Vừa qua, Tập đoàn KPT GROUP đã đồng lòng chung tay với cả nước trong công tác ủng hộ khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3 - Bão Yagi gây ra với số tiền quyên góp là 15.000.000 VNĐ.
Thiệt hại do cơn Bão Số 3 (Bão Yagi) để lại đối với các tỉnh miền Bắc là vô cùng lớn, không chỉ về mặt tài sản mà còn cả yếu tố con người. Bên cạnh số lượng người thương vong, nhiều gia đình cũng lâm vào tình cảnh khó khăn khi toàn bộ tài sản bị lũ cuốn trôi, nhà ở bị đổ sập, mùa màng bị phá hủy, không còn chỗ che nắng che mưa. Những nạn nhân của bão Yagi đang phải gồng mình gượng dậy sau bão để bắt đầu lại cuộc sống.
Trước những mất mát và nỗi đau đó, tháng 10/2024 vừa qua ban lãnh đạo Tập đoàn KPT GROUP cùng với toàn thể nhân viên đã cùng nhau chung tay hành động, quyên góp số tiền 15.000.000 VNĐ để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả nặng nề mà cơn Bão Yagi gây ra. Sự đóng góp kịp thời này không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn mà còn là hành trình "Chia sẻ yêu thương" một trong chuỗi các hoạt động hướng về cộng đồng mà KPT Group đang xây dựng..
Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh các hoạt động thúc đẩy kinh doanh,Tập Đoàn KPT Group luôn sẵn sàng chung tay giúp đỡ trong cộng đồng, đặc biệt cùng san sẻ những khó khăn với đồng bào không may gặp phải thiên tai, lũ lụt. Các hoạt động chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng đã được ban lãnh đạo Tập đoàn chú trọng ngay từ những ngày đầu thành lập và giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp. Trước đó tập đoàn cũng đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa khác, như:
KPT Group tin rằng, mỗi hành động nhỏ đều có thể tạo ra sự khác biệt lớn, góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Với các sứ mệnh đã cam kết, Tập đoàn sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, góp phần tạo dựng, lan tỏa tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn và xây dựng một môi trường tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.
Hơn 1.000 sinh viên tìm hiểu về cách xây dựng tư duy tự chủ tài chính, đầu tư với số vốn nhỏ tại chuỗi hội thảo do Hội Sinh viên Việt Nam TP. HCM tổ chức.
Trong năm thứ 4 hoạt động, chuyến xe Home Love của Home Credit tiếp tục lăn bánh đến những điểm trường khó khăn ở các vùng miền, với những hoạt động và món quà ý nghĩa để cùng chung tay xây dựng một tương lai tươi sáng và bền vững cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Home Credit Việt Nam góp mặt tại chuỗi sự kiện Giáo dục Tài chính 2024 với chủ đề “Đồng Tiền Thông Thái” để cung cấp kiến thức tài chính và nhiều hoạt động thú vị, đã thu hút hàng trăm sinh viên tham gia.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2024 – Trong khuôn khổ “Diễn đàn và Triển lãm về Kinh tế Xanh (GEFE) 2024” do Bộ Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam đồng chủ trì tổ chức từ ngày 21-23/9/2024, Nestlé Việt Nam đã chia sẻ kết quả của chương trình NESCAFÉ Plan, sáng kiến góp phần thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho người nông dân, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần tái tạo tương lai xanh.
Yên Bái, ngày 20 tháng 10 năm 2024 – Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).
Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2024 - "5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", kết nối cộng đồng trong cuộc chiến chống ung thư, tiếp thêm năng lượng cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu của họ trong hành trình chăm sóc sức khỏe.
Đây là một trong những ghi nhận của Đại diện Lãnh đạo Bộ Xây dựng tại Phiên Toàn Thể sự kiện Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2024. Chương trình thu hút hơn 1000 đại biểu từ các cơ quan ban ngành, chuyên gia, đại diện doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế.
Phuc Khang Corporation (PKC) tiếp tục được vinh danh: “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” năm 2024, đáp ứng đầy đủ tiêu chí về tuân thủ pháp luật, trách nhiệm xã hội… và đặc biệt là nỗ lực ứng dụng công nghệ mới để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường.
Vừa qua, nhãn hàng Friso thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng hàng loạt các chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé có qui mô lớn trên cả nước nhằm phân phối dòng sản phẩm sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO đến rộng rãi người tiêu dùng, trong đó có An BéBé, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé lớn nhất tại Bạc Liêu.
Vừa qua, Khảo sát Dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II) đã công bố kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy mối quan hệ mật thiết của việc uống sữa trong bữa ăn sáng và sự hấp thu canxi & vitamin D nhằm nâng cao chất lượng cuộc ở trẻ em trong tương lai, đây được xem là những phát hiện mới.