NGÀNH KINH DOANH THỨC ĂN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM NHẬN CHỨNG NHẬN “HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2023”

Chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao là một danh hiệu cao quý và đem lại uy tín cho sản phẩm mà Doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được. Danh hiệu này mang tính công khai và minh bạch vì được người tiêu dùng bình chọn

Tối ngày 14/03/2023, tại Hội trường Thống Nhất, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Lễ công bố “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 (HVNCLC)” do người tiêu dùng bình chọn  với chủ đề: “27 năm hàng Việt Nam chất lượng cao – hành trình đến nền kinh tế xanh” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức.

Quang cảnh sự kiện tại Hội trường Thống Nhất tối ngày 14/03/2023

Tham dự chương trình có Ông Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ông Phan Văn Mãi – Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh cùng với các đại điện cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Chương trình đã vinh danh và trao chứng nhận cho 519 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023” do người tiêu dùng bình chọn. Bên cạnh đó các doanh nghiệp đã trình bày các sản phẩm của mình thông qua khu triển lãm sản phẩm của các  doanh nghiệp đạt giải “ Hàng Việt Nam chất lượng cao” và “ hàng Việt Nam chuẩn hội nhập, DN phát triển xanh - bền vững”

Năm nay, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam vinh dự được trao chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” cho nhóm ngành Kinh doanh thức ăn Chăn nuôi – Thuốc thú y, Thủy sản. Đại diện công ty nhận chứng nhận có Ông Hồ Văn Đức - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Ngành Kinh doanh Thức ăn Chăn nuôi Vùng 2, thuộc Khu vực Phía Nam.

Với chứng nhận giải thưởng này đã chứng minh cho chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam không chỉ đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu mà còn tạo niềm tin cho người tiêu dung về một doanh nghiệp có tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững.

Ông Hồ Văn Đức đại diện C.P. Việt Nam nhận chứng nhận HVNCLC 2023

Thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam đang dần phát triển chuyên sâu hơn về nhu cầu của người tiêu dùng, họ không chỉ coi trọng các yếu tố cơ bản như chất lượng, độ bền, giá cả, mà còn có thêm các yếu tố về vấn đề an toàn, sản phẩm tươi sạch, thông tin về thành phần dinh dưỡng, xuất xứ, tính hiệu quả, hoặc sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng… đặc biệt đối với sản phẩm nhóm ngành thực phẩm, đồ uống. Và sẵn sàng chi trả thêm cho sản phẩm có các ưu điểm vượt trội như thân thiện môi trường (nhãn xanh) ... Nhu cầu sử dụng các sản phẩm vì sức khỏe, sản phẩm "xanh", "sạch" và có tính "bền vững" ít tác động tới môi trường là một xu hướng nổi bật hiện nay. Việc phát triển kinh tế xanh bền vững không chỉ riêng các doanh nghiệp mà còn cần có sự chung tay của cả cộng đồng. – Bà Vũ Thị Kim Hạnh – Chủ tịch Hội DN HVNCLC phát biểu tại sự kiện.

 

Các tin khác

C.P. VIỆT NAM HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH "THÁNG BA BIÊN GIỚI - BIÊN CƯƠNG TỔ QUỐC TÔI"

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023), kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Biên phòng Việt Nam (03/03/1959-03/03/2023), Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã phát động chương trình “Tháng Ba biên giới” năm 2023 với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi”, được tổ chức tại 3 tỉnh Lạng Sơn, Quảng Trị, Kiên Giang.

GREENFEED triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đời sống nhân viên và kiến tạo môi trường làm việc toàn diện, tích cực, an toàn, mới đây, Tập đoàn GREENFEED đã triển khai chương trình GREENCARE, bổ sung các hoạt động chăm sóc sức khỏe chủ động, định kỳ cả về thể chất và tinh thần cho hơn 4.300 nhân viên.

Samsung Việt Nam chung tay lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện chào mừng 15 năm đầu tư lớn tại Việt Nam

Ngày 14 tháng 02 năm 2022, tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Việt Nam tổ chức Lễ phát động chương trình Hiến máu tình nguyện hưởng ứng Chủ Nhật Đỏ 2023 nhằm chung tay khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong cấp cứu và điều trị sau Tết Nguyên Đán. Chương trình cũng nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 15 năm Samsung chính thức đầu tư lớn tại Việt Nam. Thông qua Chương trình, hơn 100.000 đơn vị máu được hiến tặng từ năm 2010, và khoảng 4.000 đơn vị máu dự kiến sẽ tiếp tục được hiến tặng nhằm hưởng ứng chương trình Chủ Nhật Đỏ 2023.

Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao

Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.

NESTLÉ VIỆT NAM TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG MMA SMARTIES APAC VỚI NHIỀU HẠNG MỤC

Tại Lễ Vinh danh Tài năng MMA SMARTIES APAC tại Singapore vừa qua, chiến dịch Nescafé Tarot đến từ Nestlé Việt Nam đã xuất sắc giành được 2 giải thưởng danh giá.

Nestlé tiếp tục được ghi nhận trong bảng Chỉ số Bình đẳng giới Bloomberg 2023

Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng, Tập đoàn Nestlé vừa được ghi nhận trong bảng Chỉ số Bình đẳng giới Bloomberg 2023 (GEI). Đây là năm thứ 5 liên tiếp Nestlé được lọt vào danh sách này của Bloomberg.

Tập đoàn SCG giữ vai trò đồng chủ tịch cộng đồng doanh nghiệp do Diễn đàn Kinh tế Thế giới mới thành lập, hướng đến Chuyển dịch Năng lượng Công bằng tại Đông Nam Á và Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14/02/2023: Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF - World Economic Forum) vừa chính thức thành lập một cộng đồng doanh nghiệp với mục tiêu hỗ trợ Chuyển dịch Năng lượng Công bằng (Just Energy Transition) tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó, Giám đốc Điều hành tập đoàn SCG và tập đoàn PETRONAS giữ vai trò đồng chủ tịch, với mục tiêu chung nhằm thúc đẩy nỗ lực giảm phát thải carbon một cách thực tế và công bằng.

Unilever Việt Nam nắm bắt xu hướng tiêu dùng hướng đến sự bền vững

Unilever Việt Nam đã chứng minh tính bền vững và phù hợp với tương lai thông qua việc khai thác các xu hướng tiêu dùng hướng tới sự phát triển bền vững.

Tầm nhìn phi phát thải của Unilever Việt Nam

Các doanh nghiệp đang không ngừng nỗ lực trong “cuộc đua” phi phát thải – không thải ra môi trường những tác nhân gây ô nhiễm như khí nhà kính, rác thải nhựa... Điều này không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.

CEO Unilever chia sẻ về tầm nhìn phát triển bền vững tại Việt Nam

Việt Nam là thị trường tiềm năng hàng đầu khu vực, một điển hình cho kinh doanh bền vững mang lại hiệu quả tài chính rõ ràng, theo CEO Unilever.