Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại xi măng có bao bì màu đỏ được thiết kế tương tự hoặc có tên gọi gần giống với xi măng đa dụng INSEE Power-S nhằm gây nhầm lẫn cho chủ nhà và nhà thầu. Trong tháng 7 vừa qua, INSEE Việt Nam đã đồng loạt triển khai chiến dịch Phủ Đỏ INSEE trên các tỉnh miền Tây nhằm ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập của xi măng nhái vào thị trường. Với thông điệp chính “Không phải bao đỏ nào cũng là xi măng INSEE”, chiến dịch một lần nữa đã khẳng định mạnh mẽ INSEE sẽ luôn đứng về quyền lợi người tiêu dùng, quyết liệt trong cuộc chiến chống lại hàng nhái, ảnh hưởng chất lượng công trình.
Xi Măng Đa Dụng INSEE Power-S được INSEE Việt Nam thiết kế mẫu bao bì màu đỏ nổi bật với những đặc trưng riêng biệt nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm xi măng với bao bì màu đỏ được thiết kế tương tự hoặc gần giống với bao bì Xi Măng Đa Dụng INSEE Power-S. Việc này có thể gây nhầm lẫn cho chủ nhà và nhà thầu khi mong muốn lựa chọn Xi măng INSEE để đảm bảo chất lượng cho công trình của mình. Để giúp các khách hàng không bị nhầm lẫn khi nhận diện bao đỏ chính hãng Xi Măng Đa Dụng INSEE Power-S, INSEE Việt Nam xin khẳng định như sau:
Hình ảnh vỏ bao Xi Măng Đa Dụng INSEE Power-S duy nhất đang lưu hành trên thị trường
Mọi hành vi sao chép nhãn hiệu, đưa thông tin gian dối hoặc gây nhầm lẫn cho khách hàng về hàng hóa đều là hành vi vi phạm pháp luật. Do đó, INSEE sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng và có các hành động pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho INSEE cũng như cho các khách hàng tin dùng và yêu quý Xi măng INSEE gần 30 năm nay.
Ngoài những hành động pháp lý quyết liệt nhằm bảo vệ người tiêu dùng, hiện nay INSEE đang triển khai chiến dịch Phủ Đỏ INSEE tại hàng trăm cửa hàng ở những khu vực trọng điểm. Tại các cửa hàng được tiếp cận, nhân viên INSEE chú trọng truyền thông những thông điệp chính, liên quan đến việc "Holcim đã chuyển đổi thương hiệu hoàn toàn thành INSEE vào năm 2017" cũng như "INSEE Việt Nam chỉ lưu hành một loại bao đỏ duy nhất cho sản phẩm INSEE Power-S”. Các thông điệp này, ngoài chia sẻ với chủ cửa hàng, INSEE còn mong muốn lan rộng đến chủ nhà và nhà thầu thông qua những tư liệu truyền thông như poster dán tường, tờ rơi, poster gắn bàn, đề can dán xe tải, xe ba gác chuyên chở vật liệu xây dựng,...
Nhân viên INSEE và chiến dịch Phủ Đỏ INSEE nhằm truyền thông trực tiếp tại các cửa hàng vật liệu xây dựng
Trong tháng 7 vừa qua, INSEE kết hợp với Nhà Phân Phối chính thức tại các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long đã phủ đỏ hơn 380 cửa hàng, phát hiện nhiều trường hợp chủ nhà, nhà thầu nhầm lẫn, ảnh hưởng đến chất lượng công trình và uy tín của nhà thầu. INSEE sẽ phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền để bảo vệ tối đa lợi ích của người tiêu dùng.
Nhà phân phối đồng hành cùng INSEE đẩy lùi hàng nhái tại các tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Vĩnh Long
Trong thời gian tới, INSEE sẽ triển khai mạnh mẽ chiến dịch Phủ Đỏ INSEE tại các tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, Đồng Tháp, An Giang nhằm giúp người tiêu dùng phân biệt và chọn đúng INSEE chính hãng, tránh những ảnh hưởng về lâu dài đối với chất lượng công trình và uy tín nhà thầu.
Song song đó, để giúp các khách hàng có thể phân biệt và không bị nhầm lẫn giữa bao đỏ Xi Măng Đa Dụng INSEE Power-S và các loại xi măng khác, khách hàng vui lòng hỗ trợ tư vấn cách nhận diện đúng về Xi măng INSEE cho chủ nhà, nhà thầu và thông báo ngay cho INSEE Việt Nam khi phát hiện các trường hợp có dấu hiệu truyền thông sai thông tin hoặc thông tin gây nhầm lẫn thông qua thương vụ INSEE, các kênh truyền thông chính thức của INSEE hoặc Tổng đài 18001718.
Buổi tọa đàm “Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành tài chính, ngân hàng” quy tụ các chuyên gia kinh tế, đại diện các bộ, ngành, các ngân hàng thương mại và tài chính tiêu dùng.
Thông qua tọa đàm “Doanh nghiệp và Phát triển Bền vững”, Home Credit khẳng định sự cam kết về bền vững trong việc thúc đẩy tài chính có trách nhiệm.
Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 của Home Credit Việt Nam đã cho thấy sự gắn kết của các yếu tố Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) vào mọi hoạt động vận hành của công ty tài chính số này.
Nối tiếp chuỗi hành trình vì một tương lai phát triển bền vững, vừa qua tập đoàn KPT vinh dự được tham gia và đóng góp vào lễ trao tặng cây cho Bộ Tư Lệnh Vùng 4 Hải Quân - Dân và Quân Huyện Đảo Trường Sa được tổ chức bởi Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh.
TP. HCM, tháng 7 năm 2024 – Với mục tiêu trang bị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn kiến thức và kỹ năng thiết yếu trong lĩnh vực STEAM (ứng dụng khoa học, công nghệ, toán học, lập trình, lắp ráp, và nghệ thuật) trên tinh thần đồng sáng tạo, vừa qua tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân (UBND) Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, và doanh nghiệp xã hội Green Connect tổ chức khai giảng Chương trình Trải Nghiệm Hè STEAM 2024.
TP.HCM, ngày 22 tháng 7 năm 2024 - SCG đã được vinh danh Top 1% Đánh giá Doanh nghiệp Bền vững Toàn cầu của S&P (Top 1% S&P Global Corporate Sustainability Assessment) trong Niên giám Bền vững năm 2024 (Sustainability Yearbook) bởi S&P Global Inc. SCG là tập đoàn đầu tiên tại ASEAN góp mặt trong Chỉ số Phát triển bền vững của Dow Jones (DJSI) từ khi Niên giám Bền Vững ra mắt vào năm 2004, phản ánh vai trò doanh nghiệp lãnh đạo bền vững trong suốt 20 năm cùng DJSI. Giải thưởng này là minh chứng cho việc thực hiện cam kết ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị minh bạch) của SCG để đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050 và kiến tạo tương lai xanh, bền vững tại khu vực ASEAN, bao gồm Việt Nam.
Ngày 26 tháng 6 năm 2024, Samsung Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương và tỉnh Bắc Ninh tổ chức lễ sơ kết sau 3 năm thực hiện biên bản ghi nhớ Dự án hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tại tỉnh Bắc Ninh, đồng thời khởi động chương trình hợp tác phát triển nhà máy thông minh năm 2024 dành cho các doanh nghiệp tại Bắc Ninh.
Ngày 18 tháng 7 năm 2024, Samsung Việt Nam phối hợp cùng Thư viện Quốc gia Việt Nam ra mắt không gian S-hub (Không gian chia sẻ) mới tại Thư viện Quốc gia Việt Nam nhằm mang tới một không gian hiện đại hơn, tạo cảm hứng sáng tạo để học tập và trao đổi tri thức cho giới trẻ.
Vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 năm 2024, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã được vinh danh là Doanh nghiệp dẫn đầu trong “Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả ngành Nông nghiệp 2024”. Đồng thời, công ty cũng dẫn đầu “Top 10 Công ty uy tín ngành Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024”. Đây là chương trình giải thưởng do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư tổ chức. Thành tích này thuộc nhóm ngành kinh doanh Nông nghiệp – Sản xuất giống, chăn nuôi , giải thương ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc tiên phong áp dụng công nghệ và sáng tạo vào sản xuất.
Với phương châm “Tài Năng Khơi Mở Điều Lành”, Greenfeed thực thi chiến lược phát triển con người toàn diện nhằm phát triển nguồn nhân lực bền vững. Đây là nền tảng quan trọng giúp tập đoàn củng cố trụ cột Con Người và Cộng Đồng Bền Vững trong chiến lược ESG giai đoạn 2021-2025, hướng tới 2030.