(Theo Chinhphu.vn) - HDBank và các đơn vị thành viên đã đóng góp 100 tỷ đồng, hưởng ứng đợt cao điểm 450 ngày đêm của chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước do Thủ tướng Chính phủ phát động ngày 5/10/2024.
Đại diện HDBank trao đóng góp 100 tỷ đồng, hưởng ứng đợt cao điểm 450 ngày đêm của chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước - Ảnh: VGP/H.Xuân
Việc hưởng ứng chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát lần này cũng là một phần cam kết của HDBank trong chiến lược phát triển bền vững. HDBank tin tưởng rằng, với quyết tâm của Chính phủ, sự chung tay của các nguồn lực trong xã hội, mục tiêu của "chiến dịch" 450 ngày đêm sẽ thực hiện thành công.
Đợt cao điểm 450 ngày đêm được Thủ tướng Phạm Minh Chính đặt quyết tâm tại cuộc họp của Thường trực Chính phủ với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngày 1/10 vừa qua, hướng tới mục tiêu chậm nhất đến 31/12/2025 hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân trên cả nước.
Để thực hiện thành công mục tiêu này, Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tinh thần "quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm"; kêu gọi sự tham gia tích cực từ các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.
Tại lễ phát động ngày 5/10/2024 do Thủ tướng Chính phủ chủ trì, HDBank và các đơn vị thành viên đã tiên phong đóng góp 100 tỷ đồng, cùng nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước hưởng ứng đợt cao điểm 450 ngày đêm của Chương trình.
Tham gia chương trình này, HDBank mong muốn góp phần mang lại điều kiện sống tốt đẹp hơn cho các hộ dân còn khó khăn trên cả nước; luôn tin rằng, hạnh phúc của cộng đồng chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững và tương lai tươi sáng.
Nỗ lực đóng góp vào công tác an sinh xã hội và phát triển cộng đồng, nhiều năm qua HDBank đã tích cực triển khai nhiều hoạt động như xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, nhà tránh lũ, trao thẻ bảo hiểm y tế, phẫu thuật mắt, ủng hộ các quỹ khuyến học... HDBank cũng đang tham gia tích cực vào đề án của Chính phủ để tài trợ xây dựng hàng chục nghìn căn nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.
Gần đây, trước ảnh hưởng của bão số 3 đến đời sống của người dân và khách hàng các tỉnh phía Bắc, HDBank đã nhanh chóng triển khai các chương trình hỗ trợ, song hành cùng người dân và khách hàng phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như các chương trình cùng bà con tái thiết cuộc sống sau bão lũ.
Theo PV H.Xuân
(Theo Chinhphu.vn) - Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững. Giải thưởng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp tổ chức thực hiện, trao giải dưới sự bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
(Theo Chinhphu.vn) - Trong ngày 16/9, Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng đã được gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn đang bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
(Theo Chinhphu.vn) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
(Theo Chinhphu.vn) - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng, được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
(Theo Chinhphu.vn) - Bà Mai Kiều Liên, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Vinamilk được Tạp chí Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2024.
Ngày 17/09/2024 vừa qua đã diễn ra Vòng Bán kết Cuộc thi INSEE Prize 2024 với sự tham gia của Top 20 dự án đến từ các bạn sinh viên khắp 3 miền cùng những chuyên gia trong lĩnh vực vật liệu và xây dựng để trình bày và tuyển chọn 5 dự án xuất sắc nhất tiến vào vòng Chung kết.
Với hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) luôn đồng hành và hỗ trợ cộng đồng địa phương, đặc biệt tại tỉnh Bến Tre – nơi công ty có các cơ sở sản xuất quan trọng như nhà máy thức ăn chăn nuôi thủy sản, nhà máy chế biến thực phẩm đông lạnh và trại tôm giống.
Phát triển bền vững là trọng tâm phát triển hàng đầu của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu bánh kẹo được yêu thích hàng đầu như Kinh Đô, Cosy, AFC, Solite, Oreo, Slide Cadbury... Với cam kết mạnh mẽ trong việc tạo ra những thay đổi tích cực cho môi trường và cộng đồng, Mondelez Kinh Đô đã triển khai các sáng kiến bền vững và bao bì bền vững như một trong những mục tiêu trọng tâm của doanh nghiệp.
Năm 2023, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Công tác Xã hội Thanh Thiếu Niên (YSW), Tập đoàn Maersk và Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Long An triển khai chương trình "Hành trình Kết nối Yêu thương" và trao tặng Thư viện Container tại Trường Tiểu học và THCS Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.
Hà Nội, ngày 26 tháng 10 năm 2024, Tổ hợp Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ Thành đạt (JA Vietnam) đã tổ chức Vòng Chung kết và Lễ trao giải Solve for Tomorrow năm thứ 6, nhằm tìm ra các dự án sáng tạo công nghệ xuất sắc góp phần giải quyết các vấn đề của xã hội và địa phương.