Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam vinh dự được xướng tên Tại Lễ công bố Những nơi làm việc tốt nhất châu Á tại Việt Nam năm 2024 (HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024) do HR Asia tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Giải thưởng HR Asia là sự ghi nhận đối với những nỗ lực bền bỉ của Mondelez Kinh Đô trong việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
“Trong suốt cuộc hành trình 9 năm qua của Mondelez Kinh Đô tại Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với con đường phát triển kinh doanh cùng đồng thời với phát triển con người và tổ chức. Chiến lược phát triển nhân sự của chúng tôi là lấy con người làm yếu tố nền tảng và điều đó được thể hiện rất rõ trong giá trị cốt lỗi của chúng tôi đó là Phát Triển Mỗi Ngày – Grow Every Day” Bà Trần Ngọc Liên, Giám đốc Nhân Sự Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.
Là thành viên của tập đoàn Mondelēz International, Mondelez Kinh Đô là một trong những doanh nghiệp thực phẩm dẫn đầu tại Việt Nam với các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Cosy, Kinh Đô, Solite, Slide, AFC, OREO, RITZ, LU, Toblerone, Cadbury… Mondelez Kinh Đô luôn xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp bền vững, công ty luôn chú trọng việc phát triển nhân tài, tạo điều kiện phát triển các nhân tài Việt Nam ở các thị trường nước ngoài. Ngoài ra, công ty cũng luôn cải tiến các chính sách phúc lợi và sức khỏe để đảm bảo sự yên tâm của nhân viên khi làm việc tại đây. Trong suốt những năm qua, Mondelez Kinh Đô bền bỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, tích cực, tôn vinh sự Đa dạng, Công bằng, Hòa nhập cũng như luôn tiên phong thực hiện và cam kết tất cả những chính sách bền vững để đóng góp vào sự phát triển của quốc gia.
Trong bối cảnh khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ, Tết Trung thu năm nay mang ý nghĩa hơn bao giờ hết về tinh thần tương thân tương ái. Cộng đồng đã cùng nhau đoàn kết, hỗ trợ nhau vượt qua những khó khăn do thiên tai gây ra, và Mondelez Kinh Đô tự hào là một phần của nỗ lực này.
Đà Nẵng, tháng 9 năm 2024 – Trong năm 2024, Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ Mạng Lưới Người Thu Gom, nhằm tôn vinh và hỗ trợ những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng. Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Mạng lưới, thể hiện cam kết lâu dài của công ty trong việc thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và phát triển xã hội gắn với trách nhiệm môi trường.
Ngày 17 tháng 9 năm 2024 – Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Thành phố Hồ Chí Minh, Ngày 05 tháng 09 năm 2024 - Chương trình học bổng SCG Sharing the Dream 2023 chính thức công bố kết quả chung cuộc từ cuộc thi ESG Ambassador 2024. Hai đội đến từ Việt Nam lần đầu tiên đã xuất sắc giành chiến thắng, trở thành Đại sứ ESG và đại diện cho Việt Nam tham dự Hội nghị chuyên đề ESG tại Thái Lan, cùng với các đại diện trong khu vực.
Quảng Nam, ngày 17 tháng 9 năm 2024 - Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (BM PLASCO), với sự đồng hành từ Tập đoàn SCG, và các đối tác đã triển khai chuỗi hoạt động thuộc dự án “Thương nguồn nước, yêu tương lai” tại tỉnh Quảng Nam.
25ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Ngày 17 tháng 9 năm 2024, Unilever thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, Viện Pasteur TP.HCM và Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương hỗ trợ hơn 100,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.
Hơn 2 tuần từ khi bão lũ đi qua đã để lại nhiều tổn thất to lớn đến sản xuất và đời sống của người dân ở các tỉnh thành phía Bắc. Với tinh thần “tương thân tương ái” nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã khởi động những chuyến xe chở nguồn dinh dưỡng yêu thương đến với người dân hai tỉnh Hà Nam và Yên Bái, mang theo gần 70.000 phần sữa tươi với một động lực tiếp sức đồng bào thôi thúc hơn lúc nào hết.
Vừa qua, vào ngày 31/8, tại Bắc Giang, nhãn hàng Friso thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang KhangBaby, nhằm phân phối các sản phẩm sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu 100% từ Hà Lan với công thức mới độc quyền tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và tăng cường đề kháng tự nhiên.
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.