Cùng sinh viên nắm vững kiến thức tài chính

Home Credit Việt Nam góp mặt tại chuỗi sự kiện Giáo dục Tài chính 2024 với chủ đề “Đồng Tiền Thông Thái” để cung cấp kiến thức tài chính và nhiều hoạt động thú vị, đã thu hút hàng trăm sinh viên tham gia.

Chuỗi sự kiện Giáo Dục Tài Chính 2024 - Đồng tiền thông thái do Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức, đã diễn ra vào ngày 1-2/10 tại Học viện Ngân hàng (Hà Nội) với nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích.

Chuỗi sự kiện xoay quanh ba tiêu chí chính: hữu ích, hấp dẫn và sáng tạo, nhằm truyền tải các thông tin về tài chính - ngân hàng một cách sinh động, đơn giản và dễ hiểu. Các hoạt động chính của chương trình bao gồm talkshow tìm hiểu về đồng tiền Việt Nam, tọa đàm giáo dục tài chính cho sinh viên, cuộc thi “Hiểu biết về tài chính”, triển lãm gian hàng tài chính, cùng nhiều phần thi minigame và chương trình văn nghệ đặc sắc.

Cuộc thi “Hiểu biết về tài chính”

Tại sự kiện, gian hàng của Home Credit đã thu hút hàng trăm bạn sinh viên đến tìm hiểu quyển sách “Hiểu về Tài chính - Cẩm nang quản lý tài chính thông minh” do Home Credit phát hành. Không chỉ cung cấp kiến thức thiết thực về quản lý tài chính cá nhân, gian hàng còn mang đến cho sinh viên cơ hội tham gia các minigame hấp dẫn, với nhiều phần quà xinh xắn.

Sinh viên tụ tập trước gian hàng Home Credit tham gia minigame

Với vai trò nâng cao hiểu biết tài chính về tài chính - ngân hàng, “Đồng Tiền Thông Thái” đã tạo ra một sân chơi bổ ích, kết nối các bạn trẻ và lan tỏa nhiều thông điệp nhân văn, ý nghĩa. Sự kiện đã khẳng định vai trò quan trọng của giáo dục tài chính trong việc xây dựng nền tảng cho một tương lai tài chính vững vàng, đồng thời thúc đẩy văn hóa đọc và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong giới trẻ.

 

Các tin khác

Nestlé Việt Nam thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh góp phần kiến tạo tương lai xanh

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2024 – Trong khuôn khổ “Diễn đàn và Triển lãm về Kinh tế Xanh (GEFE) 2024” do Bộ Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam đồng chủ trì tổ chức từ ngày 21-23/9/2024, Nestlé Việt Nam đã chia sẻ kết quả của chương trình NESCAFÉ Plan, sáng kiến góp phần thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho người nông dân, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần tái tạo tương lai xanh.

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, góp phần đa dạng hóa trải nghiệm học tập cho trẻ em và giáo viên

Yên Bái, ngày 20 tháng 10 năm 2024 – Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

NESTLÉ HEALTH SCIENCE ĐỒNG HÀNH CÙNG “5000 BƯỚC CHÂN HẠNH PHÚC”

Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2024 - "5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", kết nối cộng đồng trong cuộc chiến chống ung thư, tiếp thêm năng lượng cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu của họ trong hành trình chăm sóc sức khỏe.

Công trình Xanh Việt Nam: Hội tụ đủ tiềm năng và lợi thế

Đây là một trong những ghi nhận của Đại diện Lãnh đạo Bộ Xây dựng tại Phiên Toàn Thể sự kiện Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2024. Chương trình thu hút hơn 1000 đại biểu từ các cơ quan ban ngành, chuyên gia, đại diện doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế.

Nhà phát triển công trình Xanh đạt danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024: Chung tay thúc đẩy kinh tế thành phố phát triển xanh bền vững

Phuc Khang Corporation (PKC) tiếp tục được vinh danh: “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” năm 2024, đáp ứng đầy đủ tiêu chí về tuân thủ pháp luật, trách nhiệm xã hội… và đặc biệt là nỗ lực ứng dụng công nghệ mới để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường.

Lần đầu tiên, FRISO GOLD PRO tăng cường đề kháng có mặt tại sự kiện ‘Festival Mẹ Bầu & Em Bé’ lớn nhất Bạc Liêu

Vừa qua, nhãn hàng Friso thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng hàng loạt các chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé có qui mô lớn trên cả nước nhằm phân phối dòng sản phẩm sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO đến rộng rãi người tiêu dùng, trong đó có An BéBé, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé lớn nhất tại Bạc Liêu.

Khảo sát SEANUTS II: Trẻ uống sữa vào bữa sáng tăng hấp thu canxi hơn 2 lần và vitamin D hơn 4 lần so với trẻ không uống sữa

Vừa qua, Khảo sát Dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II) đã công bố kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy mối quan hệ mật thiết của việc uống sữa trong bữa ăn sáng và sự hấp thu canxi & vitamin D nhằm nâng cao chất lượng cuộc ở trẻ em trong tương lai, đây được xem là những phát hiện mới.

SABECO chung tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, khẳng định cam kết tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng

Trong khuôn khổ hoạt động kỉ niệm 5 năm thành lập PRO VN, triển lãm mô hình kinh tế tuần hoàn là dịp để các doanh nghiệp thành viên, các cơ quan tổ chức chính phủ, phi chính phủ trong và ngoài nước cùng nhìn lại hành trình thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn trong bối cảnh ô nhiễm rác thải đang là một trong những vấn đề cấp thiết trên toàn cầu và Việt Nam.

BIDV được vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam

Ngày 16/10/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2023 - 2024.

BIDV và HFIC hợp tác thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội TP. Hồ Chí Minh

Ngày 17/10/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên nhằm thúc đẩy triển khai các chương trình tín dụng hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại TP. Hồ Chí Minh.