Vừa qua, GREENFEED đã tổ chức chuỗi hoạt động truyền thông và phỏng vấn lớp liên kết đào tạo "Kỹ sư thực hành Chăn nuôi - Thú y" tại 5 điểm trường Cao đẳng mà Tập đoàn đang hợp tác trên cả nước. Đây là năm thứ hai GREENFEED hợp tác triển khai chương trình này, nhằm tạo ra một môi trường học tập thực tiễn cho các học sinh tốt nghiệp THPT lựa chọn theo đuổi ngành Chăn nuôi - Thú y.
Chương trình mang đến những kiến thức và trải nghiệm thực tế về các hoạt động chăn nuôi tại doanh nghiệp, nhằm giúp cho các bạn được tiếp cận với ngành một cách chân thực và cụ thể. Thông qua chương trình, GREENFEED hướng đến xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thực tiễn của ngành Chăn nuôi - Thú y và tạo nền tảng giáo dục nghề nghiệp bền vững gắn liền với việc làm thực tế, từ đó góp phần giải quyết bài toán thiếu hụt lao động của ngành hiện nay.
Hành trình tìm kiếm nhân tài đã diễn ra xuyên suốt từ Bắc vào Nam, với các điểm trường tại Thanh Hóa, Yên Bái, Quảng Trị, Sóc Trăng, và Trà Vinh. Tham dự chương trình, các bạn trẻ sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi và được định hướng nghề nghiệp cùng các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước về đào tạo tại GREENFEED. Qua đó, các bạn sẽ xác định được hướng đi rõ ràng và xây dựng sự tự tin trên con đường phát triển của mình.
Với sự hỗ trợ tích cực từ các điểm trường, hơn 150 sinh viên đã tham gia phỏng vấn và đạt kết quả vượt ngoài mong đợi. Các bạn sẽ chính thức trở thành học viên của GREENFEED, bắt đầu hành trình phát triển bản thân để vượt tiềm năng, nâng sự nghiệp.
Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nguồn nhân lực bền vững cho lĩnh vực Nông - Lâm nghiệp - Thủy sản nói chung và ngành Chăn nuôi -Thú y nói riêng, GREENFEED sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các cơ quan và đơn vị đào tạo đầu ngành. Đồng thời, Tập đoàn đẩy mạnh cải tiến và phát triển các chương trình liên kết từ giai đoạn tuyển sinh đến tìm kiếm việc làm, tăng cường các nghiên cứu khoa học, tổ chức tập huấn nhằm nuôi dưỡng nhóm nhân sự tài năng chủ chốt, đáp ứng nhu cầu của ngành trong tương lai.
Trong mọi hoạt động quản lý vận hành sản xuất tại các cơ sở, Greenfeed ưu tiên chú trọng đảm bảo An toàn - Sức khỏe - Môi trường (EHS) cũng như tối ưu trải nghiệm nhân viên nhằm hiện thực hóa cam kết chăm sóc toàn diện vì mục tiêu phát triển bền vững.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Quản trị chiến lược Nguồn nhân lực, Truyền thông Đối ngoại và Phát triển bền vững nhận định nhân sự bền vững là chìa khóa thành công của AEON Việt Nam.
Ngày 19/11/2024, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, khi cái tên Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong danh sách 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất, đó không chỉ là khoảnh khắc đáng tự hào mà còn là sự khẳng định cho tầm nhìn và những nỗ lực bền bỉ của một doanh nghiệp Top 1 ngành FMCG trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hiện đại, bền vững.
TP. Hồ Chí Minh – Ngày 20 tháng 11 năm 2024 – Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khai trương Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Ngành bia SABECO (SRC), đánh dấu bước tiến mới của doanh nghiệp trong hành trình hướng đến mục tiêu làm chủ hoàn toàn công nghệ và tạo ra nhiều sản phẩm mới chất lượng đẳng cấp, góp phần khẳng định mạnh mẽ giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Ngày 12/11, Hội thảo về Phát triển bền vững năm 2024 đã diễn ra với chủ đề “Tiên phong chuyển đổi kép vì một Việt Nam xanh hơn”. Phuc Khang Corporation (PKC) là một trong những doanh nghiệp bất động sản tiên phong theo đuổi các mục tiêu xanh và bền vững. Đại diện PKC đã tham dự và lan tỏa hành trình thực hiện cam kết mạnh mẽ về chuyển đổi xanh và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” được tổ chức vào ngày 04/11/2024 tại TP. Hà Nội.
Sáng ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.
Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.
FrieslandCampina, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc với người Việt như sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi..., đã có bước tiến vượt bậc từ vị trí thứ ba lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu (ATNI).
Sáng ngày 31/10, Công ty SASCO đã trồng thêm 3.000 cây thông ba lá tại thành phố Đà Lạt. Chương trình này đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp , SASCO triển khai dự án Green Day - Green Life, đóng góp cho Đà Lạt tổng cộng 9.000 cây xanh. Chương trình có sự tham gia đông đảo của cán bộ, nhân viên SASCO, đại diện chính quyền và hạt kiểm lâm địa phương.