SASCO khởi động chiến dịch “Ươm mầm nhỏ, vươn khát vọng Xanh”

Ngày 01/9, SASCO khởi động chiến dịch “Ươm mầm nhỏ, vươn khát vọng Xanh” trên hệ thống dịch vụ bán lẻ (SASCO SHOP, SASCO Duty Free nhập cảnh) và ẩm thực tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là một phần trong chuỗi hành động của SASCO nhằm lan tỏa lối sống xanh, tiêu dùng bền vững và mang đến khách hàng những niềm vui bất ngờ trên hành trình bay.

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta hàng ngày, hàng giờ. Với chiến dịch “Ươm mầm nhỏ, vươn khát vọng Xanh”, SASCO kỳ vọng hành động nhỏ có thể tạo nên khác biệt lớn; nỗ lực cải thiện các vấn đề môi trường và mục tiêu vươn đến khát vọng xanh, phát triển bền vững của SASCO sẽ được hiện thực hóa thành công với sự chung tay, góp sức của cộng đồng, xã hội.

Khách hàng thích thú nhận những phần quà hấp dẫn, nhân lên sự yêu mến thiên nhiên và sống xanh bền vững

Trong một tháng triển khai chiến dịch, gần 3.000 quà tặng "xanh" xinh xắn: thiệp nảy mầm, chậu cây, túi thân thiện môi trường sẽ được trao gửi đến khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ SASCO. Cụ thể:

  • Tặng một thiệp nảy mầm cho đơn hàng từ 300 ngàn đồng (SASCO Shop, hệ thống ẩm thực Quốc nội) và từ 50 USD (hệ thống Duty Free nhập cảnh) trong đó, mỗi tấm thiệp chứa đựng gần 20 hạt giống, được làm hoàn toàn bằng giấy tái chế do CBNV SASCO quyên góp, với mong muốn lan tỏa thông điệp tái sử dụng giấy và phát triển tình yêu thiên nhiên đến khách hàng;
  • Tặng một chậu cây cho đơn hàng từ 500 ngàn đồng (SASCO Shop, hệ thống ẩm thực Quốc nội) và từ 100 USD (SASCO Shop Quốc tế), góp phần vào một hành trình ý nghĩa hơn: ươm mầm, trồng cây, cùng nhau kiến tạo hành tinh xanh;
  • Tặng một túi Eco friendly cho đơn hàng từ 1 triệu đồng (SASCO Shop, hệ thống ẩm thực Quốc nội) và từ 150 USD (SASCO Shop Quốc tế) nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng túi đựng eco-friendly thay vì túi nilon, vì một mục tiêu giảm lượng rác thải nilon ra môi trường.

Khách hàng thú vị với thiệp từ giấy loại biến hóa thành mầm xanh

Song song việc triển khai chương trình tại nhà ga Quốc tế Tân Sơn Nhất, SASCO gia tăng truyền tải thông điệp “xanh” qua website, fanpage SASCO và các tổ chức đề cao phát triển bền vững. Đặc biệt 03 Minigame từ chiến dịch: “Giải mã thông điệp”, “Thử thách Ươm mầm xanh”, “Hành trình sống xanh” với những giải thưởng hấp dẫn sẽ nhân lên những niềm vui, những mầm xanh, truyền cảm hứng lan tỏa phong cách sống xanh và những giá trị tốt đẹp.

Prime Lounge ra đời thể hiện khát vọng mãnh liệt của SASCO không ngừng nâng tầm dịch vụ sân bay, mang đến khách hàng những trải nghiệm hài lòng, thú vị nhất

Năm 2024, với khát vọng vươn tầm, toàn đội ngũ SASCO không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục phát triển cho ra đời những sản phẩm dịch vụ đặc sắc hướng đến tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời chuyển tải những nét đẹp văn hóa Việt Nam và nỗ lực đầy trách nhiệm của doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững góp phần cùng TP.HCM nói riêng và đất nước hội nhập kinh tế quốc tế và hành động vì tương lai xanh.

 

Các tin khác

Prudential Việt Nam hợp tác cùng Viện Quản trị và Công nghệ FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các Giám Đốc Văn phòng Tổng Đại lý

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 8 năm 2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt “Prudential”) cùng Viện Quản trị và Công Nghệ FSB_trực thuộc trường ĐH FPT (gọi tắt “ Viện FSB”) khai giảng chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” với sự tham gia của 17 Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, khẳng định chiến lược đầu tư phát triển nguồn lực dài hạn, lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược

Hà Nội, ngày 20 tháng 8 năm 2024, Tập đoàn FPT (gọi tắt “FPT”) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt “Prudential”).

Home Credit được vinh danh tại giải thưởng CSA 2024

Đây là lần thứ hai Home Credit đạt được giải thưởng này, khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc triển khai ESG trong ngành tài chính tiêu dùng.

Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững thương hiệu 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'

(Theo Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam–Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí HR Asia bình chọn.

Vinamilk: 12 năm liền có mặt trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

(Theo Chinhphu.vn) - Trong 12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất đã chứng kiến nhiều sự thay đổi, tuy nhiên, chỉ có một đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách này.

Thủ tướng tiếp Chủ tịch Samsung, hướng tới đột phá trong các lĩnh vực hợp tác mới

(Theo Chinhphu.vn) - Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.

Samsung Việt Nam - Nơi có những người "gác cổng tâm hồn"

(Theo Chinhphu.vn) - Với tôn chỉ "Con người là số 1" và "tài sản lớn nhất của công ty chính là nhân viên", Samsung luôn sáng tạo và tìm ra những cách làm mới để xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, biến công ty trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi nhân viên.

Samsung Electronics và Ủy ban Olympic Quốc tế ra mắt dự án ‘Cùng nhau vì ngày mai - Trao quyền cho mọi người’

(Theo Chinhphu.vn) - Dự án mới do Samsung Electronics hợp tác với Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) triển khai sẽ giúp giới trẻ trên toàn thế giới tham gia vào các chương trình trong Phong trào Olympic, nhằm xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua công nghệ.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam

(Theo Chinhphu.vn) - Chiều 12/8, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam Choi Joo Ho.