Đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, Unilever Việt Nam đã góp phần lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe, thể hiện cam kết dài hạn của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển bền vững lấy con người làm trung tâm.
Toàn cảnh Giải chạy Cộng đồng BritCham Fun Run 2025 - Đồng hành bởi Unilever
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo, vận động thể chất không chỉ giúp phòng ngừa bệnh tật, mà còn đóng vai trò nền tảng trong việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, bền vững. Khi các thách thức sức khỏe ngày càng phức tạp trong xã hội hiện đại, việc khuyến khích lối sống năng động đã trở thành ưu tiên chiến lược tại nhiều quốc gia.
Tại Việt Nam, tinh thần này ngày càng lan tỏa thông qua các hoạt động cộng đồng đa dạng - từ trường học, khu dân cư đến môi trường công sở. Đáng chú ý, khu vực doanh nghiệp tư nhân đã và đang đóng vai trò tiên phong, khi không còn nhìn chăm sóc sức khỏe đơn thuần là trách nhiệm phúc lợi, mà còn là một phần cốt lõi, đặt con người làm trung tâm.
Trong số đó, một số doanh nghiệp có nền tảng phát triển lâu năm tại Việt Nam, điển hình như Unilever Việt Nam, đã biến sức khoẻ trở thành một trong những ưu tiên chiến lược để phát triển bền vững. Với sứ mệnh“Vì Việt Nam là nhà” được hun đúc suốt 30 năm, Unilever Việt Nam không ngừng kiến tạo những giá trị sống khỏe cho hàng triệu người dân, và cả cán bộ nhân viên, đối tác trong chuỗi cung ứng đang ngày đêm cống hiến sức lực, trí tuệ của mình, góp phần xây dựng Việt Nam khỏe mạnh, phát triển.
Ngày 30/3/2025 tại The Global City (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025 với vai trò nhà tài trợ, thúc đẩy phong trào thể thao và khuyến khích thói quen sống lành mạnh. Với sự tham gia của gần 6000 runners, sự kiện không chỉ thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe cộng đồng nói chung mà còn tạo cơ hội để cán bộ nhân viên rèn luyện thể chất và gắn kết tập thể.
Giải chạy Cộng đồng BritCham Fun Run 2025 - Đồng hành bởi Unilever, được tổ chức bởi BritCham Việt Nam
Với triết lý coi con người là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp, Unilever Việt Nam luôn thừa nhận và tôn trọng mối liên hệ mật thiết, tương hỗ giữa công việc và sức khỏe, đồng thời chủ động xây dựng cách tiếp cận toàn diện nhằm nâng cao phúc lợi cho đội ngũ nhân viên. Sau ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, những nỗ lực này đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín như “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” và “Vietnam HR Awards 2022”, phản ánh hiệu quả của chiến lược nhân sự gắn với giá trị con người.
Các booth tại giải chạy Britcham Fun run 2025
Tại BritCham FunRun 2025, bà Lê Thị Hồng Nhi - Phó Tổng giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển bền vững của Unilever Việt Nam cũng nhấn mạnh: “Suốt 3 thập kỷ qua, Unilever đã làm việc không ngừng nghỉ để phục vụ cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người dân Việt Nam. Có hơn 1000 toilets và bồn rửa tay đã được cải tạo, xây mới bởi VIM, Lifebuoy, P/S, có hơn 400 sân chơi đã được trang bị bởi OMO, gần 10 triệu trẻ em được khám bệnh miễn phí và dạy các thói quen vệ sinh bảo vệ sức khỏe bởi P/S và Lifebuoy, gần 700 ngàn cây xanh đã được trồng khắp Việt Nam bởi OMO, hàng trăm ngàn phụ nữ được hỗ trợ khởi nghiệp và cải thiện sinh kế bởi Sunlight. Chương trình trường học xanh sạch khỏe của Unilever mỗi năm triển khai trên 1000 trường. Các nhãn hàng của Unilever vẫn sẽ tiếp tục bền bỉ xây dựng các giá trị bền vững trong việc cải thiện sức khỏe, bảo vệ môi trường và hỗ trợ sinh kế cho cộng đồng trong nhiều năm sắp tới. Và BritCham FunRun 2025 là một dịp đặc biệt để nhân viên Unilever kết nối với cộng đồng, để lan tỏa lối sống lành mạnh cùng nhau và kết nối các giá trị tích cực đến mọi người.”
bà Lê Thị Hồng Nhi - Phó Tổng giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển bền vững của Unilever Việt Nam phát biểu tại BritCham Fun Run 2025
Không khí vui vẻ tại giải chạy
Hà Nội, 27/03/2025 – Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự PTBV Việt Nam (VBCSD) tổ chức cuộc họp tham vấn ý kiến đầu tiên nhằm hoàn thiện Bộ Chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI) 2025. Đây cũng có thể coi là hoạt động khởi động, chuẩn bị cho Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) 2025. Ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Chủ tịch VCCI, Chủ tịch VBCSD chủ trì cuộc họp.
(Theo Chinhphu.vn) - Ngày 17/2/2025, Tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ).
(Chinhphu.vn) - Ngày 27/2, Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.
Vào ngày 03 tháng 03 năm 2025 – Cuộc thi INSEE Prize 2025 chính thức khởi động, mang đến cơ hội đặc biệt dành cho sinh viên kiến trúc và xây dựng trên toàn quốc tham gia sáng tạo và phát triển các công trình bền vững có giá trị cho cộng đồng. Với thông điệp "Kiến tạo những công trình xanh ý nghĩa", INSEE Prize không chỉ là một sân chơi khoa học mà còn là bước đệm giúp các bạn sinh viên hiện thực hóa những ý tưởng xây dựng bền vững, góp phần vào sự phát triển của xã hội.
Samsung Electronics vinh dự thông báo rằng, khoảng 80 mẫu trong dòng sản phẩm TV, màn hình và loa thanh năm 2025 của hãng đã nhận được chứng nhận “Giảm phát thải Carbon”1 và “Dấu chân Carbon”2 từ TÜV Rheinland, tổ chức được công nhận trên toàn cầu có trụ sở tại Đức.
Trên hành trình cùng bà con nông dân, GREENFEED thấu hiểu rằng, bên cạnh những niềm vui khi vật nuôi khỏe mạnh, bán được giá tốt, luôn có những thử thách và rủi ro khiến bước chân chững lại. Và trên những nẻo đường chông gai ấy, "Tiếp Sức Nhà Nông" không chỉ mang đến sự hỗ trợ kịp thời, mà còn là điểm tựa tinh thần, tiếp thêm niềm tin để bà con vững vàng vượt qua nghịch cảnh.
Vừa qua, các sinh viên khoa Thú Y – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại nhà máy GREENFEED Hà Nam. Trong khuôn khổ chuyến tham quan, các bạn sinh viên được tìm hiểu quy trình sản xuất khép kín từ khâu nhập nguyên liệu, kiểm định chất lượng đến công đoạn chế biến và đóng gói thành phẩm.
Theo đó, khách hàng cá nhân đến 35 tuổi có nhu cầu mua/thuê mua nhà ở trên toàn quốc được hỗ trợ lãi suất 5,5%/năm cố định trong vòng 03 năm đầu và các năm sau đó bằng lãi suất huy động vốn kỳ hạn 24 tháng + 3%/năm; thời gian cho vay lên đến 40 năm và đặc biệt không phải trả gốc trong vòng 05 năm áp dụng trên số tiền tối đa 05 tỷ đồng/khách hàng. Đối với các dự án có cam kết dành tối thiểu 30% tổng sản phẩm đầu ra cho người trẻ, chủ đầu tư sẽ được BIDV áp dụng mức lãi suất ưu đãi 6%/năm cố định đến 24 tháng và các năm sau đó sẽ thấp hơn mức lãi suất thông thường từ 1-2%/năm.
Với sứ mệnh không chỉ mang đến cơ hội để tốt hơn cho người chơi Việt Nam mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott), người trúng thưởng và Quỹ Tâm Tài Việt đã chung tay thực hiện hàng loạt dự án vì cộng đồng.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 18 tháng 03 năm 2025 – Hôm nay, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 đến 20 tháng 3 năm 2025), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.