Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 8 2024 - Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names. Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.
Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam
Thực hiện bởi Nestlé MILO và Ogilvy Việt Nam, phối hợp cùng những nhà soạn nhạc, đội ngũ sáng tạo nội dung và những diễn viên lồng tiếng người Việt Nam, các bài thơ được viết theo thể thơ nói (Slam Poetry) giúp khán giả quốc tế hiểu và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam, xóa bỏ những rào cản về ngôn ngữ. Mỗi bài thơ được viết theo lối thơ ngũ ngôn truyền thống của Việt Nam, giúp người nghe học cách phát âm chính xác tên của các vận động viên thông qua chính câu truyện truyền cảm hứng từ họ.
Nhắm đến đối tượng là các bình luận viên và người hâm mộ Thế vận hội mùa hè, khán giả có thể truy cập vào một danh sách đặc biệt trên Spotify hoặc Youtube và lựa chọn những cái tên mà họ quan tâm và nghe câu chuyện của vận động viên với thời lượng là 60 giây cho mỗi bài thơ.
Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube
Thông qua câu chuyện của từng vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Thể thao lớn nhất hành tinh, Nestlé MILO mong muốn truyền tải thông điệp rằng thể thao sẽ giúp rèn luyện sự bền bỉ mỗi ngày để mỗi cá nhân đều có thể đạt được vinh quang của riêng mình. Hành trình bền bỉ ghi dấu trên trường quốc tế của các vận động viên Việt Nam, khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp như Nestlé MILO.
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đặt niềm tin vững chắc vào một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ hơn. Là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tham dự Thế vận hội mùa hè tại Paris năm 2024, chúng tôi trân trọng những nỗ lực bền bỉ của các vận động viên trong hành trình ghi dấu ấn Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn lan tỏa những câu chuyện về hành trình bền bỉ chinh phục đỉnh cao của các VĐV Việt Nam nhằm cổ vũ cho thế hệ trẻ Việt Nam nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê thể thao. Đồng thời, Nestlé MILO luôn tin rằng thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao sự bền bỉ đến vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn mỗi ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà.”
Bà Nguyễn Trà My, Giám đốc điều hành Ogilvy Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống, đặc biệt đối với những vân động viên Việt Nam – những người đối mặt vô số thử thách và khó khăn. Nhưng vẫn thể hiện một tinh thần kiên cường và bền bỉ, vượt qua mọi chướng ngại để làm rạng danh đất nước và bản thân. Chúng tôi biết ơn và tôn vinh những tài năng này, và cách tốt nhất để thể hiện điều đấy, chính là gọi vang tên họ trên đấu trường thể thao lớn nhất thế giới trong năm 2024.”
Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1
Chiến dịch hiện đang được triển khai mạnh mẽ tại Paris, với các hình thức quảng cáo đa dạng như OOH, Spotify và YouTube. Đặc biệt, Nestlé MILO còn gửi trực tiếp những đoạn âm thanh này đến các bình luận viên thể thao tại Thế vận hội Paris 2024, giúp họ có thể dễ dàng học và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam.
NESTLÉ MILO. Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam trong sự kiện Thể thao lớn nhất hành tinh năm 2024.
Vừa qua, vào ngày 2/8 tại TP.HCM, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)”.
Ngày 9/8/2024, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã tổ chức chương trình Tập huấn cho các cơ quan truyền thông.
Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2024, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNN) phối hợp với Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Diễn đàn hợp tác công – tư trong việc phát triển giá trị đa dụng của hệ sinh thái rừng và khởi động sáng kiến Hộ chiếu Vườn quốc gia.
Mỗi giáo viên đều mang trong mình một câu chuyện độc đáo, một phong cách giảng dạy riêng biệt và một tình yêu vô bờ bến với nghề nghiệp cao quý này. Cuộc thi sáng tạo “Dòng Chảy Tri Thức - Kiến Tạo Tương Lai” ra đời như một lời tri ân sâu sắc đến những nhà giáo dục, những người không ngừng tìm tòi, sáng tạo và lan tỏa tình yêu, đặc biệt với nguồn nước và thiên nhiên thông qua từng bài giảng, từng hoạt động lớp học.
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Trong tháng 7 vừa qua, INSEE Việt Nam đã đồng loạt triển khai chiến dịch Phủ Đỏ INSEE trên các tỉnh miền Tây nhằm ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập của xi măng nhái vào thị trường. Với thông điệp chính “Không phải bao đỏ nào cũng là xi măng INSEE”, chiến dịch một lần nữa đã khẳng định mạnh mẽ INSEE sẽ luôn đứng về quyền lợi người tiêu dùng, quyết liệt trong cuộc chiến chống lại hàng nhái, ảnh hưởng chất lượng công trình.
Buổi tọa đàm “Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành tài chính, ngân hàng” quy tụ các chuyên gia kinh tế, đại diện các bộ, ngành, các ngân hàng thương mại và tài chính tiêu dùng.
Thông qua tọa đàm “Doanh nghiệp và Phát triển Bền vững”, Home Credit khẳng định sự cam kết về bền vững trong việc thúc đẩy tài chính có trách nhiệm.
Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 của Home Credit Việt Nam đã cho thấy sự gắn kết của các yếu tố Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) vào mọi hoạt động vận hành của công ty tài chính số này.
Nối tiếp chuỗi hành trình vì một tương lai phát triển bền vững, vừa qua tập đoàn KPT vinh dự được tham gia và đóng góp vào lễ trao tặng cây cho Bộ Tư Lệnh Vùng 4 Hải Quân - Dân và Quân Huyện Đảo Trường Sa được tổ chức bởi Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh.