Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện Thường Niên lần thứ 7, tiếp nhận 294 đơn vị máu

Việt Nam, tháng 8 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Bệnh Viện Truyền Máu Huyết Học TP. Hồ Chí Minh và Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện Thường Niên 2024 tại văn phòng Herbalife Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là năm thứ bảy hoạt động này được tổ chức phù hợp với truyền thống của Herbalife trong việc đóng góp hỗ trợ cộng đồng.

Hai sự kiện hiến máu nhân đạo đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên của Herbalife Việt Nam cùng người thân và bạn bè, với tổng số đơn vị máu được tiếp nhận là 294 đơn vị.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Việc tổ chức ngày hiến máu tình nguyện thường niên phù hợp với các ưu tiên thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Herbalife, với mục tiêu hỗ trợ các sáng kiến nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng. Tôi rất tự hào khi Ngày Hiến Máu Tình Nguyện 2024 tiếp tục nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các Thành Viên Độc Lập, Nhân Viên Herbalife cùng người thân và bạn bè.”

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), phụ nữ bị biến chứng khi mang thai hoặc khi sinh, trẻ em bị thiếu máu (thường do sốt rét hoặc suy dinh dưỡng), người bị tai nạn, và bệnh nhân đang phẫu thuật hoặc đang đều trị ung thư đều có nhu cầu được truyền máu. Nhu cầu về nguồn máu là thường xuyên vì máu chỉ có thể được lưu trữ trong một khoảng thời gian giới hạn trước khi sử dụng. Việc tham gia hiến máu định kỳ là cần thiết để đảm bảo luôn có sẵn máu mọi lúc mọi nơi khi cần.

Các tin khác

Sustainability Connect Talk số 3/2024: "Quản trị và đổi mới sáng tạo trong triển khai mô hình kinh tế tuần hoàn"

Vũng Tàu, 16/08/2024 - Hội đồng doanh nghiệp vì sự PTBV Việt Nam (VBCSD) tổ chức thành công Sustainability Connect Talk số 3/2024 với sự tham gia của gần 30 đại biểu từ các doanh nghiệp thành viên.

C.P. Việt Nam gia nhập Liên minh tái chế bao bì PRO Việt Nam, hợp tác cùng các doanh nghiệp thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Vào sáng ngày 13/08/2024, tại Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, lễ kết nạp thành viên mới của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) đã diễn ra với sự tham gia của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) và 07 doanh nghiệp lớn khác.

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 8 2024 - Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names. Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.

Tiên phong hiện thực sứ mệnh dinh dưỡng, FrieslandCampina Việt Nam ghi dấu ấn phát triển bền vững

Vừa qua, vào ngày 2/8 tại TP.HCM, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)”.

Doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua các giải pháp dựa vào tự nhiên

Ngày 9/8/2024, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã tổ chức chương trình Tập huấn cho các cơ quan truyền thông.

Cục Lâm nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Suntory PepsiCo Việt Nam ký kết hợp tác phát triển rừng bền vững, hướng đến bảo tồn nguồn nước và trung hòa các - bon

Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2024, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNN) phối hợp với Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Diễn đàn hợp tác công – tư trong việc phát triển giá trị đa dụng của hệ sinh thái rừng và khởi động sáng kiến Hộ chiếu Vườn quốc gia.

Giới Thiệu Cuộc thi sáng tạo “Dòng Chảy Tri Thức - Kiến Tạo Tương Lai”

Mỗi giáo viên đều mang trong mình một câu chuyện độc đáo, một phong cách giảng dạy riêng biệt và một tình yêu vô bờ bến với nghề nghiệp cao quý này. Cuộc thi sáng tạo “Dòng Chảy Tri Thức - Kiến Tạo Tương Lai” ra đời như một lời tri ân sâu sắc đến những nhà giáo dục, những người không ngừng tìm tòi, sáng tạo và lan tỏa tình yêu, đặc biệt với nguồn nước và thiên nhiên thông qua từng bài giảng, từng hoạt động lớp học.

Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.

INSEE VIỆT NAM CHỈ LƯU HÀNH MỘT LOẠI BAO ĐỎ DUY NHẤT CHO SẢN PHẨM XI MĂNG ĐA DỤNG INSEE POWER-S

Trong tháng 7 vừa qua, INSEE Việt Nam đã đồng loạt triển khai chiến dịch Phủ Đỏ INSEE trên các tỉnh miền Tây nhằm ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập của xi măng nhái vào thị trường. Với thông điệp chính “Không phải bao đỏ nào cũng là xi măng INSEE”, chiến dịch một lần nữa đã khẳng định mạnh mẽ INSEE sẽ luôn đứng về quyền lợi người tiêu dùng, quyết liệt trong cuộc chiến chống lại hàng nhái, ảnh hưởng chất lượng công trình.

Home Credit góp mặt và chia sẻ về thực hành ESG trong ngành tài chính tại buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm “Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành tài chính, ngân hàng” quy tụ các chuyên gia kinh tế, đại diện các bộ, ngành, các ngân hàng thương mại và tài chính tiêu dùng.