Trong gần 30 năm hình thành và phát triển, sự cam kết về chất lượng, sáng tạo, quản lý và sự tận tâm của An Cường đối với khách hàng đã góp phần cho sự phát triển bền vững của công ty.
An Cường là doanh nghiệp gỗ duy nhất được vinh danh - CSA Top 50 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững
KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ QUA 30 NĂM ĐỔI MỚI
Gỗ An Cường, doanh nghiệp nhiều năm liên tục được vinh danh của nhà nước và toàn xã hội qua những giải thưởng lớn như: Thương Hiệu Quốc Gia - Vietnam Value (Bộ Công Thương), CSI – Top 100 & CSA - Top 50 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững (VCCI), Top 25 Leading Brand – Thương Hiệu Dẫn Đầu (Tạp Chí Forbes), Thương Hiệu Xanh, Top 10 Công ty Vật Liệu Xây Dựng Uy Tín, Top 50 Doanh Nghiệp Xuất Sắc Nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam The Best) do Vietnam Report bình chọn, giải thưởng HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards..., đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong suốt hành trình 30 năm. Với tinh thần đổi mới sáng tạo và áp dụng công nghệ tiên tiến, An Cường đã trở thành tên tuổi lớn trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp, mang đến các sản phẩm và giải pháp chất lượng cao cho khách hàng.
An Cường được Tạp Chí HR Asia vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á tại Việt Nam nhiều năm liền
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG - KIM CHỈ NAM CHO MỌI HOẠT ĐỘNG
Trong suốt chặng đường gần 30 năm hình thành và phát triển, An Cường luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững, tạo dựng môi trường sống và làm việc lâu dài cho cộng đồng và môi trường là kim chỉ nam trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
An Cường là công ty tại Việt Nam đạt được các giấy chứng nhận nhận liên quan đến sản phẩm an toàn sức khoẻ “Green Label” do Singadpore cung cấp và chứng nhận sản phẩm : xanh - sạch – thân thiện với môi trường và sức khoẻ người dùng. Vừa qua, An Cường đã vinh dự đạt được chứng nhận GREENGUARD của tổ chức UL. Đây là một trong những chứng nhận uy tín nhất thế giới về sự an toàn và thân thiện với môi trường của sản phẩm. Chứng nhận này không chỉ là sự công nhận về chất lượng mà còn khẳng định cam kết của An Cường đối với sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường.
Chứng nhận Quốc Tế về chất lượng sản phẩm, an toàn sức khoẻ người dùng và bảo vệ môi trường.
GREENGUARD là chứng nhận do tổ chức UL cấp, dành cho các sản phẩm có lượng phát thải hóa chất thấp, đảm bảo không gây hại đến chất lượng không khí trong nhà. Sản phẩm đạt chứng nhận này phải trải qua các kiểm định nghiêm ngặt về phát thải hóa chất và đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe.
CHIẾN LƯỢC XANH VÀ MÔ HÌNH HỢP TÁC ĐỘC ĐÁO
Chiến lược năng lượng xanh cho hoạt động sản xuất kinh doanh định hướng Net Zero
Nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường, An Cường đã đầu tư vào các công nghệ sản xuất hiện đại, tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải. Hệ thống máy móc và quy trình sản xuất của công ty được thiết kế để giảm thiểu lãng phí nguyên liệu, tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu khí thải carbon. An Cường không ngừng nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất để cải thiện chất lượng sản phẩm đồng thời bảo vệ môi trường.
Một trong những minh chứng rõ ràng cho tôn chỉ kinh doanh “Win-Win” của An Cường là chiến lược xanh với mô hình hợp tác lắp đặt hệ thống pin mặt trời áp mái. Đây là bước tiến quan trọng giúp công ty sử dụng năng lượng sạch trong quá trình sản xuất, giảm thiểu chi phí và khí thải carbon. Đặc biệt, mô hình này còn hỗ trợ đối tác tăng doanh thu và lợi nhuận, góp phần hiện thực hóa mục tiêu NET ZERO - không phát thải ròng. Ngoài ra, An Cường làm một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam có giấy chứng nhận ISO 14064 - Chứng Nhận Kiểm Kê Phát Thải Khí Nhà Kính do tập đoàn BSI Vương Quốc Anh chứng nhận có giá trị toàn cầu. Song song đó, An Cường cũng là doanh nghiệp tiên phong trong ngành gỗ nhận được chứng nhận về môi trường.
CAM KẾT VỚI CỘNG ĐỒNG VÀ XÃ HỘI
Không chỉ dừng lại ở những thành tựu trong ngành công nghiệp, An Cường còn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động xã hội. Công ty đã đồng hành nhiều năm liền và cũng là nhà bảo trợ chỉnh cho Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam, cũng như đã tổ chức và tài trợ nhiều chương trình ý nghĩa cho xã hội như “Nước Sạch Cho Em”, đồng hành cùng tổ chức GAIA trong việc “Phủ Xanh Rừng Việt Nam”, bảo vệ động vật hoang dã. Hơn nữa, An Cường còn triển khai chương trình tặng cây giống để tạo sinh kế cho người dân bản địa, đồng thời đầu tư vào các dự án giáo dục nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.
An Cường cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA phủ xanh rừng Quốc Gia Bến En với 2000 cây lim xanh
TẦM NHÌN DÀI HẠN VÀ CAM KẾT BỀN VỮNG
Với cam kết theo đuổi sáng kiến ESG (Environmental, Social, Governance), An Cường luôn nỗ lực đổi mới bằng những hành động thiết thực. Thương hiệu Gỗ An Cường sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong ngành gỗ công nghiệp. Sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng là nguồn động lực để An Cường tiếp tục đóng góp vào việc xây dựng một tương lai xanh và bền vững cho cộng đồng và các thế hệ mai sau.
Mỗi năm, có 2,62 tấn rác thải nhựa bị thải bỏ, hao hụt 75% giá trị vật liệu nhựa, tương đương 2,2 - 2,9 tỷ USD, theo báo cáo Nghiên cứu Thị trường cho Việt Nam - Cơ hội và Thách thức đối với Tuần hoàn Nhựa.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 09 năm 2024 - Hôm nay, HEINEKEN Việt Nam chính thức cập nhật những thành tựu mới trên lộ trình phát triển bền vững của doanh nghiệp trong năm 2023, tiếp tục nỗ lực trong một năm nhiều thách thức để hướng đến mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Tiếp tục khẳng định vị thế nền tảng đối thoại hàng đầu của cộng đồng doanh nghiệp ở quy mô quốc gia về phát triển bền vững tại Việt Nam, Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam lần thứ 11 mang chủ đề “Net Zero 2050: Bồi đắp niềm tin - Kiến tạo chuyển đổi” đã được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, với hạt nhân là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam, tổ chưc vào ngày 10/9, tại Hà Nội.
Niềm tin và nỗ lực của doanh nghiệp trong tiến trình hiện thực hóa mục tiêu Net Zero đang được đắp bồi, tạo xung lực mạnh mẽ cho sự chuyển đổi xanh đồng bộ về nhận thức, tư duy và hành động.
Ngày 01/9, SASCO khởi động chiến dịch “Ươm mầm nhỏ, vươn khát vọng Xanh” trên hệ thống dịch vụ bán lẻ (SASCO SHOP, SASCO Duty Free nhập cảnh) và ẩm thực tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là một phần trong chuỗi hành động của SASCO nhằm lan tỏa lối sống xanh, tiêu dùng bền vững và mang đến khách hàng những niềm vui bất ngờ trên hành trình bay.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 8 năm 2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt “Prudential”) cùng Viện Quản trị và Công Nghệ FSB_trực thuộc trường ĐH FPT (gọi tắt “ Viện FSB”) khai giảng chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” với sự tham gia của 17 Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, khẳng định chiến lược đầu tư phát triển nguồn lực dài hạn, lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
Hà Nội, ngày 20 tháng 8 năm 2024, Tập đoàn FPT (gọi tắt “FPT”) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt “Prudential”).
Đây là lần thứ hai Home Credit đạt được giải thưởng này, khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc triển khai ESG trong ngành tài chính tiêu dùng.
Hành trình 21 năm tăng trưởng xanh
(Theo Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam–Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí HR Asia bình chọn.