Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2024 – Prudential Việt Nam đã xuất sắc giành Giải thưởng HR Excellence Award 2024 tại Singapore trong hạng mục Learning and Development (tạm dịch: Đào Tạo và Phát Triển). Đây là minh chứng hữu hình cho chiến lược nhân sự toàn diện và khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của Prudential trong ngành bảo hiểm, đặc biệt là lĩnh vực đào tạo và phát triển đội ngũ.
Giải thưởng HR Excellence Awards Singapore là nơi tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong chiến lược quản lý nhân sự của các doanh nghiệp hoạt động tại khu vực Châu Á, Trung Đông và Châu Đại Dương tranh giải tại Singapore - một thị trường với tiêu chuẩn đánh giá cao và danh giá trong khu vực. Với hội đồng giám khảo uy tín, giải thưởng ghi nhận các chiến lược đột phá và sáng kiến có tác động lớn đến sự gắn kết nhân viên và thành công doanh nghiệp.
Tại đêm trao giải năm nay, Prudential đã xuất xắc được xướng tên trong hạng mục Learning and Development nhờ chiến lược kinh doanh lấy con người làm trọng tâm, được hiện thực hóa thông qua chiến lược phát triển và đào tạo toàn diện. Từ đó, công ty hướng đến xây dựng một tổ chức linh hoạt, thúc đẩy văn hóa học tập không ngừng, nâng cao tinh thần sẵn sàng đổi mới và trang bị kỹ càng cho đội ngũ trước những thay đổi của tương lai. Các sáng kiến đào tạo và phát triển được thiết kế đa dạng hóa trải nghiệm học tập nhằm giúp nhân viên dễ dàng ứng dụng kiến thức vào công việc thực tế. Đó là là yếu tố then chốt giúp Prudential đạt được thành công tại giải thưởng và củng cố vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu như “cái nôi” đào tạo của ngành bảo hiểm.
Cụ thể, Prudential đã xây dựng một lộ trình phát triển năng lực nhân sự dài hạn và chặt chẽ từ năm 2024 đến 2026 với các mục tiêu rõ ràng cho từng giai đoạn. Lộ trình ba năm được xây dựng kỹ lưỡng, xoay quanh các trụ cột chính: văn hóa học tập không ngừng, nâng cao năng lực tổ chức và phát triển sự nghiệp nội bộ. Đây cũng chính là 1 trong những mục tiêu quan trọng nằm trong trụ cột phát triển bền vững tại Prudential: tạo ra môi trường nơi nhân viên có thể phát triển tài năng và thúc đẩy sự tăng trưởng.
Nhờ chiến lược phát triển và đào tạo có trọng tâm, Prudential đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực, với số lượng đơn ứng tuyển vào công ty tăng 16% so với năm 2022, trong đó chương trình tuyển dụng Quản trị viên tập sự hằng năm tăng 166% so với năm 2023. Đáng chú ý, tỷ lệ nghỉ việc trước 12 tháng giảm 3,5% và chỉ số hài lòng của nhân viên (eNPS - Employee Net Promoter Score) đạt 68 điểm, nằm trong top 25%, cho thấy nhân viên Prudential (PruCitizen) cảm thấy tự hào và sẵn sàng giới thiệu nơi làm việc của mình.
Bà Bùi Thị Thanh Thúy - Phó Tổng giám đốc Nhân sự Prudential Việt Nam chia sẻ về chiến thắng tại giải thưởng HR Excellence Award 2024 Singapore:”Chúng tôi vinh dự nhận được giải thưởng Excellence in Learning & Development tại HR Excellence Award 2024 Singapore, khẳng định mạnh mẽ cho cam kết “Con người là tài sản quý giá nhất của chúng tôi”. Đầu tư vào con người chính là đầu tư cho sự bền vững và sự phát triển của mỗi nhân viên chính là nền tảng cho thành công của Prudential. Trong hành trình 25 năm phát triển bền vững, chúng tôi không chỉ xây dựng sự nghiệp mà còn tạo dựng một môi trường làm việc hướng đến tương lai với chiến lược phát triển toàn diện và chặt chẽ cho PruCitizens. Mỗi nhân viên là một viên ngọc quý, và các chương trình đào tạo của chúng tôi chính là cách để mài giũa, giúp họ ngày càng tỏa sáng hơn.”
Ngoài giải thưởng này, trong năm 2024, Prudential Việt Nam còn nhận được sự công nhận ở nhiều giải thưởng khác như:
Vừa qua, Tập đoàn KPT GROUP đã đồng lòng chung tay với cả nước trong công tác ủng hộ khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3 - Bão Yagi gây ra với số tiền quyên góp là 15.000.000 VNĐ.
Hơn 1.000 sinh viên tìm hiểu về cách xây dựng tư duy tự chủ tài chính, đầu tư với số vốn nhỏ tại chuỗi hội thảo do Hội Sinh viên Việt Nam TP. HCM tổ chức.
Trong năm thứ 4 hoạt động, chuyến xe Home Love của Home Credit tiếp tục lăn bánh đến những điểm trường khó khăn ở các vùng miền, với những hoạt động và món quà ý nghĩa để cùng chung tay xây dựng một tương lai tươi sáng và bền vững cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Home Credit Việt Nam góp mặt tại chuỗi sự kiện Giáo dục Tài chính 2024 với chủ đề “Đồng Tiền Thông Thái” để cung cấp kiến thức tài chính và nhiều hoạt động thú vị, đã thu hút hàng trăm sinh viên tham gia.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2024 – Trong khuôn khổ “Diễn đàn và Triển lãm về Kinh tế Xanh (GEFE) 2024” do Bộ Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam đồng chủ trì tổ chức từ ngày 21-23/9/2024, Nestlé Việt Nam đã chia sẻ kết quả của chương trình NESCAFÉ Plan, sáng kiến góp phần thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho người nông dân, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần tái tạo tương lai xanh.
Yên Bái, ngày 20 tháng 10 năm 2024 – Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).
Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2024 - "5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", kết nối cộng đồng trong cuộc chiến chống ung thư, tiếp thêm năng lượng cho bệnh nhân ung thư và người thân yêu của họ trong hành trình chăm sóc sức khỏe.
Đây là một trong những ghi nhận của Đại diện Lãnh đạo Bộ Xây dựng tại Phiên Toàn Thể sự kiện Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2024. Chương trình thu hút hơn 1000 đại biểu từ các cơ quan ban ngành, chuyên gia, đại diện doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế.
Phuc Khang Corporation (PKC) tiếp tục được vinh danh: “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” năm 2024, đáp ứng đầy đủ tiêu chí về tuân thủ pháp luật, trách nhiệm xã hội… và đặc biệt là nỗ lực ứng dụng công nghệ mới để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường.
Vừa qua, nhãn hàng Friso thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng hàng loạt các chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé có qui mô lớn trên cả nước nhằm phân phối dòng sản phẩm sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO đến rộng rãi người tiêu dùng, trong đó có An BéBé, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé lớn nhất tại Bạc Liêu.