Mỗi giáo viên đều mang trong mình một câu chuyện độc đáo, một phong cách giảng dạy riêng biệt và một tình yêu vô bờ bến với nghề nghiệp cao quý này. Cuộc thi sáng tạo “Dòng Chảy Tri Thức - Kiến Tạo Tương Lai” ra đời như một lời tri ân sâu sắc đến những nhà giáo dục, những người không ngừng tìm tòi, sáng tạo và lan tỏa tình yêu, đặc biệt với nguồn nước và thiên nhiên thông qua từng bài giảng, từng hoạt động lớp học.
Cuộc thi được tổ chức trực tuyến, dành riêng cho các giáo viên đã tham gia chương trình tập huấn “Mizuiku - Em yêu nước sạch”. Được tổ chức bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo, Suntory PepsiCo Việt Nam và Tập đoàn Suntory, diễn ra từ tháng 8/2024 đến tháng 10/2024, cuộc thi hứa hẹn mang đến những giải thưởng vô cùng truyền cảm hứng, bao gồm 03 chuyến đi thực tế tại Nhật Bản dành cho các giáo viên xuất sắc nhất.
Trong hành trình kiến tạo tương lai, giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là ngọn lửa truyền cảm hứng, là người lái đò trên dòng sông tri thức. “Dòng Chảy Tri Thức - Kiến Tạo Tương Lai” không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một hành trình truyền cảm hứng, nơi mỗi giáo viên được khích lệ để khám phá và phát huy tối đa tiềm năng của mình. Mỗi lớp học sẽ trở thành một thế giới đầy màu sắc, nơi học sinh có thể cảm nhận được tình yêu thiên nhiên và nguồn nước – nguồn sống vô cùng quý giá của trái đất.
Hãy tham gia cuộc thi để sáng tạo nên những bài giảng đầy cảm hứng và những trải nghiệm giáo dục đáng nhớ. Hãy để mỗi giáo viên trở thành ngọn lửa truyền cảm hứng, không chỉ cho học sinh mà còn lan tỏa đến toàn cộng đồng.
Với tiêu chí truyền cảm hứng mang đến các trải nghiệm thực tế, BTC khuyến khích các bài giảng dự thi sẽ là một hành trình phiêu lưu kỳ thú, và mỗi ý tưởng sáng tạo là một bước tiến vững chắc trên con đường kiến tạo tương lai. Với lòng quyết tâm và niềm đam mê không ngừng, các nhà giáo dục sẽ được vinh danh thông qua cơ cấu giải thưởng vô cùng đặc biệt của cuộc thi:
Hành trình đến xứ sở mặt trời mọc: Cho 3 giáo viên đạt giải cao nhất và 1 giải của Sở Giáo dục Đào tạo, một chuyến đi Nhật Bản 5 ngày 4 đêm sẽ là phần thưởng xứng đáng cho sự xuất sắc và tâm huyết. Chuyến đi do Suntory Pepsico Việt Nam tài trợ và tổ chức. Đây không chỉ là một chuyến du lịch, mà còn là một hành trình khám phá, học hỏi và trải nghiệm văn hóa, giáo dục tại quốc gia hàng đầu về sự phát triển và đổi mới.
Trải nghiệm thiên nhiên hùng vĩ: 5 giải khuyến khích sẽ mang lại cơ hội khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên qua một chuyến đi rừng, do Suntory Pepsico Việt Nam tài trợ và tổ chức. Đây là dịp để gắn kết, chia sẻ và lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng.
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Trong tháng 7 vừa qua, INSEE Việt Nam đã đồng loạt triển khai chiến dịch Phủ Đỏ INSEE trên các tỉnh miền Tây nhằm ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập của xi măng nhái vào thị trường. Với thông điệp chính “Không phải bao đỏ nào cũng là xi măng INSEE”, chiến dịch một lần nữa đã khẳng định mạnh mẽ INSEE sẽ luôn đứng về quyền lợi người tiêu dùng, quyết liệt trong cuộc chiến chống lại hàng nhái, ảnh hưởng chất lượng công trình.
Buổi tọa đàm “Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành tài chính, ngân hàng” quy tụ các chuyên gia kinh tế, đại diện các bộ, ngành, các ngân hàng thương mại và tài chính tiêu dùng.
Thông qua tọa đàm “Doanh nghiệp và Phát triển Bền vững”, Home Credit khẳng định sự cam kết về bền vững trong việc thúc đẩy tài chính có trách nhiệm.
Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 của Home Credit Việt Nam đã cho thấy sự gắn kết của các yếu tố Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) vào mọi hoạt động vận hành của công ty tài chính số này.
Nối tiếp chuỗi hành trình vì một tương lai phát triển bền vững, vừa qua tập đoàn KPT vinh dự được tham gia và đóng góp vào lễ trao tặng cây cho Bộ Tư Lệnh Vùng 4 Hải Quân - Dân và Quân Huyện Đảo Trường Sa được tổ chức bởi Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh.
TP. HCM, tháng 7 năm 2024 – Với mục tiêu trang bị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn kiến thức và kỹ năng thiết yếu trong lĩnh vực STEAM (ứng dụng khoa học, công nghệ, toán học, lập trình, lắp ráp, và nghệ thuật) trên tinh thần đồng sáng tạo, vừa qua tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân (UBND) Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, và doanh nghiệp xã hội Green Connect tổ chức khai giảng Chương trình Trải Nghiệm Hè STEAM 2024.
TP.HCM, ngày 22 tháng 7 năm 2024 - SCG đã được vinh danh Top 1% Đánh giá Doanh nghiệp Bền vững Toàn cầu của S&P (Top 1% S&P Global Corporate Sustainability Assessment) trong Niên giám Bền vững năm 2024 (Sustainability Yearbook) bởi S&P Global Inc. SCG là tập đoàn đầu tiên tại ASEAN góp mặt trong Chỉ số Phát triển bền vững của Dow Jones (DJSI) từ khi Niên giám Bền Vững ra mắt vào năm 2004, phản ánh vai trò doanh nghiệp lãnh đạo bền vững trong suốt 20 năm cùng DJSI. Giải thưởng này là minh chứng cho việc thực hiện cam kết ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị minh bạch) của SCG để đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050 và kiến tạo tương lai xanh, bền vững tại khu vực ASEAN, bao gồm Việt Nam.
Ngày 26 tháng 6 năm 2024, Samsung Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương và tỉnh Bắc Ninh tổ chức lễ sơ kết sau 3 năm thực hiện biên bản ghi nhớ Dự án hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tại tỉnh Bắc Ninh, đồng thời khởi động chương trình hợp tác phát triển nhà máy thông minh năm 2024 dành cho các doanh nghiệp tại Bắc Ninh.
Ngày 18 tháng 7 năm 2024, Samsung Việt Nam phối hợp cùng Thư viện Quốc gia Việt Nam ra mắt không gian S-hub (Không gian chia sẻ) mới tại Thư viện Quốc gia Việt Nam nhằm mang tới một không gian hiện đại hơn, tạo cảm hứng sáng tạo để học tập và trao đổi tri thức cho giới trẻ.