Vừa qua, Friso, nhãn hàng sữa dinh dưỡng chuyên biệt hàng đầu thuộc công ty FrieslandCampina, chính thức ký kết hợp tác chiến lược với nhiều chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé lớn trên toàn quốc. Trong đó, TutiMart – hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín tại Đà Nẵng – đã trở thành đối tác quan trọng, mang dòng sản phẩm siêu cao cấp FRISO GOLD PRO đến gần hơn với người tiêu dùng khu vực miền Trung.
FRISO GOLD PRO, dòng sản phẩm nhập khẩu 100% từ Hà Lan với công thức tối ưu cho trẻ em Việt Nam, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và tăng cường miễn dịch đường ruột, giúp trẻ phát triển toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời. Sự hợp tác chiến lược giữa Friso và TutiMart đánh dấu bước mở rộng tại Đà Nẵng trong năm 2025, mang đến sản phẩm chất lượng cao và nâng cao nhận thức dinh dưỡng khoa học, đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai khỏe mạnh.
Nhãn hàng Friso chính thức ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD PRO tại hệ thống TuTiMart
Thông qua sự kiện ‘Festival Mẹ Bầu & Em bé’ lớn nhất thành phố Đà Nẵng, được tổ chức chỉnh chu bới hệ thống Tutimart, dòng sản phẩm FRISO GOLD PRO được chinh thức ra mắt và tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng.
Tiếp tục khởi động đầu năm 2025, Friso sẽ thúc đẩy hợp tác cùng hệ thống TutiMart tăng cường phân phối dòng sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO tại Đà Nẵng. Sự hợp tác này không chỉ mang đến cho các bố mẹ cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, mà còn thể hiện cam kết của cả hai thương hiệu trong việc đáp ứng nhu cầu toàn diện cho mẹ và bé.
Các bậc cha mẹ tại Đà Nẵng có thêm sự lựa chọn với sản phẩm chất lượng
TutiMart chính thức trở thành đối tác phân phối các sản phẩm sữa bột siêu cao cấp của Friso, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn dinh dưỡng tối ưu cho con trẻ trong những năm đầu đời. Đặc biệt, dòng sản phẩm mới FRISO GOLD PRO đã có mặt trên toàn bộ hệ thống bán lẻ của TutiMart từ tháng 10 năm 2024 và sẽ đẩy mạnh vào năm 2025.
Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược, Friso và TutiMart cam kết đồng hành tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa hướng đến mẹ bầu và em bé tại khu vực Đà Nẵng trong năm 2025. Khởi đầu với Festival Mẹ bầu & Em bé 2024, các sự kiện sẽ mang đến những hoạt động thiết thực như chia sẻ kiến thức dinh dưỡng đúng và đủ cho mẹ bầu, phòng ngừa các bệnh nhi khoa thường gặp, cùng nhiều trải nghiệm hữu ích khác. Trong năm 2025, hai thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động cộng đồng với chuỗi hội thảo tiền sản toàn quốc để giúp các bậc ba mẹ tự tin hơn trong việc nuôi con lớn khỏe.
Sự kiện Mẹ Bầu & Em Bé 2024 lớn nhất tại Đà Nẵng với hơn 2.000 người tham dự
Ông Trịnh Phúc Long, nhà sáng lập thương hiệu TutiMart, chia sẻ về lý do hợp tác cùng Friso: “FRISO là một thương hiệu sữa nhi quen thuộc và được đông đảo các mẹ trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. Do đó, chúng tôi hoàn toàn tin rằng dòng sản phẩm FRISO GOLD PRO MỚI sẽ nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khách hàng tại hệ thống TutiMart. Với tinh thần hợp tác chiến lược dài hạn, tôi mong muốn cùng FRISO mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu và phối hợp tổ chức các hoạt động thiết thực, hỗ trợ các bà mẹ bỉm sữa trong hành trình nuôi dưỡng con trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện.”
Friso Gold Pro có mặt tại Đà Nẵng, thu hút đông đảo sự chú ý của các khách hàng của TutiMart
Bà Nguyễn Hạnh Tiên, Trưởng ngành hàng sữa chuyên biệt của FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: “Trong gần 30 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, Friso luôn tự hào đồng hành cùng hàng triệu trẻ em. Thông qua định hướng hợp tác chiến lược với chuỗi TutiMart, chúng tôi không chỉ mang đến dòng sản phẩm sữa siêu cao cấp cho các mẹ tại Đà Nẵng mà còn tổ chức những hoạt động bổ ích. Những chương trình này sẽ góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng, giúp các mẹ tự tin hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và con trẻ một cách khoa học, hỗ trợ sự phát triển toàn diện.”
FRISO GOLD PRO giúp trẻ xây dựng và phát triển nền tảng đề kháng tự nhiên
Theo nhiều nghiên cứu trong những năm đầu đời, trẻ thường gặp nhiều vấn đề về tiêu hóa như ọc trớ, tiêu chảy, táo bón… ảnh hưởng đến sức khỏe của bé bởi hơn 70% cơ quan miễn dịch nằm trên đường tiêu hoá. Là “ngôi nhà” của khoảng 100 triệu tế bào, hệ tiêu hóa đóng vai trò rất quan trọng giúp cơ thể tạo nên sức đề kháng khoẻ mạnh. Vì vậy, một chiếc bụng khỏe chính là chìa khóa để bé yêu phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, tự do khám phá thế giới xung quanh.
Khởi nguồn từ thế mạnh hơn 150 năm kinh nghiệm toàn cầu trong ngành sữa và gần 30 năm đồng hành cùng Việt Nam của Tập đoàn mẹ FrieslandCampina, Friso thừa hưởng toàn bộ quy trình hoàn toàn khép kín từ chăn nuôi, sản xuất sữa nghiêm ngặt từ nông trại châu Âu đến khi được nhập khẩu về Việt Nam.
Friso Gold Pro giúp xây dựng và phát triển nền tảng đề kháng tự nhiên
Tương tự các dòng sản phẩm FRISO GOLD, FRISO GOLD PRO cũng được sản xuất từ nguồn sữa chất lượng cao của các trang trại bò thuần chủng Châu Âu Holstein-Friesian được chăm sóc theo chế độ dinh dưỡng chuyên biệt tại các trang trại xanh hữu cơ lên đến hàng triệu hecta, nhờ đó cho cấu trúc đạm đặc biệt mềm, nhỏ, dễ tiêu hóa và hấp thu với bé. Khác biệt nhờ quy trình bảo quản, sản xuất nghiêm ngặt được nghiên cứu và cải tiến liên tuc bởi hơn 500 chuyên gia tại Hà Lan, cho phép sữa bột được sản xuất trực tiếp từ sữa tươi ngon nhất. Và hơn hết là công nghệ khóa dưỡng chất độc quyền LOCKNUTRI giúp bảo toàn đến hơn 90% dưỡng chất tự nhiên trong sữa, từ đó dễ dàng thẩm thấu qua thành ruột giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng hiệu quả hơn. Giúp giữ lại vị sữa mát thanh nhạt tự nhiên, giúp bé giảm nguy cơ sâu răng và béo phì.
Đáng chú ý, FRISO GOLD PRO MỚI được bổ sung hệ dưỡng chất độc quyền BIOPRO+. Đây là nhóm phức hợp quý gồm HMOs, Prebiotic và Probiotic giúp tăng lợi khuẩn để nuôi dưỡng hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, từ đó thúc đẩy hệ tiêu hóa vững chắc và sức đề kháng tự nhiên cho trẻ.
Mở đầu năm 2025, Nhà máy Hà Nam của FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi…, đón nhận thêm tin vui khi vinh dự là 1 trong 18 doanh nghiệp được trao bằng chứng nhận “Vì Môi trường Xanh Quốc gia” cho những sáng kiến tích cực về hành động và giáo dục nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong khuôn khổ Lễ Tổng kết Chương trình “Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024” do Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam trao tặng vào ngày 29-12 vừa qua.
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ, INSEE tiếp tục thực hiện chương trình trao tặng gần 900 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực xung quanh nhà máy INSEE hoạt động.
Vào ngày 4 tháng 12 năm 2024, tại Hà Nội, Dow Việt Nam đã vinh dự nhận được Giải Thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) của AmCham Hà Nội.
Ngày 7 tháng 12 năm 2024, hưởng ứng chương trình "Một Tỷ Cây Xanh vì Một Việt Nam Xanh," Dow Việt Nam đã phối hợp với Huyện Đoàn Di Linh, Lâm Đồng tổ chức hoạt động trồng rừng tại huyện Di Linh, nhằm chung tay với Chính phủ trong các nỗ lực nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Hoạt động này hướng tới mục tiêu đạt tỷ lệ che phủ rừng 42% vào năm 2025, đồng thời khẳng định cam kết của Việt Nam đối với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường trong bối cảnh toàn cầu.
Dù đã đi qua nhưng những “vết hằn” do bão Yagi để lại vẫn hiện hữu tại nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc. Từ những căn nhà sụp đổ, mùa màng thất thu, đến nỗi lo cơm áo gạo tiền hàng ngày, nhiều gia đình vẫn đang chật vật tìm cách khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống. Thấu hiểu những khó khăn này, GREENFEED đã khởi động chuỗi chương trình “Tái Thiết Cuộc Sống Cho Bà Con Sau Bão Yagi”, với sự chung tay đóng góp từ khách hàng, đối tác và nhân viên Tập đoàn.
Thấu hiểu rằng mỗi giọt máu trao đi là một cuộc đời ở lại, GREENFEED đã phối hợp cùng Trung tâm hiến máu nhân đạo TP. HCM tổ chức hoạt động hiến máu với sự tham gia của hơn 130 cán bộ nhân viên vào ngày 18/12. Sự kiện đã tiếp nhận thành công hơn 180 đơn vị máu, góp phần mang đến nguồn sống vô giá và tiếp thêm hy vọng cho những cá nhân đang cần giúp đỡ.
AEON Việt Nam đã thành công triển khai thí điểm chương trình Tiểu Đội Bền Vững với chủ đề “Gìn giữ hành tinh sạch - Bảo vệ trái đất xanh” tại AEON Tân Phú Celadon vào ngày 6 tháng 12 vừa qua
Hơn cả sự hỗ trợ về tài chính & tinh thần, Học bổng AEON Dành cho Sinh viên Trường Nghề là một trong những nỗ lực xây dựng môi trường làm việc đa dạng – công bằng – hòa nhập (D.E.I) của AEON Việt Nam.
Với tinh thần tương thân tương ái, góp phần đem đến làn gió mát trong những ngày hè oi bức đến với những hoàn cảnh khó khăn, Chi nhánh Vietlott Nghệ An đã phối hợp cùng Đại lý Vietlott tại địa bàn đã tổ chức buổi lễ trao tặng 50 chiếc quạt cho các em nhỏ tại Trung tâm Giáo dục Dạy nghề Người Khuyết tật tỉnh Nghệ An.
Ngày 20/12/2024, đại diện Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tham dự Lễ khánh thành Trường tiểu học Tà Nôi, xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Đây là công trình mà Vietlott cùng người trúng thưởng chung tay tài trợ xây dựng với tổng giá trị gần 900 triệu đồng.