Samsung Electronics vinh dự thông báo rằng, khoảng 80 mẫu trong dòng sản phẩm TV, màn hình và loa thanh năm 2025 của hãng đã nhận được chứng nhận “Giảm phát thải Carbon”1 và “Dấu chân Carbon”2 từ TÜV Rheinland, tổ chức được công nhận trên toàn cầu có trụ sở tại Đức.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp các dòng sản phẩm cao cấp, bao gồm Neo QLED 8K và Neo QLED, nhận được chứng nhận này, củng cố nỗ lực không ngừng của Samsung trong việc giảm phát thải carbon.
Taeyong Son, Phó Chủ tịch Ngành hàng Kinh doanh Màn hình Hiển thị tại Samsung Electronics cho biết: “Samsung cam kết thúc đẩy đổi mới công nghệ vì một tương lai bền vững. Là nhà sản xuất TV hàng đầu thế giới, chúng tôi sẽ tiếp tục đi đầu trong việc thiết lập hệ sinh thái tiết kiệm năng lượng, mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng”.
Tiếp nối chứng nhận năm ngoái dành cho 60 mẫu TV thuộc dòng Neo QLED, OLED và Lifestyle TV, Samsung đã tăng thêm số lượng sản phẩm được chứng nhận vào năm 2025 bao gồm cả TV QLED. Ngoài ra, hãng cũng đang nỗ lực để đạt được chứng nhận cho dòng sản phẩm Color E-Paper vào cuối năm nay.
Chứng nhận từ TÜV Rheinland được cấp sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt toàn diện về vòng đời sản phẩm – từ khâu sản xuất, vận chuyển, sử dụng đến xử lý thải bỏ – dựa trên các tiêu chuẩn bền vững quốc tế. Thông qua đánh giá và xác minh lượng khí thải carbon ở từng giai đoạn, các chứng nhận này nhấn mạnh nỗ lực của Samsung trong việc giảm thiểu tác động môi trường đối với toàn bộ dòng sản phẩm.
Đặc biệt, chứng nhận “Giảm phát thải Carbon” được trao cho các sản phẩm đã đạt chứng nhận “Dấu chân Carbon”, đồng thời chứng minh được sự giảm thiểu đáng kể lượng phát thải carbon so với sản phẩm tiền nhiệm.
Vị thế tiên phong của Samsung trong công nghệ màn hình tiết kiệm điện được khẳng định từ năm 2021, khi Neo QLED trở thành dòng TV 4K và độ phân giải cao đầu tiên đạt chứng nhận Giảm thiểu CO2. Từ đó đến nay, Samsung không ngừng phát triển danh mục sản phẩm đạt chứng nhận thân thiện với môi trường, bao gồm TV QLED, Crystal UHD, TV Lifestyle, TV OLED, cùng nhiều loại màn hình và bảng quảng cáo kỹ thuật số.
Trên hành trình cùng bà con nông dân, GREENFEED thấu hiểu rằng, bên cạnh những niềm vui khi vật nuôi khỏe mạnh, bán được giá tốt, luôn có những thử thách và rủi ro khiến bước chân chững lại. Và trên những nẻo đường chông gai ấy, "Tiếp Sức Nhà Nông" không chỉ mang đến sự hỗ trợ kịp thời, mà còn là điểm tựa tinh thần, tiếp thêm niềm tin để bà con vững vàng vượt qua nghịch cảnh.
Vừa qua, các sinh viên khoa Thú Y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại nhà máy GREENFEED Hà Nam. Trong khuôn khổ chuyến tham quan, các bạn sinh viên được tìm hiểu quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhập nguyên liệu, kiểm định chất lượng đến công đoạn chế biến và đóng gói thành phẩm.
Theo đó, khách hàng cá nhân đến 35 tuổi có nhu cầu mua/thuê mua nhà ở trên toàn quốc được hỗ trợ lãi suất 5,5%/năm cố định trong vòng 03 năm đầu và các năm sau đó bằng lãi suất huy động vốn kỳ hạn 24 tháng + 3%/năm; thời gian cho vay lên đến 40 năm và đặc biệt không phải trả gốc trong vòng 05 năm áp dụng trên số tiền tối đa 05 tỷ đồng/khách hàng. Đối với các dự án có cam kết dành tối thiểu 30% tổng sản phẩm đầu ra cho người trẻ, chủ đầu tư sẽ được BIDV áp dụng mức lãi suất ưu đãi 6%/năm cố định đến 24 tháng và các năm sau đó sẽ thấp hơn mức lãi suất thông thường từ 1-2%/năm.
Với sứ mệnh không chỉ mang đến cơ hội để tốt hơn cho người chơi Việt Nam mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott), người trúng thưởng và Quỹ Tâm Tài Việt đã chung tay thực hiện hàng loạt dự án vì cộng đồng.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 03 năm 2025 – Hôm nay, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 đến 20 tháng 3 năm 2025), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Thành phố Hồ Chí Minh ngày 18 tháng 03 năm 2025, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty cổ phần Nghiên cứu ngành và Tư vấn Việt Nam - VIRAC.
Cơ hội học hỏi, rèn luyện và luân chuyển quốc tế từ môi trường làm việc toàn cầu của BAT đã định hình rõ hơn lộ trình phát triển sự nghiệp cho các nhân sự, đặc biệt nhân sự trong khối Vận hành.
Tiếp nối thành công của chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” trong nhiều năm qua, BAT Việt Nam mở rộng chương trình này trong năm 2025 thông qua việc, phối hợp với các cơ quan tại đại phương, hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho chị em phụ nữ tại vùng biên ở tỉnh Tây Ninh để cải thiện sinh kế và đời sống.
Home Credit vừa có lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng này, tại hạng mục “Doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội toàn cầu”.
Mỗi dịp tháng Ba về, chương trình "Tháng Ba biên giới" lại trở thành nhịp cầu nối yêu thương, mang hơi ấm của tình đoàn kết đến với đồng bào và chiến sĩ nơi tuyến đầu Tổ quốc. Đây là hoạt động trọng điểm trong Tháng Thanh niên do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khởi xướng, nhằm huy động sức trẻ cả nước chung tay hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn, tiếp thêm động lực cho những người lính ngày đêm bảo vệ biên cương.