Ngày 19/02/2025, tại khách sạn Pullman, thành phố Vũng Tàu, Chi nhánh Ngành Thủy sản thuộc công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, đã tổ chức thành công “Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2025” với chủ đề “Công nghệ tiên phong – Thành công vững bền”. Sự kiện đã quy tụ sự tham gia của hơn 500 đại lý và khách hàng từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ Quảng Ninh đến Cà Mau, cùng đông đảo ban lãnh đạo và cán bộ của C.P. Việt Nam chuyên ngành Ngành Thủy sản.
Quang cảnh hội nghị
Đại diện Lãnh đạo C.P. Việt Nam ông Boonlap Watcharawanitchakul – Phó Tổng Giám đốc điều hành ngành kinh doanh thủy sản C.P. Việt Nam gửi lời chào mừng nồng nhiệt và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các đối tác, khách hàng đồng thời chia sẻ định hướng phát triển của ngành thủy sản trong tương lai. Ông nhấn mạnh rằng hội nghị lần này không chỉ là dịp để gặp gỡ, kết nối mà còn là cơ hội để cùng nhau chia sẻ những định hướng phát triển và cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành chăn nuôi và kinh doanh thủy sản.
Ông Boonlap Watcharawanitchakul phát biểu chào mừng tại hội nghị
Với chủ đề “Công nghệ tiên phong – Thành công vững bền”, nội dung hội nghị tập trung vào tầm quan trọng của đổi mới công nghệ trong sản xuất và kinh doanh, nhằm hướng tới sự phát triển bền vững và gia tăng giá trị hợp tác giữa C.P. Việt Nam và các đối tác. Bên cạnh đó, công ty cũng đã vinh danh các đại lý, khách hàng tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm qua, ghi nhận những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của ngành.
Ông Nguyễn Vĩnh Phú – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh tôm toàn quốc đã chia sẻ về công nghệ và mô hình kỹ thuật tiên tiến đang được ứng dụng trong sản phẩm và dịch vụ của C.P. Việt Nam, mang đến cho khách hàng và đại lý nhiều thông tin giá trị về việc tối ưu hóa tiềm năng và áp dụng các lợi ích thiết thực từ các sản phẩm dành cho tôm như thức ăn, công nghệ sinh học cùng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến. Bên cạnh đó, ông Banchong Buahung – Phó Tổng Giám đốc cấp cao bộ phận kỹ thuật và trang trại nuôi tôm thương phẩm cũng giới thiệu mô hình kỹ thuật mới “CPF COMBINE 2025”. Đồng thời Ban lãnh đạo C.P. Việt Nam đã khởi động ra mắt chính thức giống tôm CPF TURBO G21, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành thủy sản Việt Nam.
Ban lãnh đạo công ty đã cùng bấm nút ra mắt Tôm giống CPF TURBO G21
Hội nghị lần này có sự góp mặt của nhà khoa học thủy sản hàng đầu thế giới - Tiến sĩ Robins McIntosh – Giám đốc điều hành Trung tâm Nghiên cứu Di truyền Tôm, là nhà khoa học có ảnh hưởng lớn trong ngành nuôi tôm toàn cầu. Tiến sĩ đã có bài thuyết trình đầy ấn tượng về “Giống tôm CPF TURBO G21” – thế hệ tôm giống mới nhất của Tập đoàn C.P., với những đặc điểm nổi bật như tốc độ tăng trưởng nhanh vượt trội, sức đề kháng xuất sắc và khả năng phát triển tới kích cỡ lớn từ 10-12 con/kg.
Tiến sĩ Robins McIntosh thuyết trình về giống tôm CPF TURBO G21
Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2025 không chỉ là dịp để chia sẻ thông tin và kết nối hợp tác, mà còn là thời điểm để C.P. Việt Nam tri ân những đóng góp to lớn của các đại lý, khách hàng. Công ty đã trang trọng lễ vinh danh đại lý và khách hàng tiêu biểu với 4 hạng mục:
- Khách hàng hợp tác trên 20 năm và kinh doanh xuất sắc
- Khách hàng hợp tác trên 15 năm và kinh doanh xuất sắc
- Khách hàng kinh doanh xuất sắc 2024
- Khách hàng kinh doanh Biotic xuất sắc 2024
Các đại lý, khách hàng xuất sắc được vinh danh
Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2025 đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng các khách hàng và đối tác. Đây không chỉ là dịp để kết nối và tri ân mà còn khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng, hướng tới sự phát triển bền vững và thành công vững chắc trong tương lai.
CPF COMBINE là mô hình nuôi tôm thành công và bền vững
Với những bước đột phá về khoa học, công nghệ và kỹ thuật trong năm mới, C.P. Việt Nam mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành và gắn bó ngày càng bền chặt của quý khách hàng, đúng như chủ đề của hội nghị lần này: “Công nghệ tiên phong – Thành công vững bền”.
Trong không khí chuẩn bị đón Xuân Ất Tỵ 2025, hưởng ứng chương trình “Tết nhân ái”- Xuân Ất Tỵ 2025”, thông qua Hội Chữ thập đỏ Trung Ương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) trao tặng 200 phần quà Tết bao gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân – đón Tết.
Ngày 20/02/2025, Tập đoàn AEON tại Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ với 12 trường Đại học - Cao đẳng, mở ra cơ hội hợp tác chiến lược, giúp sinh viên trang bị kỹ năng thực tế và tư duy đa chiều, đồng thời định hướng rõ ràng lộ trình thực tập và phát triển nghề nghiệp. Qua đó, AEON góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và thương mại - dịch vụ trong tương lai.
Trong năm 2024, với nhiều nỗ lực trong nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa nguồn nước phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời tiếp tục cam kết áp dụng các Tiêu chuẩn Quản lý Nước Quốc tế (AWS Standards), BAT Việt Nam đã đạt được một số kết quả nổi bật về quản lý nguồn nước.
Trong khuôn khổ tổng kết các thành tựu về phát triển bền vững, mới đây, bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc Đối ngoại BAT Việt Nam, đã có cuộc trò chuyện chia sẻ về quá trình triển khai các chiến lược và sáng kiến ESG của BAT Việt Nam với khán thính giả của chương trình TheInsight – một series podcast được thực hiện bởi Tạp chí Tri thức (Zing News).
BAT Việt Nam đã công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023, đánh dấu kỷ niệm chặng đường gần 30 năm có mặt tại Việt Nam. Đây là năm thứ ba liên tiếp BAT Việt Nam thực hiện báo cáo về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG).
Home Credit Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Mùa xuân cho em” hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong năm 2025.
Vừa qua, Friso, nhãn hàng sữa dinh dưỡng chuyên biệt hàng đầu thuộc công ty FrieslandCampina, chính thức ký kết hợp tác chiến lược với nhiều chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé lớn trên toàn quốc. Trong đó, TutiMart – hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín tại Đà Nẵng – đã trở thành đối tác quan trọng, mang dòng sản phẩm siêu cao cấp FRISO GOLD PRO đến gần hơn với người tiêu dùng khu vực miền Trung.
Mở đầu năm 2025, Nhà máy Hà Nam của FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi…, đón nhận thêm tin vui khi vinh dự là 1 trong 18 doanh nghiệp được trao bằng chứng nhận “Vì Môi trường Xanh Quốc gia” cho những sáng kiến tích cực về hành động và giáo dục nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong khuôn khổ Lễ Tổng kết Chương trình “Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024” do Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam trao tặng vào ngày 29-12 vừa qua.
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ, INSEE tiếp tục thực hiện chương trình trao tặng gần 900 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực xung quanh nhà máy INSEE hoạt động.
Vào ngày 4 tháng 12 năm 2024, tại Hà Nội, Dow Việt Nam đã vinh dự nhận được Giải Thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) của AmCham Hà Nội.