Một thập kỷ dẫn đầu - BIDV lần thứ 10 nhận giải Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Ngày 20 tháng 02 năm 2025, tại Tokyo – Nhật Bản, BIDV được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2025 trong khuôn khổ Lễ trao giải TAB Global Excellence in Retail Finance Awards 2025. Đây là lần thứ 10 BIDV nhận được giải thưởng uy tín này, tiếp tục khẳng định vị thế Ngân hàng Bán lẻ số 1 tại Việt Nam.

Hành trình thiết lập kỷ lục trên thị trường tài chính Việt

Trải qua 68 năm xây dựng và phát triển, BIDV không ngừng đổi mới, mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành định chế tài chính đầu tiên và duy nhất hiện nay có tổng tài sản, dư nợ cho vay, huy động vốn lớn nhất thị trường, đạt trên 2 triệu tỷ đồng.

Trong lĩnh vực Ngân hàng Bán lẻ, BIDV đã nhiều năm liên tiếp giữ vị thế số 1 và nay tiếp tục thiết lập kỷ lục trên thị trường tài chính Việt với giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2025 lần thứ 10.

Trong bối cảnh thị trường, công nghệ và thị hiếu khách hàng không ngừng thay đổi, BIDV đã chủ động thích ứng, nắm bắt cơ hội và tạo nên những dấu mốc lịch sử. Hoạt động bán lẻ năm 2024 tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với quy mô lớn và tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Là ngân hàng đầu tiên vượt mốc 1 triệu tỷ đồng huy động vốn bán lẻ, tín dụng bán lẻ tăng trưởng 23% so với năm 2023, chạm mốc 1 triệu tỷ đồng. Nền khách hàng cá nhân và số lượng thẻ tín dụng quốc tế phát hành mới tăng trưởng mạnh mẽ.

Những thành tựu trên là kết quả của chiến lược chuyển đổi toàn diện, ứng dụng công nghệ số giúp tối ưu quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Việc triển khai các hệ thống hạ tầng công nghệ mới, liên tục số hóa các sản phẩm truyền thống và bổ sung tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số đã rút ngắn thời gian xử lý, giúp khách hàng tiếp cận tài chính nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, BIDV cũng tiên phong ứng dụng AI và Big Data trong phân tích dữ liệu, cá nhân hóa sản phẩm dịch vụ, tối ưu hóa các ưu đãi để phù hợp với từng khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, việc tích hợp Chatbot và Voicebot AI trong tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 đã nâng cao chất lượng phục vụ, đưa BIDV vươn tầm khu vực khi vinh dự nhận Giải Bạch Kim về Chăm sóc khách hàng do Hiệp hội Contact Center Châu Á Thái Bình Dương (CC-APAC) bình chọn.

Đại diện BIDV nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2025

BIDV không ngừng nâng tầm dịch vụ khách hàng cao cấp với việc nghiên cứu và triển khai các gói giải pháp tài chính chuyên biệt như Women & Wealth, Next Gen, Top VIP, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng phân khúc khách hàng. Đồng thời, BIDV thường xuyên hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới, tổ chức các sự kiện đồng thương hiệu nhằm mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, phù hợp với phong cách sống và tiêu chuẩn quốc tế dành cho khách hàng giàu có tại Việt Nam. Qua đó BIDV Private Banking tiếp tục khẳng định vị thế Top of mind trên thị trường khi vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam” trong hai năm liên tiếp (2023 & 2024) do The Asian Banker bình chọn.

Khát vọng chuyển mình tiên phong xây dựng giá trị vững bền

Không chỉ dừng lại ở vị thế số 1, BIDV đặt mục tiêu vươn xa hơn với chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ số, nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn. Đồng thời mở rộng hợp tác để phát triển các mô hình tài chính sáng tạo, thúc đẩy tài chính xanh thông qua các sáng kiến hỗ trợ khách hàng hướng tới phát triển kinh tế xanh, tài trợ các dự án phát triển bền vững và phát triển các sản phẩm dịch vụ thân thiện với môi trường.

Với tinh thần, khát vọng kiến tạo những giá trị bền vững cho tương lai, hướng tới trở thành ngân hàng tiên phong về công nghệ và đổi mới sáng tạo, đội ngũ BIDV Champion Team luôn khát khao nỗ lực, sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn kiến tạo nên những giá trị khác biệt, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng và xã hội, cùng chung tay đưa Đất nước bước vào kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên vươn mình phát triển thịnh vượng của dân tộc.

 

Các tin khác

Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam – Ngành Thủy sản tổ chức “Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2025” với chủ đề “Công nghệ tiên phong – Thành công vững bền”

Ngày 19/02/2025, tại khách sạn Pullman, thành phố Vũng Tàu, Chi nhánh Ngành Thủy sản thuộc công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, đã tổ chức thành công “Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2025” với chủ đề “Công nghệ tiên phong – Thành công vững bền”.

Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, tổng kết một năm lan tỏa các tác động tích cực vì cộng đồng

Trong không khí chuẩn bị đón Xuân Ất Tỵ 2025, hưởng ứng chương trình “Tết nhân ái”- Xuân Ất Tỵ 2025”, thông qua Hội Chữ thập đỏ Trung Ương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) trao tặng 200 phần quà Tết bao gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân – đón Tết.

AEON hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành bán lẻ

Ngày 20/02/2025, Tập đoàn AEON tại Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ với 12 trường Đại học - Cao đẳng, mở ra cơ hội hợp tác chiến lược, giúp sinh viên trang bị kỹ năng thực tế và tư duy đa chiều, đồng thời định hướng rõ ràng lộ trình thực tập và phát triển nghề nghiệp. Qua đó, AEON góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và thương mại - dịch vụ trong tương lai.

BAT Việt Nam thúc đẩy quản lý nguồn nước hiệu quả với những kết quả tích cực

Trong năm 2024, với nhiều nỗ lực trong nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa nguồn nước phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời tiếp tục cam kết áp dụng các Tiêu chuẩn Quản lý Nước Quốc tế (AWS Standards), BAT Việt Nam đã đạt được một số kết quả nổi bật về quản lý nguồn nước.

Kiên định mục tiêu Vì Một Ngày Mai Tốt Đẹp Hơn trên hành trình phát triển bền vững

Trong khuôn khổ tổng kết các thành tựu về phát triển bền vững, mới đây, bà Đỗ Hoàng Anh, Giám đốc Đối ngoại BAT Việt Nam, đã có cuộc trò chuyện chia sẻ về quá trình triển khai các chiến lược và sáng kiến ESG của BAT Việt Nam với khán thính giả của chương trình TheInsight – một series podcast được thực hiện bởi Tạp chí Tri thức (Zing News).

BAT Việt Nam phát hành Báo cáo Phát triển Bền vững 2023 và góp mặt trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

BAT Việt Nam đã công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023, đánh dấu kỷ niệm chặng đường gần 30 năm có mặt tại Việt Nam. Đây là năm thứ ba liên tiếp BAT Việt Nam thực hiện báo cáo về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG).

Home Credit vinh dự nhận bằng khen tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 18

Home Credit Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Mùa xuân cho em” hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong năm 2025.

Từ ‘Festival Mẹ Bầu & Em Bé 2024’, FRISO GOLD PRO 100% nhập khẩu từ Hà Lan đã có mặt tại chuỗi TutiMart Đà Nẵng

Vừa qua, Friso, nhãn hàng sữa dinh dưỡng chuyên biệt hàng đầu thuộc công ty FrieslandCampina, chính thức ký kết hợp tác chiến lược với nhiều chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé lớn trên toàn quốc. Trong đó, TutiMart – hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín tại Đà Nẵng – đã trở thành đối tác quan trọng, mang dòng sản phẩm siêu cao cấp FRISO GOLD PRO đến gần hơn với người tiêu dùng khu vực miền Trung.

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan đón tin vui đầu năm 2025 với Chứng nhận “Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024”

Mở đầu năm 2025, Nhà máy Hà Nam của FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost, Friso, Fristi…, đón nhận thêm tin vui khi vinh dự là 1 trong 18 doanh nghiệp được trao bằng chứng nhận “Vì Môi trường Xanh Quốc gia” cho những sáng kiến tích cực về hành động và giáo dục nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong khuôn khổ Lễ Tổng kết Chương trình “Vì Môi trường Xanh Quốc gia 2024” do Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam trao tặng vào ngày 29-12 vừa qua.

INSEE mang xuân ấm đến các hộ gia đình khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ, INSEE tiếp tục thực hiện chương trình trao tặng gần 900 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực xung quanh nhà máy INSEE hoạt động.