Trong mọi hoạt động quản lý vận hành sản xuất tại các cơ sở, Greenfeed ưu tiên chú trọng đảm bảo An toàn - Sức khỏe - Môi trường (EHS) cũng như tối ưu trải nghiệm nhân viên nhằm hiện thực hóa cam kết chăm sóc toàn diện vì mục tiêu phát triển bền vững.
Greenfeed liên tục triển khai các chương trình quản lý rủi ro, giám sát và đào tạo định kỳ nhằm nâng cao khả năng nhận diện mối nguy và ngăn ngừa sự cố tại nơi làm việc. Trong tháng 11, Tập đoàn đã tổ chức chương trình huấn luyện sơ cấp cứu cho nhân viên làm việc tại khu vực hội sở, với sự hướng dẫn của chuyên gia y tế. Nhân viên được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để ứng phó kịp thời trong các tình huống khẩn cấp, từ sơ cứu vết thương, cầm máu tạm thời đến hồi sinh tim phổi. Hoạt động đào tạo này không chỉ nâng cao nhận thức về an toàn lao động mà còn thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn đối với sự an toàn của từng cá nhân thông qua việc trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết để ứng phó với các tình huống bất ngờ có thể xảy đến.
Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức khỏe trong việc tạo “sức bền” trên hành trình chinh phục các mục tiêu chung, Greenfeed đã triển khai những hoạt động ngoài giờ làm việc hướng đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Cùng trong tháng này, giải quần vợt “GREENFEED TENNIS OPEN 2024” là một trong những hoạt động tiêu biểu, thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo thành viên thuộc Ban lãnh đạo Tập đoàn và toàn thể nhân viên. Sự kiện không chỉ thúc đẩy phong trào thể dục thể thao mà còn nâng cao tinh thần đồng đội và đồng lòng, góp phần xây dựng một môi trường năng động và thân thiện.
Đặc biệt, Greenfeed chú trọng cải tiến liên tục hệ thống quy trình, thúc đẩy các sáng kiến nhằm phát hiện và kiểm soát kịp thời những nguy cơ tiềm ẩn. Ban An toàn và đội ngũ chuyên trách được tăng cường nguồn lực, nâng cao năng lực kiểm tra, giám sát, nhằm giảm thiểu tối đa các sự cố tai nạn, đồng thời đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho người lao động.
Các cam kết về chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn EHS của Greenfeed chính là nền tảng vững chắc, tạo nên sự gắn bó bền chặt của các thế hệ nhân tài, góp phần nuôi dưỡng cốt lõi cho sự phát triển bền vững từ bên trong.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Quản trị chiến lược Nguồn nhân lực, Truyền thông Đối ngoại và Phát triển bền vững nhận định nhân sự bền vững là chìa khóa thành công của AEON Việt Nam.
Ngày 19/11/2024, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, khi cái tên Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong danh sách 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất, đó không chỉ là khoảnh khắc đáng tự hào mà còn là sự khẳng định cho tầm nhìn và những nỗ lực bền bỉ của một doanh nghiệp Top 1 ngành FMCG trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hiện đại, bền vững.
TP. Hồ Chí Minh – Ngày 20 tháng 11 năm 2024 – Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khai trương Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Ngành bia SABECO (SRC), đánh dấu bước tiến mới của doanh nghiệp trong hành trình hướng đến mục tiêu làm chủ hoàn toàn công nghệ và tạo ra nhiều sản phẩm mới chất lượng đẳng cấp, góp phần khẳng định mạnh mẽ giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Ngày 12/11, Hội thảo về Phát triển bền vững năm 2024 đã diễn ra với chủ đề “Tiên phong chuyển đổi kép vì một Việt Nam xanh hơn”. Phuc Khang Corporation (PKC) là một trong những doanh nghiệp bất động sản tiên phong theo đuổi các mục tiêu xanh và bền vững. Đại diện PKC đã tham dự và lan tỏa hành trình thực hiện cam kết mạnh mẽ về chuyển đổi xanh và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” được tổ chức vào ngày 04/11/2024 tại TP. Hà Nội.
Sáng ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.
Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.
FrieslandCampina, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt như sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi..., đã có bước tiến vượt bậc từ vị trí thứ ba lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu (ATNI).
Sáng ngày 31/10, Công ty SASCO đã trồng thêm 3.000 cây thông ba lá tại thành phố Đà Lạt. Chương trình này đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp , SASCO triển khai dự án Green Day - Green Life, đóng góp cho Đà Lạt tổng cộng 9.000 cây xanh. Chương trình có sự tham gia đông đảo của cán bộ, nhân viên SASCO, đại diện chính quyền và hạt kiểm lâm địa phương.
Vào ngày 27/10 vừa qua, chương trình “Tiếp Sức Nhà Nông” của GREENFEED đã trao học bổng cho 38 học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt tại 2 xã Xuân Đông và Lâm San, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Các em là con em của 40 hộ nông dân trong xã được chương trình hỗ trợ vay vốn không lãi suất giai đoạn 2023-2025.