(Theo Chinhphu.vn) - Ngày 27/2, Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.
Nghi thức trao tặng 1 tỷ đồng cho hoạt đồng phát triển bền vững
Cụ thể, Amway Việt Nam chính thức công bố hai thỏa thuận hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Phòng Công tác đoàn phía Nam (Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh) để hiện thực hóa Chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" vì chất lượng sống tốt hơn cho cộng đồng.
Hợp tác chiến lược hướng đến phát triển bền vững
Tại triển lãm Expo 2025, Amway đánh dấu bước tiến quan trọng trong hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) nhằm hai mục đích chính:
Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học: phối hợp nghiên cứu về thói quen dinh dưỡng, các thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm và nghiên cứu về bổ sung dinh dưỡng cho các nhóm đối tượng trong cộng đồng.
Trong việc truyền thông và lan tỏa kiến thức về dinh dưỡng: xây dựng các chương trình truyền thông để nâng cao nhận thức cộng đồng, khuyến khích lối sống khỏe chủ động, hướng đến xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho cộng đồng.
Với sự hợp tác quốc tế này, Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm "Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition", được phát triển dựa trên nghiên cứu chuyên sâu của hai bên. Giải pháp này cá nhân hóa dinh dưỡng buổi sáng, kết hợp các sản phẩm Nutrilite, giúp cộng đồng xây dựng thói quen ăn sáng khoa học và lành mạnh hơn.
Trước đó, Viện Sức khỏe Nutrilite (thuộc Tập đoàn Amway) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) tại tổng hành dinh tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ) để trao đổi chuyên môn, nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng nhằm có giải pháp nâng tầm sức khỏe, đặc biệt là dành riêng cho người Việt.
Phát biểu tại sự kiện, PGS. TS Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: "Chúng tôi đánh giá rằng chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" mà Amway đang triển khai không chỉ phù hợp với xu hướng toàn cầu mà còn đáp ứng thiết thực nhu cầu của người dân Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, thông qua sự hợp tác này, chúng ta sẽ góp phần mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất cho người dân Việt Nam, hỗ trợ cộng đồng hướng đến một cuộc sống đầy sức khỏe, tràn đầy năng lượng và hạnh phúc."
Không chỉ tập trung vào lĩnh vực dinh dưỡng, Amway Việt Nam còn thực hiện các dự án trách nhiệm xã hội hướng tới sự phát triển bền vững. Năm 2025, Amway sẽ phối hợp với Phòng Công tác đoàn phía Nam (Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh) thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Với tổng giá trị hỗ trợ kinh phí là 1 tỷ đồng, chương trình sẽ tập trung vào hoạt động trồng cây đô thị, góp phần tạo nên không gian xanh và nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.
Chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" là trọng tâm phát triển của Amway
Chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" đặt trọng tâm xây dựng lối sống khỏe mạnh chủ động thông qua 6 trụ cột quan trọng: Sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân, sức khỏe tài chính và bảo vệ hành tinh.
Yếu tố đầu tiên được nhấn mạnh trong tinh thần "Sống khỏe chủ động" của Amway chính là xây dựng sức khỏe thể chất. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh, cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.
Đối với yếu tố quan trọng không kém là sức khỏe tinh thần, Amway mang đến các lộ trình giúp duy trì và xây dựng suy nghĩ lành mạnh và tích cực. Sức khỏe tinh thần của khách hàng được chăm sóc thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.
Ý thức về trách nhiệm trong các hoạt động bảo vệ hành tinh, Amway nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Đồng thời, công ty cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.
Để tạo ra kết nối cộng đồng, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển. Sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này sẽ tạo động lực để mỗi cá nhân tận dụng để trở thành phiên bản tốt hơn, hay nói cách khác, mỗi thành viên trong cộng đồng sẽ giúp mang đến giá trị cho nhau.
Mục tiêu "Khỏe mạnh và hạnh phúc" còn đề cao việc phát triển cá nhân, bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước nhận diện và xây dựng hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.
Yếu tố cuối cùng của mục tiêu "Khỏe mạnh và hạnh phúc" chính là tạo dựng sức khỏe tài chính. Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người giàu đam mê và khát vọng, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, vững vàng tài chính trong tương lai và có được cuộc sống trọn vẹn.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam nhấn mạnh: "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc là chiến lược xuyên suốt của Amway, không chỉ thể hiện triết lý cốt lõi của chúng tôi mà còn là cam kết đồng hành cùng cộng đồng Việt Nam trên hành trình xây dựng lối sống lành mạnh. Với chiến lược này, Amway Việt Nam khẳng định vai trò chuyên gia chăm sóc sức khỏe chủ động và tiên phong trong việc kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc bền vững."
DA
Vào ngày 03 tháng 03 năm 2025 – Cuộc thi INSEE Prize 2025 chính thức khởi động, mang đến cơ hội đặc biệt dành cho sinh viên kiến trúc và xây dựng trên toàn quốc tham gia sáng tạo và phát triển các công trình bền vững có giá trị cho cộng đồng. Với thông điệp "Kiến tạo những công trình xanh ý nghĩa", INSEE Prize không chỉ là một sân chơi khoa học mà còn là bước đệm giúp các bạn sinh viên hiện thực hóa những ý tưởng xây dựng bền vững, góp phần vào sự phát triển của xã hội.
Samsung Electronics vinh dự thông báo rằng, khoảng 80 mẫu trong dòng sản phẩm TV, màn hình và loa thanh năm 2025 của hãng đã nhận được chứng nhận “Giảm phát thải Carbon”1 và “Dấu chân Carbon”2 từ TÜV Rheinland, tổ chức được công nhận trên toàn cầu có trụ sở tại Đức.
Trên hành trình cùng bà con nông dân, GREENFEED thấu hiểu rằng, bên cạnh những niềm vui khi vật nuôi khỏe mạnh, bán được giá tốt, luôn có những thử thách và rủi ro khiến bước chân chững lại. Và trên những nẻo đường chông gai ấy, "Tiếp Sức Nhà Nông" không chỉ mang đến sự hỗ trợ kịp thời, mà còn là điểm tựa tinh thần, tiếp thêm niềm tin để bà con vững vàng vượt qua nghịch cảnh.
Vừa qua, các sinh viên khoa Thú Y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại nhà máy GREENFEED Hà Nam. Trong khuôn khổ chuyến tham quan, các bạn sinh viên được tìm hiểu quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhập nguyên liệu, kiểm định chất lượng đến công đoạn chế biến và đóng gói thành phẩm.
Theo đó, khách hàng cá nhân đến 35 tuổi có nhu cầu mua/thuê mua nhà ở trên toàn quốc được hỗ trợ lãi suất 5,5%/năm cố định trong vòng 03 năm đầu và các năm sau đó bằng lãi suất huy động vốn kỳ hạn 24 tháng + 3%/năm; thời gian cho vay lên đến 40 năm và đặc biệt không phải trả gốc trong vòng 05 năm áp dụng trên số tiền tối đa 05 tỷ đồng/khách hàng. Đối với các dự án có cam kết dành tối thiểu 30% tổng sản phẩm đầu ra cho người trẻ, chủ đầu tư sẽ được BIDV áp dụng mức lãi suất ưu đãi 6%/năm cố định đến 24 tháng và các năm sau đó sẽ thấp hơn mức lãi suất thông thường từ 1-2%/năm.
Với sứ mệnh không chỉ mang đến cơ hội để tốt hơn cho người chơi Việt Nam mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott), người trúng thưởng và Quỹ Tâm Tài Việt đã chung tay thực hiện hàng loạt dự án vì cộng đồng.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 03 năm 2025 – Hôm nay, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 đến 20 tháng 3 năm 2025), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Thành phố Hồ Chí Minh ngày 18 tháng 03 năm 2025, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty cổ phần Nghiên cứu ngành và Tư vấn Việt Nam - VIRAC.
Cơ hội học hỏi, rèn luyện và luân chuyển quốc tế từ môi trường làm việc toàn cầu của BAT đã định hình rõ hơn lộ trình phát triển sự nghiệp cho các nhân sự, đặc biệt nhân sự trong khối Vận hành.
Tiếp nối thành công của chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” trong nhiều năm qua, BAT Việt Nam mở rộng chương trình này trong năm 2025 thông qua việc, phối hợp với các cơ quan tại đại phương, hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho chị em phụ nữ tại vùng biên ở tỉnh Tây Ninh để cải thiện sinh kế và đời sống.