chia sẻ kiến thức giữa các thành viên VBCSD được thực hiện từ năm 2023. Chương trình Sustainability Connect Talk số 2/2024 được đồng tổ chức bởi Vinamilk và đồng hành bởi AEON Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Gia tăng cơ hội việc làm cho lao động nữ trong thời đại công nghệ số

Theo báo cáo Women (Still) Hold Up Half the Sky của Goldman Sachs, có đến 70% công việc chịu tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) do phụ nữ đảm nhận. Nghiên cứu mới đây của Viện toàn cầu McKinsey về trí tuệ nhân tạo và tương lai việc làm ở Hoa Kỳ cũng chỉ ra rằng, so với nam giới, nữ giới có nguy cơ mất việc cao hơn khoảng 50% trong cuộc đua AI.

Hội thảo tập huấn: “Chương trình CSI và một số vấn đề về quản trị doanh nghiệp bền vững” năm 2024

VCCI-VBCSD tổ chức 02 khóa tập huấn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với chủ đề “Chương trình CSI và một số vấn đề về quản trị doanh nghiệp bền vững”, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình chuẩn bị hồ sơ tham dự Chương trình CSI 2024.

GREENFEED chính thức khởi động “Tuần lễ Phát triển bền vững” 2024

Tháng 6/2024, GREENFEED chính thức khởi động “Tuần lễ Phát triển bền vững” 2024 - chuỗi hoạt động thường niên quy tụ toàn thể các thành viên cùng đóng góp cho một môi trường xanh, an toàn và khỏe mạnh.

GREENFEED VIỆT NAM ĐẠT “CÚ ĐÚP” GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP TRÁCH NHIỆM CHÂU Á 2024

Tập đoàn GREENFEED - đại diện từ Việt Nam hai lần được gọi tên tại lễ trao giải giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2024 - Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2024” diễn ra ngày 28/06/2024.

INSEE VIỆT NAM VÀ CHUỖI HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI

Là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, INSEE hiểu rõ trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc cân bằng lợi ích của công ty và bảo vệ sự phát triển bền vững của cộng đồng. Cụ thể, mục tiêu bảo vệ môi trường luôn được INSEE đặt lên hàng đầu, lồng ghép trong mọi chiến lược phát triển và gần đây nhất là việc triển khai chuỗi những hoạt động cộng đồng để hưởng ứng ngày môi trường thế giới.

Ngày hội Sống Xanh TP.HCM: Unilever lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và khuyến khích lối sống bền vững

Vừa qua tại TP.HCM, chương trình ngày hội Sống xanh lần 4 và các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường do Sở TN-MT TP.HCM phối hợp UBND Q.5 và Unilever tổ chức đã diễn ra thành công. Sự kiện mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng.

Xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long: 'Điểm đau' của nhiều bà con

Không đứng ngoài các hoạt động nhằm góp phần chung tay cùng bà con các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long ứng phó với tình trạng xâm ngập mặn, vào tháng 5/2024, Tập đoàn Unilever Việt Nam hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ để trao tặng 285 bồn nhựa chứa nước ngọt cho người dân 2 tỉnh Long An, Tiền Giang và trong thời gian tới là Cà Mau, giúp bà con các tỉnh bám trụ vượt cơn khát mùa hạn.

Xây dựng Ngôi trường Hy vọng Samsung cho học sinh Bình Phước

(Theo Chinhphu.vn) - Dự kiến sau khi được hoàn thành trong năm nay, Ngôi trường Hy vọng Samsung sẽ là nơi triển khai chương trình phát triển cho khoảng 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ cấp tiểu học đến trung học cơ sở tại Bình Phước.