(Theo Chinhphu.vn) - Ngày 17/2/2025, Tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ).
Lễ ký kết hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)
Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Theo quan điểm của Chiến lược về dinh dưỡng quốc gia giai đoạn 2021 – 2023 và tầm nhìn đến năm 2045 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 05/01/2022, mọi người dân đều có quyền tiếp cận công bằng với dinh dưỡng và thực phẩm để đạt được tình trạng dinh dưỡng tối ưu, góp phần nâng cao sức khỏe. Chiến lược về dinh dưỡng quốc gia cũng nhấn mạnh nhiệm vụ nghiên cứu cơ bản và nghiên cứu khoa học công nghệ về dinh dưỡng, thực phẩm phù hợp cho người Việt cũng như tăng cường công tác truyền thông và giáo dục dinh dưỡng. Tất cả các nhiệm vụ này đều nhằm mục tiêu cải thiện tình trạng dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, địa phương, vùng, miền, dân tộc, góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ của người Việt Nam.
Trước thực tế đó, sự hợp tác giữa NIN và NHI nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên để cùng nhau giải quyết những vấn đề về dinh dưỡng mà Việt Nam đang phải đối mặt. Sự cộng tác này thể hiện cam kết của hai bên trong việc đồng hành cùng cộng đồng, hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho người dân.
Công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI) được diễn ra ở trụ sở chính của Amway tại Hoa Kỳ.
Hợp tác này nằm trong Chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" của Amway, khẳng định cam kết đồng hành với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng. Tại lễ ký kết, hai bên thống nhất hợp tác chặt chẽ với trọng tâm cụ thể:
Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học: phối hợp nghiên cứu về thói quen dinh dưỡng, các thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm và nghiên cứu về bổ sung dinh dưỡng cho các nhóm đối tượng trong cộng đồng.
Trong việc truyền thông và lan tỏa kiến thức về dinh dưỡng: xây dựng các chương trình truyền thông để nâng cao nhận thức cộng đồng, khuyến khích lối sống khỏe chủ động, hướng đến xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho cộng đồng.
NHI có thế mạnh gồm các chuyên gia quốc tế trên toàn cầu về khoa học dinh dưỡng từ giới học thuật và ngành y tế, chuyên trách các nghiên cứu khoa học, giáo dục và giải pháp cá nhân hóa nhằm giúp người tiêu dùng đạt được sức khỏe tối ưu. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, NHI cùng với NIN để đưa ra những giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho người dân Việt Nam.
Ông Trần Thanh Dương – Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc gia trao tặng quà lưu niệm cho bà Asha Gupta – Giám đốc Vận hành Tập đoàn Amway tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi lễ kí kết, ông Trần Thanh Dương – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: "Hợp tác mang tầm quốc tế này sẽ tận dụng được thế mạnh của hai bên về công nghệ tiên tiến và am hiểu địa phương để thúc đẩy nghiên cứu sâu hơn và bền vững hơn. Chúng tôi tin tưởng rằng, mối quan hệ hợp tác này sẽ đóng góp tích cực vào việc cải thiện tình hình dinh dưỡng của người dân, nâng cao chất lượng sống".
Nhất quán với tinh thần hợp tác này, Tập đoàn Amway cũng cam kết hành động mạnh mẽ để nâng tầm sức khỏe người dân Việt Nam, thông qua các chương trình hợp tác và chiến lược dài hạn trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
Bà Asha Gupta – Giám đốc Vận hành Tập đoàn Amway chia sẻ: "Hợp tác chiến lược này là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh dài hạn của Tập đoàn Amway. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc trao đổi kiến thức và nghiên cứu, mà còn cam kết góp phần xây dựng nền tảng dinh dưỡng vững chắc, khuyến khích lối sống chủ động và phát triển bền vững cho người dân Việt Nam. Đây là khởi điểm đầu tiên cho hành trình "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" mà Amway đang theo đuổi, với niềm tin mạnh mẽ rằng sức khỏe là nền tảng vững chắc cho một cuộc sống tốt đẹp hơn."
(Chinhphu.vn) - Ngày 27/2, Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.
Vào ngày 03 tháng 03 năm 2025 – Cuộc thi INSEE Prize 2025 chính thức khởi động, mang đến cơ hội đặc biệt dành cho sinh viên kiến trúc và xây dựng trên toàn quốc tham gia sáng tạo và phát triển các công trình bền vững có giá trị cho cộng đồng. Với thông điệp "Kiến tạo những công trình xanh ý nghĩa", INSEE Prize không chỉ là một sân chơi khoa học mà còn là bước đệm giúp các bạn sinh viên hiện thực hóa những ý tưởng xây dựng bền vững, góp phần vào sự phát triển của xã hội.
Samsung Electronics vinh dự thông báo rằng, khoảng 80 mẫu trong dòng sản phẩm TV, màn hình và loa thanh năm 2025 của hãng đã nhận được chứng nhận “Giảm phát thải Carbon”1 và “Dấu chân Carbon”2 từ TÜV Rheinland, tổ chức được công nhận trên toàn cầu có trụ sở tại Đức.
Trên hành trình cùng bà con nông dân, GREENFEED thấu hiểu rằng, bên cạnh những niềm vui khi vật nuôi khỏe mạnh, bán được giá tốt, luôn có những thử thách và rủi ro khiến bước chân chững lại. Và trên những nẻo đường chông gai ấy, "Tiếp Sức Nhà Nông" không chỉ mang đến sự hỗ trợ kịp thời, mà còn là điểm tựa tinh thần, tiếp thêm niềm tin để bà con vững vàng vượt qua nghịch cảnh.
Vừa qua, các sinh viên khoa Thú Y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại nhà máy GREENFEED Hà Nam. Trong khuôn khổ chuyến tham quan, các bạn sinh viên được tìm hiểu quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhập nguyên liệu, kiểm định chất lượng đến công đoạn chế biến và đóng gói thành phẩm.
Theo đó, khách hàng cá nhân đến 35 tuổi có nhu cầu mua/thuê mua nhà ở trên toàn quốc được hỗ trợ lãi suất 5,5%/năm cố định trong vòng 03 năm đầu và các năm sau đó bằng lãi suất huy động vốn kỳ hạn 24 tháng + 3%/năm; thời gian cho vay lên đến 40 năm và đặc biệt không phải trả gốc trong vòng 05 năm áp dụng trên số tiền tối đa 05 tỷ đồng/khách hàng. Đối với các dự án có cam kết dành tối thiểu 30% tổng sản phẩm đầu ra cho người trẻ, chủ đầu tư sẽ được BIDV áp dụng mức lãi suất ưu đãi 6%/năm cố định đến 24 tháng và các năm sau đó sẽ thấp hơn mức lãi suất thông thường từ 1-2%/năm.
Với sứ mệnh không chỉ mang đến cơ hội để tốt hơn cho người chơi Việt Nam mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott), người trúng thưởng và Quỹ Tâm Tài Việt đã chung tay thực hiện hàng loạt dự án vì cộng đồng.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 03 năm 2025 – Hôm nay, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 đến 20 tháng 3 năm 2025), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Thành phố Hồ Chí Minh ngày 18 tháng 03 năm 2025, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty cổ phần Nghiên cứu ngành và Tư vấn Việt Nam - VIRAC.
Cơ hội học hỏi, rèn luyện và luân chuyển quốc tế từ môi trường làm việc toàn cầu của BAT đã định hình rõ hơn lộ trình phát triển sự nghiệp cho các nhân sự, đặc biệt nhân sự trong khối Vận hành.